Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Bosch 9kg đơn giản nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang sở hữu một chiếc máy giặt Bosch 9kg nhưng không biết cách sử dụng chúng như thế nào? Đừng quá lo lắng, vì Websosanh.vn sẽ hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Bosch 9kg cho bạn một cách chi tiết ngay dưới đây. Nào cùng theo dõi ngay và luôn:

Đánh giá tổng quan về máy giặt Bosch 9kg

Máy giặt Bosch 9kg là một dòng máy giặt cửa trước. Chúng có sức chứa trong khoảng 9kg. Đối với dòng máy giặt cửa trước có một vài điểm khác biệt so với máy giặt cửa trên. 

may giat bosch cao cap
Máy giặt Bosch 9kg được đánh giá cao về thiết kế, tính năng vượt trội

Đầu tiên, máy giặt 9kg của Bosch có nhiều núm và nút hơn, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn và cũng khiến bạn hơi nản lòng khi tất cả những gì bạn muốn là giặt nhanh. Nhưng khi thực sự vận hành một công việc giặt giũ, chúng đơn giản nhất có thể.

Nguyên tắc đầu tiên khi sử dụng bất kỳ máy giặt nào là sử dụng đúng loại bột giặt. Bột giặt sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho hầu hết các loại quần áo, giúp bạn loại bỏ vết bẩn tuyệt vời trong 1 lần giặt. Vì vậy, chỉ cần làm theo hướng dẫn chi tiết sau từ Websosanh.vn, bạn sẽ sử dụng máy giặt Bosch 9kg dễ dàng chỉ trong một nốt nhạc:

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Bosch 9kg đơn giản nhất

Để có thể sử dụng dòng máy giặt Bosch cao cấp đúng chuẩn, mọi người có thể áp dụng theo các bước sau đây:

Bước 1. Phân loại đồ giặt của bạn

Phân loại đồ giặt của bạn thành các đống khác nhau dựa trên loại vải và màu sắc là bước số một. Bạn cũng nên kiểm tra nhãn chăm sóc của từng loại quần áo để biết hướng dẫn giặt, để tránh làm hỏng vải của bạn. 

cach su dung may giat bosch 9kg
Trên máy giặt Bosch có các nút điều khiển, màn hình Led hỗ trợ chi tiết

Hãy nhớ chú ý đến những món đồ mỏng manh hơn của bạn: Bạn nên giặt chúng bằng tay hoặc theo chu trình mỏng manh và trong túi lưới.

Bước 2. Chọn chu trình giặt phù hợp

Chu trình giặt bao gồm hai tốc độ quan trọng: Tốc độ khuấy hoặc nhào quần áo của bạn với nước và tốc độ vắt nước ra khỏi quần áo của bạn. Một lần nữa, khi chọn đúng chu trình giặt, bạn nên tham khảo nhãn chăm sóc vải của hàng may mặc. 

Bước 3. Đặt nhiệt độ nước trên máy giặt Bosch 9kg

Sử dụng cài đặt nước chính xác trong máy giặt của bạn có thể tạo ra sự khác biệt trong đồ giặt của bạn. Ví dụ, nước nóng khử trùng và tiêu diệt vi trùng tốt hơn, nhưng trong một số trường hợp, nó có thể làm co quần áo của bạn, làm phai màu vải của bạn, tạo ra một số vết bẩn và đòi hỏi nhiều năng lượng hơn. 

Vì vậy, hãy dự trữ nước giặt nóng cho khăn tắm và khăn lau bếp, bộ đồ giường, vải cứng và bất kỳ vật dụng nào quá bẩn. Đối với tải bẩn vừa phải, màu tối và chu trình ép cố định, hãy sử dụng nước ấm. 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy sử dụng nước lạnh trong chu kỳ giặt mỏng cho những đồ mỏng manh, vải có thuốc nhuộm có thể bị chảy máu hoặc quần áo không quá bẩn. 

Bước 4: Đổ quần áo vào máy giặt Bosch 9kg

Hay đảm bảo không để quá nhiều quần áo của bạn được cho vào máy giặt Bosch vì máy quá tải có thể dẫn đến quần áo không được giặt sạch như bình thường. Ngoài ra, số lượng không chính xác có thể gây ra các vấn đề vận hành và hư hỏng.

Bước 5: Bật máy giặt Bosch 9kg

Chỉ cần đóng cửa và nhấn nút Bắt đầu. Một số máy giặt có thể báo rằng cửa không được đóng đúng cách, trong khi một số thì không. Luôn nhớ kiểm tra trước khi bắt đầu để tránh tai nạn.

cach su dung may giat bosch 9kg
Người dùng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy giặt Bosch chi tiết

Bước 6: Vệ sinh máy giặt Bosch của bạn định kì

Vệ sinh thường xuyên bằng chất tẩy rửa máy giặt là một phần quan trọng để biết cách sử dụng máy giặt. Vì xét cho cùng, máy giặt của bạn sẽ không thể hoạt động hiệu quả nếu nó không tự làm sạch.

Trên đây là nội dung hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Bosch 9kg. Về cơ bản thì trên máy giặt Bosch có hiển thị đầy đủ tính năng, mọi người chỉ cần thực hiện đúng quy trình, đúng hướng dẫn để giúp quá trình vận hành hiệu quả, cũng như nâng cao độ bền cho máy giặt tốt hơn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn!

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!