Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Bosch 7kg luôn bền đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách sử dụng máy giặt Bosch 7kg không quá khó. Quan trọng nhất vẫn phụ thuộc vào chính người sử dụng, bạn nên kiểm tra máy giặt thường xuyên, vệ sinh định kỳ, sử dụng đúng tải trọng của nó và không để máy giặt hoạt động quá mức thì thiết bị luôn bền bỉ.

Bạn đang băn khoăn không biết cách sử dụng máy giặt Bosch 7kg sao cho bền theo năm tháng? Để có thể tháo gỡ được nỗi băn khoăn này, các bạn hãy theo dõi nội dung bài viết được trình bày ngay dưới đây của Websosanh.vn. Chắc chắn, câu trả lời không khiến các bạn thất vọng.

Máy giặt Bosch 7kg là gì?

Máy giặt Bosch 7kg được hiểu rằng: đây là một dòng máy giặt thuộc thương hiệu Bosch và có tải trọng là 7kg. Được biết, thương hiệu Bosch có xuất xứ từ Đức. Hiện chúng là dòng máy được nhiều người tiêu dùng tin chọn.

Máy giặt Bosch 7kg phù hợp với gia đình có ít thành viên
Máy giặt Bosch 7kg phù hợp với gia đình có ít thành viên

Với mức tải trọng 7kg, nên máy giặt Bosch này chỉ thích hợp với những gia đình có ít thành viên, có nhu cầu giặt giũ ít. Trong trường hợp gia đình nào có nhiều người, số lượng quần áo giặt giũ, chăn màn,… nhiều thì nên chọn mức tải trọng cao hơn.

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Bosch 7kg chi tiết

Để giúp chiếc máy giặt quần áo Bosch luôn bền bỉ, hoạt động ổn định lâu dài thì việc sử dụng đúng cách cực kỳ quan trọng. Vậy nên, mọi người hãy ghi nhớ ngay cách sử dụng máy giặt Bosch 7kg đơn giản nhưng hiệu quả ngay sau đây.

1. Sử dụng các cài đặt nhiệt độ chính xác

Không chỉ sử dụng nước lạnh nhẹ nhàng nhất trên quần áo của bạn, đây còn là lựa chọn tiết kiệm năng lượng nhất vì máy giặt của bạn không cần sử dụng thêm năng lượng để làm nóng nước. 

cach dung may giat bosch
Người dùng set chế độ, nhiệt độ và chu trình giặt phù hợp với từng loại vải

Tìm chất tẩy rửa được thiết kế để hoạt động với nước lạnh để có kết quả giặt tối ưu và để giặt bằng nước nóng đối với các mặt hàng thực sự cần khử trùng. Chẳng hạn như quần áo trẻ em và quần áo thể thao.

Kiểm tra nhãn quần áo của bạn để biết hướng dẫn giặt. Nói chung, các loại vải tự nhiên như len, lụa, sa tanh và vải tổng hợp như polyester có thể giặt ở 30 ° C. Bông và vải lanh có thể giặt ở 60 ° C.

Nếu nghi ngờ, các bạn hãy sử dụng chương trình tải hỗn hợp hoặc cài đặt nhiệt độ 40 ° C. Các đồ gia dụng như khăn tắm, ga trải giường và chăn bông có thể được giặt ở nhiệt độ 60 – 90 ° C để làm sạch toàn diện.

2. Thời gian là điều cốt yếu

Nếu bạn có thói quen giặt và phơi quần áo trước hoặc sau khi làm việc, các chương trình hẹn giờ có thể mang lại cho bạn rất nhiều sự linh hoạt và tiện lợi. Thay vì thức dậy sớm để bắt đầu chương trình giặt hoặc mất thời gian chờ đợi chương trình kết thúc, máy giặt Bosch 7kg có thể được lập trình để vận hành tự động.

Chương trình Trì hoãn thời gian của Bosch 7kg cho phép bạn đặt thời gian kết thúc giặt trước tối đa 24 giờ, có nghĩa là bạn có thể thức dậy hoặc trở về nhà để giặt đồ mới giặt và sẵn sàng để sấy khô.

3. Cách sử dụng máy giặt Bosch 7kg đúng tải trọng và liều lượng

Luôn tải máy giặt của bạn một cách tối ưu, làm đầy máy theo công suất của nó. Trái với suy nghĩ của nhiều người, hầu hết các máy giặt đều sử dụng cùng một lượng điện và nước cho từng phần và toàn tải. 

cach su dung may giat bosch 7kg
Máy giặt 7kg chỉ phù hợp với gia đình ít người, nếu nhồi nhét quá nhiều quần áo vào giặt sẽ dễ gây hỏng máy

Các chương trình giặt tự động của Bosch 7 kg phát hiện số lượng và mức độ bẩn của hàng dệt được giặt, chỉ định chương trình giặt và lượng nước sử dụng tối ưu cho mỗi lần giặt.

Định lượng không chính xác có thể dẫn đến quá liều chất tẩy rửa, dẫn đến việc máy giặt của bạn sử dụng nhiều điện và nước hơn để xả quần áo.

4. Làm sạch lồng giặt của bạn thường xuyên

Cũng giống như khử độc thực phẩm, vệ sinh máy giặt của bạn sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn dư thừa, cặn bẩn từ bột giặt và nấm mốc có thể truyền vào quần áo của bạn hoặc ngăn máy giặt của bạn hoạt động tốt nhất.

Loại bỏ cặn bám trên lồng giặt bằng cách vệ sinh lồng giặt 2–3 tháng một lần. Chạy chương trình giặt hoạt động ở 90 ° C với tải rỗng và thêm một số chất tẩy trắng. Một số máy giặt của Bosch 7kg có chương trình Drum Clean để đảm bảo máy giặt của bạn có mùi thơm và dễ chịu.

Cách sử dụng máy giặt Bosch 7kg cũng như các thiết bị điện tử khác trong nhà, việc sử dụng đúng sẽ giúp thiết bị hoạt động luôn ổn định, hạn chế hư hỏng. Điều này sẽ giúp mọi người tiết kiệm được chi phí sửa chữa, cũng như giúp công việc giặt giũ không bị gián đoạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 lý do người dùng nên chọn mua máy giặt Bosch 7kg

3 lý do người dùng nên chọn mua máy giặt Bosch 7kg

Dòng máy giặt Bosch 7kg là sản phẩm phù hợp với những gia đình có ít thành viên từ 3 - 4 người. Bên cạnh đó, dòng máy giặt này còn hội tụ rất nhiều tính năng vượt trội giúp công việc giặt giũ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!