Hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ Hiwatch 7 hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người mới mua chưa biết cách dùng đồng hồ thông minh Hiwatch như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ Hiwatch 7 cho người mới mua nắm được các chức năng của chiếc smartwatch này.

Đồng hồ thông minh là một thiết bị đeo tay đang ngày càng được ưa chuộng bởi tính tiện lợi và đa chức năng. Nổi bật trong số đó có đồng hồ Hiwatch 7 với giá rẻ, mẫu mã đa dạng, cấu hình chất lượng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng đồng hồ Hiwatch 7 hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết, cùng xem nhé.

1. Hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ Hiwatch 7 lần đầu

Hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ Hiwatch 7 đơn giản
Hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ Hiwatch 7 đơn giản

Cách sử dụng đồng hồ Hiwatch 7 cực đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác sau đây là có thể sử dụng được đồng hồ thông minh.

  • Bước 1: Đầu tiên các bạn mở hộp của đồng hồ Hiwatch 7, sau đó nhận vào nút nguồn bên cạnh viền của sản phẩm.
  • Bước 2: Màn hình giao diện sáng lên và các bạn có thể lựa chọn giao diện tùy theo sở thích, các bạn để giao diện chính của đồng hồ là giao diện con ong.
  • Bước 3: Kết nối Bluetooth của đồng hồ Hiwatch 7 với điện thoại của bạn, sau đó sử dụng tương tự những loại đồng hồ thông minh khác.

2. Cách kết nối đồng hồ Hiwatch 7 với điện thoại Android

Trước tiên, người sử dụng cần lên CH Play để tải ứng dụng Hiwatch Plus (thuộc sở hữu của Shenzhen Jusheng Intelligent Technology o., Ltd) để tải về máy. Tiến hành cài đặt như các ứng dụng bình thường sau đó thực hiện kết nối với điện thoại Android theo các bước như sau:

  • Bước 1: Bật Bluetooth của đồng hồ và điện thoại lên, sau đó kết nối đồng hồ với điện thoại. Các bạn chú ý mục chữ i của điện thoại và nhấn vào đó, sau đó bật cả hai nút kết nối với điện thoại và đồng bộ toàn bộ danh bạ lên để đồng hồ có thể nhận được thông báo và cuộc gọi thông qua điện thoại.
  • Bước 2: Sau đó các bạn bật đồng hồ lên và vào các ô mục để kiểm tra xong kết nối hay chưa, nếu giao diện hiển thị danh bạ và tin nhắn tức là bạn đã kết nối thành công với điện thoại.
  • Bước 3: Sau khi kết nối với điện thoại xong, các bạn có thể check các app có sẵn trong đồng hồ và sử dụng nhé.

3. Kết nối đồng hồ Hiwatch 7 với điện thoại iPhone

Kết nối đồng hồ Hiwatch 7 với điện thoại iPhone
Kết nối đồng hồ Hiwatch 7 với điện thoại iPhone

Tương tự như khi kết nối điện thoại Android, để kết nối đồng hồ Hiwatch 7 với iPhone người sử dụng trước tiên cần vào Appstore để tải ứng dụng Hiwatch. Sau đó thực hiện các bước kết nối như sau:

  • Bước 1: Sau khi tải ứng dụng Hiwatch, bạn ấn vào nút mở, và trên giao diện sẽ hiện ra mục có đồng ý không, hãy chọn đồng ý nhé, sau đó bật tất cả các danh mục hiện trên màn hình và ấn cho phép.
  • Bước 2: Vào mục sportwatch để tìm kiếm tên thiết bị, sau đó nhấn vào và ghép đôi với đồng hồ.
  • Bước 3: Các bạn vào mục Bluetooth của điện thoại để kết nối với thiết bị và bật hai mục hiển thị thông báo và đồng bộ danh bạ lên.
  • Bước 4: Sau khi kết nối Bluetooth xong với iPhone là bạn có thể hoàn toàn sử dụng thiết bị như Apple Watch.

4. Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên điện thoại HiWatch 7

4.1 Cách thực hiện nghe gọi trên đồng hồ Hiwatch 7

Để sử dụng các chức năng nghe gọi đồng hồ Hiwatch 7 cực đơn giản, đầu tiên bạn phải kết nối bluetooth của thiết bị với điện thoại (lưu ý nhớ bật cả hai mục kết nối bluetooth và đồng bộ danh bạ để có thể nghe gọi được). Kết nối Bluetooth xong, bạn vào giao diện màn hình, chọn vào mục hình tay cầm điện thoại bàn màu xanh và lựa chọn tên cần gọi, sau đó nhấp vào là có thể gọi được, rất đơn giản. Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn có thể nghe gọi dễ dàng nhất.

Lưu ý, người sử dụng chỉ có thể thực hiện cuộc gọi trên đồng hồ Hiwatch 7 khi kết nối đồng hồ với điện thoại. Do đó, để có thể gọi điện từ Hiwatch 7, bạn cần sắm thêm tai nghe bluetooth kết nối với đồng hồ thông minh của mình, vì đồng hồ không có loa ngoài.

Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên điện thoại HiWatch 7
Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên điện thoại HiWatch 7

4.2 Các sử dụng tính năng theo dõi luyện tập thông qua đồng hồ Hiwatch 7

Với các cảm biến được trang bị thì đồng hồ Hiwatch 7 cũng hỗ trợ theo dõi luyện tập với đa dạng các bộ môn (đi bộ, chạy bộ, đạp xe…). Với từng bộ môn, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng theo dõi trên đồng hồ là máy sẽ tự động kích hoạt việc theo dõi.

Sau khi hoàn thành buổi luyện tập, bạn chỉ cần bấm vào “hoàn thành” trên đồng hồ là một báo cáo đầy đủ về buổi luyện tập sẽ được hiển thị ra tùy bộ môn.

4.3 Cách sử dụng tính năng theo dõi sức khỏe trên đồng hồ Hiwatch 7

Với đồng hồ Hiwatch 7, người sử dụng cũng có thể dùng các tính năng theo dõi sức khỏe như theo dõi nhịp tim, nồng độ oxy máu,… để sử dụng tính năng này, bạn cũng chỉ cần bấm vào biểu ượng “nhịp tim” theo dõi sức khỏe trên màn hình và tiến hành theo hướng dẫn là được.

Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách sử dụng đồng hồ Hiwatch 7. Mong rằng với bài viết trên, bạn đã biết cách sử dụng đồng hồ thông minh hiệu quả để tối ưu hoá trải nghiệm sản phẩm nhé. Mua sản phẩm này đem đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người dùng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!