Review dòng máy sấy quần áo Candy 9kg CS V9DF-S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này chúng tôi sẽ review dòng máy sấy quần áo Candy 9kg CS V9DF-S chi tiết. Từ đó mọi người có thể lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với mình nhé.

Candy là một trong những thương hiệu đồ gia dụng – điện lạnh phổ biến, uy tín được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Candy nổi tiếng với những dòng sản phẩm như: máy giặt, máy sấy, bếp,… trong đó máy sấy quần áo Candy luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả. Bài viết dưới đây Websosanh sẽ review về dòng máy sấy quần áo Candy 9kg CS V9DF-S, cùng theo dõi nhé!

Đôi nét về thương hiệu Candy

Thương hiệu Candy được ra đời từ năm 1945 ở tại một công ty gia đình ở Monza, Italia, có lịch sử hơn 70 năm trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm điện lạnh và gia dụng. Trong thị trường Việt Nam, những mặt hàng máy giặt, máy sấy Candy được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ với tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng tuyệt đối theo chuẩn quốc tế, do đó bạn có thể yên tâm mua và sử dụng dòng sản phẩm này.

máy sấy quần áo Candy 9kg CS V9DF-S
Thiết kế sản phẩm sang trọng, tinh tế

Đánh giá máy sấy quần áo Candy 9kg CS V9DF-S

Máy sấy quần áo Candy 9kg CS V9DF-S là dòng máy sấy thông hơi đến từ thương hiệu Candy và là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này.

Sản phẩm sở hữu thiết kế đồng bộ, nguyên khối hiện đại kết hợp với tông màu trắng đẹp mắt. Máy có kiểu dáng lồng ngang gọn gàng mang phong cách châu u mang đến vẻ đẹp sang trọng cho mọi không gian nội thất.

Máy có khối lượng sấy tối đa lên đến 9 kg, đây là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình 3 – 5 thành viên hoặc những gia đình có nhu cầu sấy nhiều quần áo. Hiện nay giá bán trên thị trường của sản phẩm này dao động từ 6,5 – 7,5 triệu đồng. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng phù hợp trong tầm giá đối với những ai muốn sở hữu một chiếc máy sấy quần áo chất lượng đa tính năng

máy sấy quần áo Candy 9kg CS V9DF-S
Tổng quan về máy sấy quần áo Candy 9kg CS V9DF-S

Những tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Candy 9kg CS V9DF-S

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Candy 9kg CS V9DF-S khiến nó trở thành một trong những chiếc máy sấy quần áo đáng mua nhất hiện nay:

Điều khiển dễ dàng: Sản phẩm có bộ điều khiển màn hình LED đa chức năng kết hợp với núm xoay. Nhờ vậy thao tác điều chỉnh máy sẽ đơn giản dễ hiểu, phù hợp với mọi đối tượng.

Chế độ sấy Super Easy giảm nhăn quần áo: Nhờ trang bị chế độ Super Easy quần áo sau khi sấy sẽ hạn chế bị nhăn nhúm hay xoắn rối, giúp bạn tiết kiệm được thời gian là ủi lại.

máy sấy quần áo Candy 9kg CS V9DF-S
Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại

Công nghệ sấy thông hơi làm khô nhanh chóng: Với công nghệ sấy thông hơi, quần áo của của bạn sẽ được làm khô một cách nhanh chóng. Do đó sẽ không phải tốn nhiều thời gian để hoạt động, góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình.

Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Candy Simply-FI: Bạn có thể dễ dàng theo dõi và điều khiển chiếc máy sấy mọi lúc mọi nơi nhờ ứng dụng Candy Simply-FI. Với một chiếc smartphone có hỗ trợ NFC và được cài đặt ứng dụng, bạn có thể điều khiển được máy sấy từ xa.

Công nghệ Smart Touch: Tính năng này cho phép máy sấy kết nối nhanh chóng với điện thoại thông minh có hỗ trợ NFC, và sẽ mở rộng hơn 40 chương trình giặt sấy và bảo trì thiết bị dễ dàng hơn.

Đa dạng chương trình sấy: Máy sấy quần áo Candy CS V9DF-S được tích hợp 15 chương trình sấy tiện lợi cho từng loại quần áo và nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Vì vậy người dùng sẽ dễ dàng chọn lựa chương trình sấy phù hợp với chất liệu của quần áo.

Trên đây là những chia sẻ cuả chúng tôi về dòng máy sấy quần áo Candy CS V9DF-S. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này và đưa ra lựa chọn mua sắm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!