Hướng dẫn cách sử dụng lò vi sóng Samsung để hâm nóng, rã đông và nướng thịt cá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn mới mua lò vi sóng Samsung mà chưa biết cách sử dụng thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Với mức giá phù hợp với túi tiền cùng chất lượng khá ổn, các dòng lò vi sóng Samsung được khá nhiều người tiêu dùng mua và sử dụng, tuy nhiên, khi mới đầu mua, việc sử dụng lò vi sóng Samsung như thế nào là điều mà khá nhiều người thắc mắc.

Chinh vì thế, hôm nay Websosanh sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng lò vi sóng Samsung một cách đơn giản nhất. Khi sử dụng lò vi sóng nói chung và lò vi sóng Samsung nói riêng, bạn cần chú ý đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Tất cả các lò vi sóng được bán ra đều kèm theo giấy hoặc sách hướng dẫn sử dụng, đặc biệt là với những dòng lò vi sóng Samsung hiện đại, nhiều chức năng thì người dùng cần lưu ý đọc kỹ hướng dẫn để nắm bắt được các chức năng của các nút trên bảng điều khiển.

cách sử dụng lò vi sóng Samsung

Hướng dẫn cách sử dụng lò vi sóng Samsung

1. Cách sử dụng lò vi sóng Samsung để hâm nóng đồ ăn

Để hâm nóng đồ ăn với lò vi sóng, bạn chỉ cần cắm nguồn cho lò vi sóng, cho đồ ăn vào khay của lò vi sóng (vật chứa thực phẩm nên bằng các loại nhựa chịu nhiệt, tránh kim loại), sau đó, đóng nắp lò vi sóng và tiến hành cài đặt thời gian.

– Nếu lò vi sóng của bạn là lò cơ, bạn xoay núm điều khiển thời gian đến vị trí mong muốn.

– Riêng lò điện tử, bạn nhập thời gian cài đặt sẵn theo phút và giây, sau cho lò hoạt động.

– Có thể bạn cần phải nhấn nút Cook/Start để lò hoạt động.

Sau khi hoàn thành lò vi sóng sẽ phát tín hiệu báo nấu xong, do đó người dùng có thể mở cửa để lấy thực phẩm.

2. Cách nướng thịt, cá, khoai bằng lò vi sóng Samsung

Đối với các dòng lò vi sóng Samsung có chức năng nướng, bạn có thể sử dụng để nướng các loai thịt, bao gồm cả thịt gà, và các loại thực phẩm khác như khoai.

Để nướng thịt, cá, bạn chỉ cần cho đồ cần nướng lên khay nướng của lò, sau đó đóng cửa, chọn chế độ nướng “grill”, sau đó hẹn thời gian nướng.

Sau khi nướng xong, lò vi sóng Samsung có nướng sẽ phát tín hiệu, bạn chỉ cần mở nắp và lấy đồ ăn ra ngoài.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng lò vi sóng Samsung, mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể biết cách sử dụng lò vi sóng Samsung.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!