Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Daikin FTKY25WMVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều Inverter FTKY25WMVMV hiện nay được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá chi tiết cách sử dụng điều khiển Daikin FTKY25WMVMV thông qua bài viết dưới đây nhé !

Điều hòa Daikin 9000 BTU FTKY25WMVMV được tích hợp nhiều chức năng, tiện ích hiện đại. Do vậy tìm hiểu cách sử dụng hiệu quả sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Bài viết bên dưới chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng điều khiển điều hòa Daikin FTKY25WMVMV chi tiết nhất, cùng tham khảo nhé!

1. Tổng quan về điều hòa Daikin FTKY25WMVMV

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKY25WMVMV là một sản phẩm của thương hiệu Daikin và được sản xuất tại Việt Nam. Thuộc dòng điều hòa tiêu chuẩn với công suất làm lạnh 9000BTU phù hợp với những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân hay đọc sách. 

Thiết kế của với màu trắng chủ đạo tinh tế, dễ phối hợp các không gian khác nhau. Mặt nạ thiết kế thông minh tạo ra luồng gió dựa trên hiệu ứng Coanda giúp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi dùng. Đặc biệt có khả năng tiết kiệm điện kiệm lên đến 50% cùng công nghệ lọc khí, vi rút hiệu quả tới 99.9%. Bên cạnh đó là một số tiện ích tiên tiến khác như cảm biến ẩm Humidity Sensor, hẹn giờ bật tắt máy, tự khởi động lại,… thuận tiện trong quá trình dùng. 

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Daikin FTKY25WMVMV
Điều hòa Daikin 1 chiều FTKY25WMVMV có thiết kế tinh tế, sang trọng

2. Các tính năng và chế độ cơ bản trên điều khiển điều hòa Daikin FTKY25WMVMV

Trên điều khiển điều hòa Daikin Inverter FTKY25WMVMV có các chế độ cơ bản bao gồm: Cool, Dry và Fan Only. Theo đó:

  • Nhấn nút “Cool” trên điều khiển đến khi hiển thị màu xanh lá thì thì thiết bị đã khởi động. 
  • Chế độ “Cool” là chế độ làm lạnh hoặc có thể thay đổi nhiệt độ bằng cách nhấn nút “Temp”.
  • Chế độ “Dry” là chế độ khử ẩm, làm khô giúp căn phòng luôn khô ráo. 
  • Chế độ “Fan only” sử dụng như một chiếc quạt gió chuyên dụng. 
Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Daikin FTKY25WMVMV
Các chế độ cơ bản trên điều hòa bao gồm: Cool, Dry và Fan Only

Lưu ý khi sử dụng chế độ “Dry” và “Fan Only” thì việc cài đặt nhiệt độ không chỉnh được. 

3. Cách sử dụng các tính năng trên điều khiển điều hòa Daikin FTKY25WMVMV

Điều hòa Daikin FTKY25WMVMV gas R-32 được trang bị khá nhiều tính năng hữu ích với người dùng và cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản. 

3.1. Điều chỉnh hướng gió Swing 

Chỉ cần nút “Swing” thiết bị sẽ đổi theo các hướng khác nhau để làm mát chính xác vị trí mà bạn mong muốn, giúp gia tăng hiệu năng làm mát của máy. 

3.2. Điều chỉnh tốc độ gió Fan 

Thiết bị có 5 tốc độ gió khác nhau. tùy mục đích sử dụng để điều chỉnh. Chỉ cần nhấn nút “FAN” và tiếp tục nhấn để thay đổi tốc độ gió theo trình tự từ yên tĩnh, thấp, trung bình thấp, trung bình, trung bình cao và cao. 

3.3. Chế độ Powerful làm mát tức thì 

Khi nhấn nút “Powerful” điều hòa Daikin 1 chiều 9000BTU sẽ được làm lạnh trong 20 phút sau đó tự trở về hoạt động ở chế độ bình thường. Tuy nhiên nếu thấy đủ mát thì cũng có thể nhấn “Powerful” thêm một lần để ngừng chế độ này.

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Daikin FTKY25WMVMV
Chỉ cần nhấn nút “Powerful” căn phòng sẽ được làm mát nhanh chóng

3.4. Chế độ Econo tiết kiệm điện 

Nhấn nút “Econo” để kích hoạt tính năng này và nhấn lại một lần nữa đến khi biểu tượng mất đi để tắt. Chế độ này sẽ dùng chung với chế độ làm mát “Cool” và “Dry”, không dùng cùng chế độ “Powerful”. 

3.5. Cảm biến Humidity Sensor

Để bật cảm biến, bạn nhấn nút “SENSOR” trên remote. Để tắt cảm biến thì nhấn một lần nữa . Lưu ý khi bật cảm biến, nếu trong 20 phút không thấy có người trong phòng thì model FTKY25WMVMV sẽ tự khởi động chế độ tiết kiệm điện bằng cách tự tăng nhiệt độ lên 2 độ C. 

Hy vọng với những hướng dẫn trên, bạn đã biết cách sử dụng điều khiển điều hòa Daikin FTKY25WMVMV một cách hiệu quả nhất. Nếu thấy hữu ích thì đừng quên lưu lại để áp dụng nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!