Hướng dẫn cách sử dụng GoPro HERO 4 điều chỉnh các tính năng dễ dàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
GoPro là một trong những hãng nổi tiếng trong việc sản xuất các thiết bị quay phim cầm tay, nổi bật nhất hiện nay là sản phẩm GoPro HERO 4. Hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng GoPro HERO 4 nổi tiếng nhất hiện nay trong bài viết sau đây.

1. Giới thiệu các tính năng của GoPro HERO 4

GoPro HERO 4 là một trong số những thiết bị quay phim cầm tay chất lượng 4K với tốc độ khung hình có thể đạt được là 30fps, bên cạnh đó thiết bị này còn có khả năng ghi âm. Ngoài ra với chất lượng video có độ phân giải Full HD, GoPro HERO 4 có thể đạt tốc độ khung hình là 120fps.

HERO 4 còn có màn hình cảm ứng cho bạn khả năng sử dụng tiện lợi máy. GoPro còn được tích hợp kết nối không dây Wifi cùng khả năng chống thấm được nước ở độ sâu tới gần 40m và đồng thời máy còn có thể chụp ảnh với chất lượng lên đến 12MP.

HERO 4 là thiết bị camera hành trình tốt nhất hiện nayHERO 4 là thiết bị camera hành trình tốt nhất hiện nay.

2. Cách sử dụng Camera GoPro HERO 4

2.1 Các thành phần của camera GoPro HERO 4

Để tìm hiểu đến phần hướng dẫn sử dụng GoPro HERO 4, đầu tiên bạn nên tìm hiểu về cấu tạo của sản phẩm này. HERO có cấu tạo vô cùng đơn giản chỉ gồm camera và pin được đặt bên trong một lớp vỏ. Bên cạnh đó máy có các cổng kết nối đầu micro USB cùng khe cắm thẻ nhớ. Máy có các khớp trên và dưới cho bạn lắp ghép vào các thiết bị có thể ghi lại mọi hành trình trong mọi điều kiện khác nhau.

Bạn có thể dễ dàng tháo pin ra khỏi thiết bị này thông qua một khớp chốt ở cạnh trên của máy. Ngoài ra bạn cũng có thể lấy thẻ nhớ ra khỏi máy ở cạnh bên của máy, giống như cái máy ảnh thông thường. Đây được xem là cách sử dụng GoPro HERO 4 cơ bản nhất bạn nên ghi nhớ.

GoPro HERO 4 ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sốngGoPro HERO 4 ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

2.2. Các cách sử dụng camera GoPro HERO 4 cơ bản nhất

Cách chọn chế độ Camera: Bạn chọn bấm nút nguồn phía trên GoPro HERO 4, lúc này màn hình sẽ hiện ra các chế độ của camera đó là Video, Photo, Multi-Shot, Playback và Set up, với một chế độ camera này bạn bấm chọn vào bên trong để chọn chế độ chi tiết hơn.

Cách quay phim và chụp hình: khi mà camera ở chế độ tắt và chế độ Quik Capture đang bật thì ngay lập tức bạn có thể bật thiết bị và bắt đầu quay phim. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng phím tắt Shutter trên thiết bị để chọn nhanh các chế độ. Nhấn một lần để quay phim, nhấn giữ khoảng 2 giây để chuyển qua chế độ chụp ảnh Time Lapse, nhấn lần nữa để dừng ghi hình và tắt máy. Đây là hướng dẫn sử dụng GoPro 4 được nhà sản xuất lưu ý. Ngoài ra, để cho chất lượng hình ảnh tốt bạn nên tham khảo các cách lắp camera để có được góc quay rộng, ít bị rung.

Điều chỉnh cài đặt camera: để thực hiện chức năng này khi bấm nút nguồn của thiết bị xong bạn chọn để độ cài đặt để điều chỉnh lại các thông số của thiết bị.

Cách sử dụng các phụ kiện: bạn phải chọn mua những phụ kiện máy ảnh chất lượng có khớp nối phù hợp với thiết bị để đảm bảo an toàn nhất cho sản phẩm trong quá trình sử dụng. Phải đảm bảo các khớp nối được lắp chặt cùng với ốc được lắp kỹ.

2.3. Cách kết nối Camera Go Pro HERO 4 để kết nối với điện thoại

Ngoài những phần hướng dẫn sử dụng GoPro HERO 4 cơ bản trên, bạn cũng phải biết được cách kết nối kết nối Camera Go Pro HERO 4 với điện thoại để có thể điều khiển được thiết bị hay lấy được đoạn video mới quay được từ HERO 4 sang điện thoại một cách dễ dàng.

Để thực hiện được kết nối này bạn lên kho ứng dụng của di động trên CH Play hay Appstore rồi tìm và cài đặt ứng dụng Capture về điện thoại của bạn. Tiếp đó bạn mở app này lên, từ màn hình chính của ứng dụng bạn bấm chọn “Connect your camera” rồi sau đó chọn Add new hay dấu + ở trên phía bên phải. Sau đó chọn HERO 4.

Sau đó trên thiết bị HERO 4 bạn thực hiện những bước sau: bấm vào nút Mode bên hông của thiết bị, vuốt màn hình thiết bị từ trên xuống và chọn “Connect”, trong mục “Connect Devices” bạn bấm chọn Connect New Device. Tiếp đến bạn bấm chọn Capture App để thấy ID của máy mật khẩu wifi.

Trở lại điện thoại của bạn và làm theo các bước sau: vào mục cài đặt wifi của điện thoại, chọn tên wifi của HERO 4 và nhập mật khẩu như đã xem trên thiết bị. Sau khi đã kết nối wifi với HERO 4 thì bạn quay lại ứng dụng Capture. Nếu kết nối thành công bạn có thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển và lấy video từ bộ nhớ của thiết bị. Đây cũng là một trong những cách sử dụng GoPro HERO 4 cơ bản bạn cũng cần ghi nhớ.

HERO 4 có thể dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị khác nhauHERO 4 có thể dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá GoPro Hero 7 Black có tốt không?

Đánh giá GoPro Hero 7 Black có tốt không?

Sau sự thành công mỹ mãn của mô hình trước đó, GoPro đã cho ra mắt camera hành trình xe ô tô mới có tên là Hero 7 Black. Loại máy quay này được đánh giá cao về chất lượng, tính năng nổi bật. Tuy nhiên, để đánh giá GoPro Hero 7 Black có tốt hay không, bạn cần tham khảo kinh nghiệm trong bài viết sau.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!