Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Midea MFG90-1200 đúng chuẩn chuyên gia

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Midea MFG90-1200 đúng chuẩn chuyên gia dành cho mọi người. Thực hiện được các bước như thế này sẽ kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm của mình hơn.

Máy giặt Midea là một trong những dòng máy giặt được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhất tại Việt Nam. Có thiết kế đẹp mắt cùng với công nghệ hiện đại, máy giặt Midea có nhiều rất loại và dòng sản phẩm khác nhau, và mỗi loại máy sẽ có cách sử dụng bảo quản và lắp đặt khác nhau. Trong bài viết dưới đây websosanh sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy giặt Midea MFG90-1200 đúng chuẩn chuyên gia. Nếu bạn đang thắc mắc làm sao để sử dụng dòng máy này hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

Những tính năng chính trên bảng điều khiển

Khác với những dòng máy khác, bảng điều khiển chương trình của máy được thiết kế nút xoay, người sử dụng sẽ dễ dàng điều chỉnh lựa chọn các chế độ giặt của máy. Ngoài ra chữ trên bảng điều khiển gồm cả tiếng Anh và tiếng Việt giúp người dùng thao tác thuận tiện hơn.

Máy giặt cửa trước Midea MFG90-1200 có đến 16 chế độ giặt khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của bạn như: Đồ sơ sinh, thể thao, sợi tổng hợp, hỗn hợp, đồ mỏng, len, cotton, giặt nhanh, đồ lót….

máy giặt Midea MFG90-1200
Bảng điều khiển của máy giặt Midea MFG90-1200

Cách sử dụng máy giặt Midea MFG90-1200 đúng chuẩn chuyên gia

Để tăng độ bền của máy và tránh gặp các lỗi hệ thống trong quá trình sử dụng bạn cần phải biết sử dụng máy giặt đúng cách. Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Midea MFG90-1200:

1. Khởi động nguồn

Đầu tiên bạn cần đảm bảo máy giặt của bạn đã được kết nối với nguồn điện. Sau đó, bạn nhấn nút ON trên bảng điều khiển để khởi động máy giặt.

2. Cho quần áo vào lồng giặt

Sau khi khởi động máy, bạn cho quần áo vào trong lồng giặt và đóng cửa máy thật nhẹ nhàng. Máy giặt Midea MFG90-1200 có khối lượng giặt là 9kg, do đó bạn nên cho vào khối lượng quần áo phù hợp khoảng 8-9kg. Nếu bạn cho quá nhiều thì sẽ làm hư hỏng lồng giặt, cháy IC mạch, cháy bo mạch điện.

3. Cho bột giặt/ nước giặt và nước xả vào máy giặt

Máy giặt Midea được có ba ngăn để bạn cho bột giặt, nước giặt và nước xả vải, mỗi ngăn đều có vạch mức tối đa. Bạn cho bột giặt nước giặt hay nước xả tùy vào nhu cầu sử dụng tương ứng vào mỗi ngăn nhé. Chỉ cho một lượng phù hợp vừa đủ, tránh đổ quá vạch mức tối đa.

máy giặt Midea MFG90-1200
Hướng dẫn sử dụng máy giặt Midea MFG90-1200

4. Lựa chọn chương trình và mức nước giặt thích hợp

Tiếp theo, bạn vặn nút đến vị trí chế độ giặt bạn lựa chọn một trong 16 chế độ giặt của máy và chọn mực nước giặt sao cho phù hợp với khối lượng quần áo mà bạn đã cho vào.

5. Nhấn nút Bắt đầu để khởi động máy

Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn nút Khởi động để bắt đầu quá trình giặt. Khi giặt xong, máy sẽ phát ra âm thanh thông báo đến bạn.

Những lưu ý khi sử dụng máy giặt Midea MFG90-1200

Biết cách sử dụng máy giặt Midea MFG90-1200 thôi chưa đủ, bạn cần nắm những lưu ý dưới đây để thời gian sử dụng máy được lâu hơn nhé:

Giặt đúng khối lượng giặt cho phép. Khi sử dụng máy giặt Midea MFG90-1200 9kg, bạn chỉ nên cho 8-9kg quần áo trong 1 lần giặt, tránh giặt vượt mức cho phép để đảm bảo quá trình vận hành êm ái, tăng độ bền của máy.

máy giặt Midea MFG90-1200
Lưu ý khi sử dụng máy giặt Midea MFG90-1200

Chọn chế độ giặt phù hợp cho từng loại quần áo. Bạn nên lựa chọn chế độ giặt phụ thuộc vào chất liệu quần áo và tình trạng vết bẩn.

Bảo quản máy nơi khô thoáng, sạch sẽ. Nên đặt máy ở những vị trí khô thoáng, tránh khu vực ẩm ướt, đường nước thải ra ngoài thuận tiện.

Thường xuyên kiểm tra, vệ sinh máy: Nên vệ sinh bên trong và ngoài máy sau mỗi lần giặt, kiểm tra và vệ sinh định kỳ 2-6 tháng/lần cho lồng giặt bằng cách sử dụng các chức năng vệ sinh trong máy.

Ngoài ra, bạn cũng nên vệ sinh định kỳ phần lọc nước vào và lọc nước thải của máy giặt Midea. Nhớ tắt nguồn máy khi không sử dụng để tiết kiệm điện năng.

Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Midea MFG90-1200 đúng chuẩn và một số lưu ý nhỏ khi sử dụng máy. Hy vọng qua bài viết của websosanh bạn sẽ nắm được các thao tác cơ bản để sử dụng và bảo quản máy thật tốt nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách sử dụng máy giặt Midea MFG90-1200 đúng chuẩn

Cách sử dụng máy giặt Midea MFG90-1200 đúng chuẩn

Cách sử dụng máy giặt Midea MFG90-1200 như thế nào đúng chuẩn? Làm sao để sử dụng máy giặt đảm bảo tuổi thọ được kéo dài hơn. Hãy cùng tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!