Hướng Dẫn Cách Nhận Biết Đồng Hồ Neos Chính Hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù chỉ là một hãng đồng hồ chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá cả bình dân nhưng Neos vẫn có hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường và không phải ai cũng biết cách nhận biết đồng hồ Neos thật và giả. Hướng dẫn cách nhận biết sau sẽ giúp bạn tìm mua được đồng hồ Neos chính hãng.

Nếu bạn là một người luôn biết quý trọng thời gian, luôn sử dụng đồng hồ mắt kính như một phụ kiện thời trang không thể thiếu trên người mỗi khi ra khỏi nhà và không có đủ thu nhập để sở hữu một chiếc đồng hồ nổi tiếng thế giới như: Rolex, Omega, Longines, Movado, Patek Philippe,… thì Neos, Aolix, Sunrise, DW,… sẽ là những gợi ý thương hiệu đồng hồ chính hãng cực chất lượng mà giá lại bình dân bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Giới thiệu về đồng hồ Neos

Neos là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ mới nổi tiếng trên thị trường Việt 10 năm trở lại đây, với mẫu mã đẹp được thiết kế thời trang và liên tục cho ra nhiều mẫu mới, đồng hồ Neos ngày càng được giới trẻ yêu thích và lựa chọn. Đồng hồ Neos là thương hiệu chính hãng của Thụy Sỹ với nhà máy sản xuất tại châu á nhằm phục vụ người tiêu dùng bình dân. Đồng hồ của Neos được sử dụng máy Miyota – được nhập khẩu từ Nhật Bản và tương tự như các đồng hồ chạy động cơ Quartz. Mặt kính của đồng hồ chính hãng Neos được làm bằng đá Sapphire nên chống xước cực tốt. Vỏ được làm bằng thép không gỉ và dây da thật 2 lớp mang tính thời trang trẻ trung. Bạn có thể đi dưới mưa hay rửa tay thoải mái mà không lo đồng hồ vô nước. Vì những chiếc đồng hồ thương hiệu Neos được thiết kế chống nước ở mức 30m (3ATM).

Đặc biệt chỉ từ 1 – 2 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc đồng hồ chính hãng Neos như: Đồng hồ nam mặt vuông Neos N-40704M Sapphire dây lưới, đồng hồ thời trang nữ Neos N-40687L Sapphire dây da và đồng hồ 6 kim nam dây da Neos N-40653M Sapphire chính hãng nên Neos được các chuyên gia đánh giá cao cả về chất lượng và giá thành. Với tầm giá này, đồng hồ chính hãng Neos luôn là một trong những sự lựa chọn phù hợp nhất với người tiêu dùng phổ thông tại Việt Nam.

Hướng Dẫn Cách Nhận Biết Đồng Hồ Neos Chính Hãng
Đồng Hồ Neos Chính Hãng

Hướng dẫn cách nhận biết đồng hồ Neos chính hãng

Dù chỉ là một hãng đồng hồ chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá cả bình dân nhưng Neos vẫn có hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường và không phải ai cũng biết cách nhận biết đồng hồ Neos thật và giả. Bởi nếu chỉ nhìn thoáng qua thì những chiếc Neos fake khá giống với đồng hồ Neos chính hãng, điều này cũng không quá bất ngờ vì công nghệ làm giả đồng hồ hiện nay rất tinh vi, cho dù là những linh kiện nhỏ nhất cũng có thể làm giả được. Tuy nhiên với công nghệ làm giả càng cao thì nó lại càng khiến cho người tiêu dùng phải khốn khổ khi mua phải những chiếc đồng hồ kém chất lượng, vậy làm sao phân biệt hàng chính hãng đây ?

Neos Vietnam đã phối hợp với Bộ Công An phát hành tem chống giả với logo Neos. Ẩn dưới logo là công nghệ phản quang khi dùng đèn laze soi vào logo sẽ được phản quang. Mỗi chiếc đồng hồ Neos chính hãng đều có tem chống giả dán dưới nắp lưng. Mẫu tem như hình.

Mỗi chiếc đồng hồ Neos chính hãng đều có tem chống giả dán dưới nắp lưng
Mỗi chiếc đồng hồ Neos chính hãng đều có tem chống giả dán dưới nắp lưng

Với các sản phẩm đồng hồ thời trang thương hiệu Neos, Sunrise, Aolix để nhận biết hàng chính hãng các bạn hãy để ý kĩ dưới nắp lưng mỗi chiếc đồng hồ nếu có tem chống giả của bộ công an phát hành với logo Neos của Công ty Cổ Phần Neos Việt Nam phân phối thì đây là hàng chính hãng.

Công ty cổ Phần Neos Việt Nam là đơn vị phân phối đồng hồ thời trang, phân phối độc quyền thương hiệu Neos và Aolix tại thị trường Việt Nam. Nếu các bạn chọn mua sản phẩm 3 thương hiệu Neos, Aolix, Sunrise mà dưới nắp lưng không có tem chống giả có logo Neos và tên công ty thì đó là hàng nhái, hàng giả.

Neos.vn – Nhà phân phối đồng hồ Neos chính hãng hàng đầu Việt Nam

Được thành lập từ năm 2014, qua gần 5 năm hình thành và phát triển, Neos Việt Nam đã cho ra đời chuỗi hệ thống gần 10 cửa hàng, showroom lớn nhỏ có mặt tại các trung tâm thương mại và hầu hết các quận trong khu vực Tp. Hồ Chí Minh.

Neos Việt Nam tự hào là nhà phân phối đồng hồ nam nữ thời trang chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, với hầu hết các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Rolex, Omega, Longines, Rado, Seiko, Citizen, Tissot, Chanel, Essence, OP, Casio, Babila.. đặc biệt Neos Việt Nam là nhà phân phối độc quyền thương hiệu NEOS của Thụy Sỹ. Tất cả sản phẩm tại có mặt tại showroom Neos Việt Nam đều có hóa đơn, chứng từ truy xuất nguồn gốc, tem chống hàng giả do Bộ Công An cấp phép sử dụng trên mỗi sản phẩm. Neos Việt Nam được khách hàng tín nhiệm, lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, kiểu dáng đa dạng, hợp thời trang, đáp ứng nhu cầu thị hiếu, sở thích của khách hàng ở mọi đối tượng và mọi lứa tuổi. Vừa qua Neos Vietnam vinh dự nhận giải TOP 10 thương hiệu ưa chuộng do người tiêu dùng bình chọn năm 2018.

Neos Vietnam vinh dự nhận giải TOP 10 thương hiệu ưa chuộng do người tiêu dùng bình chọn năm 2018
Neos Vietnam vinh dự nhận giải TOP 10 thương hiệu ưa chuộng do người tiêu dùng bình chọn năm 2018

Ưu đãi đặc biệt khi mua đồng hồ Neos chính hãng tại Neos.vn

Nhân dịp ngày siêu khuyến mãi giảm giá Black Friday 23/11/2018, Neos.vn giảm giá tới 50% cho các khách hàng mua đồng hồ Neos chính hãng online đồng thời có hỗ trợ vận chuyển trong nội thành tp.HCM. Có COD toàn quốc qua các sàn giao dịch thương mại điện tử lớn có uy tín như: Lazada, Tiki, Shopee, Zalo, Shop.vnexpress.net, Lotte, thebest.net.vn… Mỗi chiếc đồng hồ chính hãng được Neos Việt Nam bán ra đều có tem chống giả của Bộ Công An và được bảo hành chính hãng 12 tháng lỗi 1 đổi 1 sau mua nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Mua đồng hồ Neos chính hãng giá sốc duy nhất chỉ có tại Neos.vn

Thông tin tham khảo thêm tại:

Website: https://neos.vn

Địa chỉ: 149 Dương Bá Trạc Phường 1, Q8 – TP HCM

Hotline: 0937877778

Email: linh.luu@neos.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!