Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Samsung AddWash các chức năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung AddWash, chiếc máy giặt với nhiều tính năng hiện đại thực sự là một sản phẩm tối ưu cho cuộc sống gia đình bạn. Cùng tìm hiểu cách sử dụng máy giặt Samsung AddWash để có thể tận dụng hết những công dụng và tính năng sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

1. Tổng quan bảng điều khiển 

Một ưu điểm nổi trội của hầu hết các dòng máy giặt Samsung thông minh và tiện lợi chính là bảng điều khiến được mô tả bằng cả tiếng việt và tiếng Anh rất rõ ràng. Samsung AddWash cũng không ngoại lệ. Chính sự khoa học này có thể giúp bất kỳ ai cũng có thể quan sát, tìm hiểu và sử dụng dễ dàng hơn.

Bảng điều khiển cũng được phân chia thành ba vùng, thứ nhất là chương trình giặt, vùng thứ hai là chế độ giặt và cuối cùng là nút khởi động, nút hẹn tắt giờ. Rõ ràng, nhìn vào bản điều khiển người dùng sẽ phần nào hình dung được cách sử dụng máy giặt Samsung AddWash.

Bảng điều khiển máy giặt Samsung AddWash
Bảng điều khiển máy giặt Samsung AddWash

2. Bật máy giặt – Power

Trong hướng dẫn sử dụng máy giặt Samsung AddWash, người dùng sẽ được giới thiệu nút bật máy nằm ngay phía bên phải, góc trên của màn hình điều khiển. Để bật máy giặt, bạn chỉ cần nhấn nút này và bắt đầu chọn các thao tác, tính năng tiếp theo.

3. Chu trình giặt 

AddWash là dòng máy giặt cao cấp của Samsung, vậy nên sản phẩm được bổ sung nhiều tính năng hiện đại, đặc biệt là các chương trình giặt rất đa dạng, đáp ứng được nhu cầu giặt phong phú hơn.

  • Chế độ giặt cotton: Với chế độ này bạn thích hợp để giặt các đồ được làm từ vải cotton như đồ lót, các loại áo sơ mi hay đồ làm từ chất liệu bông.
  • Chế độ giặt sợi tổng hợp: Sử dụng để giặt quần áo có chất liệu vải tổng hợp như áo sơ mi, áo choàng,…
  • Chế độ giặt đồ mỏng nhẹ: Với chế độ này, bạn sẽ không còn phải lo lắng các loại quần áo mỏng nhẹ như đồ lót, quần áo vải mỏng, vải lụa,… bị hỏng hay nhăn.
  • Chế độ xả – vắt: Nếu bạn muốn thêm một lượt xả sau khi sử dụng chất làm mềm vải thì có thể sử dụng chế độ này để quần áo được sạch hơn.
  • Chế độ giặt siêu tiết kiệm: Với chế độ này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều lượng điện năng tiêu thụ, bằng việc sử dụng chế độ giặt bong bóng với nguồn nước có nhiệt độ thấp.
  • Ngoài ra còn nhiều chế độ giặt khác như giặt đồ tối màu, giặt đồ len, giặt hơi nước, giặt nhanh 15 phút,… Tùy thuộc vào loại hay số lượng đồ giặt để bạn chọn chương trình phù hợp.
Chu trình giặt đồ đa dạng và tiện lợi
Chu trình giặt đồ đa dạng và tiện lợi

4. Điều chỉnh bổ sung 

Máy giặt cao cấp Samsung AddWash cửa trước còn được tích hợp thêm nhiều điều chỉnh bổ sung. Trong cách sử dụng máy giặt Samsung AddWash, một vài chế độ điều chỉnh sau đây cũng rất cần thiết để quá trình giặt độ trở nên thuận tiện hơn:

  • Nhiệt độ nước Temp:  Tính năng này giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ nước cho phù hợp với từng loại vải. Nhờ vậy, không chỉ giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả mà còn giúp kháng khuẩn cho quần áo tốt hơn.
  • Thay đổi số lần xả Rinse: Một ưu điểm nổi trội nữa đó là bạn có thể xả lên đến 5 lần với chế độ này. Nhờ vậy, loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt cũng như bụi bẩn trên quần áo.
  • Tăng số vòng quay vắt Spin: Tính năng giúp thay đổi số vòng quay trên máy giặt, đảm bảo cho quần áo được khô ráo nhưng không làm ảnh hưởng đến chất lượng của áo quần.
  • Chương trình tùy chọn Options: Với quần áo bị bẩn nhiều, bạn có thể sử dụng tính năng này để chọn việc giặt sơ hay giật mạnh, từ đó giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả hơn.
  • Ngâm bong bóng Bubble Soak: Đối với các vết bẩn cứng đầu, chế độ này sẽ hỗ trợ đắc lực hơn trong việc loại bỏ chúng.
  • Hẹn giờ tắt Delay End: giúp bạn chủ động hơn trong cài đặt giờ giặt quần áo.
  • Tính năng dễ ủi Easy Iron: Quần áo sẽ ít bị nhăn hơn, vì vậy việc ủi đồ sẽ trở nên dễ dàng hơn, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.
Sản phẩm trang bị nhiều tính năng giúp giặt quần áo sạch hơn
Sản phẩm trang bị nhiều tính năng giúp giặt quần áo sạch hơn

5. Chế độ khóa trẻ em, bật/tắt tiếng 

Nếu các chị em nội trợ băn khoăn không biết có nên chọn sản phẩm này không thì dòng sản phẩm lọt vào top 5 máy giặt đồ trẻ nhỏ đa năng này sẽ đáp ứng mong đợi của bạn. Bên cạnh đó, theo những đánh giá chi tiết về máy giặt thông minh Samsung AddWash thì sản phẩm còn được trang bị chế độ khóa trẻ em an toàn trong 3 giây bằng cách nhấn và giữ đồng thời hai nút “Temp” và “Rinse”. Bên cạnh đó, máy giặt còn tích hợp cả âm thanh thông báo quá trình giặt, bạn có thể bật hoặc tắt với phím chức năng một cách dễ dàng.

Như vậy cách sử dụng máy giặt Samsung AddWash cũng không hề khó khăn chút nào. Sự rõ ràng, gọn gàng trong cài đặt, sự linh hoạt của các tính năng giúp cho sản phẩm máy giặt Samsung AddWash xứng đáng là sản phẩm đáng có trong mỗi gia đình. Vậy nên đừng quên tham khảo mẫu sản phẩm trên cũng như sắm loại máy giặt tích hợp chế độ giặt thông minh phù hợp nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!