Hướng dẫn cách nướng đồ ăn bằng bếp hồng ngoại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách nướng thịt bằng bếp hồng ngoại, cách nướng khoai, ngô bằng bếp hồng ngoại, nướng thịt bằng vỉ trên bếp hồng ngoại...

Bếp hồng ngoại đang ngày trở nê phổ biến trong cuộc sống của chúng ta với ưu điểm nhận được nhiều loại nồi hơn bếp từ, và không gây hại cho môi trường như bếp gas, nên bếp hồng ngoại được người dùng rất ưu ái sử dụng.

Không chỉ dừng lại ở việc đun nấu đồ ăn, các loại bếp hồng ngoại còn có thể sử dụng để nướng thịt, rau củ…tiện lợi như các bếp nướng chuyên dụng khác trên thị trường.

Vậy cách sử dụng bếp hồng ngoại để nướng thực phẩm như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu để cho mình thêm nhiều món ăn ngon ngay từ chiếc bếp hồng ngoại của mình.

Cách sử dụng bếp hồng ngoại để nướng thực phẩm

Cách dùng bếp hồng ngoại để nướng thịt

Cách dùng bếp hồng ngoại để nướng thịt

Để nướng thịt, rau, khoai, ngô, các loại rau củ khác…bằng bếp từ bạn cần có vỉ nướng chuyên biệt dành cho bếp hồng ngoại.

Việc sử dụng vỉ nướng không những đảm bảo vệ sinh, vì có thể hứng những nước, mỡ chảy ra trong quá trình nướng đồ mà còn làm tăng diện tích nướng đồ, vì thông thường bề mặt các loại bếp hồng ngoại khá nhỏ, nên để mở rộng không gian nướng, bạn nên dùng vỉ nướng.

Cách sử dụng bếp hồng ngoại để nướng thịt rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt vỉ nướng lên bề mặt bếp như đặt nồi nấu như bình thường, sau đó, cho đồ lên vỉ nướng như các dòng bếp nướng điện, gas khác…

Nướng thịt bằng vỉ nướng này cũng có thể áp dụng cho các loại bếp từ với các loại vỉ nướng chuyên biệt dành cho bếp từ.

Giá vỉ nướng cho bếp hồng ngoại

Có khá nhiều các loại vỉ nướng cho bếp hồng ngoại với những loại có cấu tạo đơn giản với chỉ vỉ nướng, nhưng loại phức tạp hơn có kèm theo khay hứng nướng thịt tiện dụng.

Giá vỉ nướng đơn giản với chỉ vỉ nướng dành cho bếp hồng ngoại khá rẻ chỉ từ 90,000 đồng, với các dòng vỉ nướng Nam Hồng, vỉ nướng Phù Đổng..

Giá vỉ nướng 2 tấng với vỉ nướng kèm theo khay chứa có giá đắt hơn từ 400,000 – 600,000 đồng, với việc được phủ chống dính rất dễ dàng cho việc vệ sinh và không khiến thịt và các loại thực phẩm bị đen trong quá trình nướng.

Xem thêm các loại vỉ nướng cho bếp hồng ngoại

Vỉ nướng cho bếp hồng ngoại

Vỉ nướng cho bếp hồng ngoại

Có nên nướng đồ ăn bằng bếp hồng ngoại

Đương nhiên sự an toàn và hiệu quả mà cách nướng bằng bếp hồng ngoại mang lại thì bạn nên sử dụng bếp hồng ngoại để nướng thịt.

Tuy nhiên, đó chỉ là đối với những gia đình đã có bếp hồng ngoại, còn đối với những gia đình chưa có bếp hồng ngoại mà có nhu cầu mua bếp nướng, thì các dòng bếp nướng điện, bếp nướng không khói Hàn Quốc…sẽ là sự lựa chọn thông minh hơn, vì có thể nướng nhiều thực phẩm cùng lúc, và đồ nướng sẽ ngon hơn, không khô như khi nướng bằng bếp hồng ngoại.

Xem thêm Các loại bếp nướng giá rẻ chỉ từ 200,000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!