Hướng dẫn cách sử dụng nồi chiên không dầu Camel an toàn và hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn muốn tậu một chiếc nồi chiên không dầu Camel nhưng lại chưa biết cách sử dụng nồi chiên không dầu Camel như thế nào thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Nồi chiên không dầu Camel hiện đang là sản phẩm có giá thành rẻ trên thị trường. Nồi có dung tích 5 – 6 – 7 – 8 lít, thiết kế đẹp mắt, tiện dụng mà giá thành lại rẻ chưa đến 1 triệu đồng.

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Camel đơn giản và hiệu quả

Khi mua nồi chiên không dầu Camel về mà chưa biết cách sử dụng như thế nào thì hãy tham khảo ngay những hướng dẫn dưới đây nhé.

Bước 1: Khử mùi nhựa cho nồi chiên không dầu Camel

Sau khi, bạn đã rửa sạch giỏ chiên và khay hứng dầu thì mùi nhựa vẫn sẽ còn sót lại. Do đó, sau khi tiến hành lắp đặt nồi và cắm điện, thì bạn hãy đặt một chén nước chanh/giấm vào nồi. Bạn bật nồi ở 180 độ C trong vòng 5 phút, sau đó thì hãy bỏ nồi chiên không dầu ra không khí, mùi nhựa sẽ giảm một cách rõ rệt.

Bước 2: Bỏ thức ăn cần chiên/nướng vào khay chiên

Nồi chiên không dầu Camel được ứng dụng công nghệ Rapid Air nên bạn sẽ không cần phải cho dầu mỡ trong quá trình chiên/nướng. Với một số món ăn như thịt lợn, thịt gà, cá…thì bạn không cần cho thêm dầu thật, bởi các thực phẩm này đã có sẵn lớp dầu mỡ dưới da, sẽ được tiết ra trong quá trình chiên/nướng để thực phẩm không bị khô.

Nhưng với một số món “không có sẵn dầu mỡ ở bên trong” như khoai chiên, chả cá, xúc xích…thì bạn nên quét thêm một ít dầu mỏng để thực phẩm được chín giòn ngon hơn.

Nồi chiên không dầu Camel ABG 5L
Nồi chiên không dầu Camel ABG 5L

Bước 3: Điều chỉnh nhiệt độ và thời gian

Ở trên phần thân của nồi chiên không dầu Camel có 2 núm xoay, trong đó: núm xoay phía trên để điều chỉnh nhiệt độ (80 – 200 độ C) và núm xoay còn lại để điều chỉnh thời gian (tối đa 30 phút).

Dưới đây là thời gian và nhiệt độ nấu của từng loại món ăn:

  • Khoai chiên: 180 độ C, 12 – 15 phút.
  • Tôm chiên: 180 độ C, 10 – 15 phút.
  • Cánh gà: 200 độ C, 12 – 18 phút.
  • Bò tảng: 200 độ C, 10 – 15 phút.
  • Xiên nướng: 200 độ C, 10 – 15 phút.
  • Khoai lang: 200 độ c, 20 – 30 phút.

Cách cài đặt nhiệt độ và thời gian ở trên chỉ mang tính chất tham khảo cho một số thực phẩm, bởi nó còn phụ thuộc vào lượng thức ăn. Do đó, các bạn có thể linh hoạt căn chỉnh thời gian và mức nhiệt sao cho phù hợp.

Bước 4: Lật/trở mặt thực phẩm

Để món ăn chín đều và màu sắc đẹp mắt thì chúng ta cần phải lật trở. Bạn hãy cứ canh tầm khoảng 5 – 7 phút thì kiểm tra thực phẩm đồng thời bật/trở mặt thực phẩm. Hầu hết, các dòng nồi chiên không dầu trên thị trường hiện nay đều cần thao tác này. Với những món nướng có tẩm ướp như gà nướng ngũ vị, thịt heo nướng sả…thì bạn cũng có thể kết hợp việc dùng chổi để phết thêm nước sốt lên thịt, từ đó giúp món ăn thêm phần đậm đà và màu sắc đẹp mắt hơn.

Bước 5: Rút điện và đợi nồi nguội

Sau khi đã hoàn thành món ăn, bạn hãy rút phích điện và để nồi nguội khoảng 2 – 3 phút thì hãy lấy món ăn ra và thưởng thức.

Một số dòng nồi chiên không dầu Camel phổ biến hiện nay

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số dòng nồi chiên không dầu Camel hiện đang được săn lùng ráo riết hiện nay nhé.

1. Nồi chiên không dầu Camel 6l

Nồi chiên không dầu Camel 6l
Nồi chiên không dầu Camel 6l

Nồi có dung tích 6 lít kích thước chỉ vỏn vẹn 40cm, nhỏ gọn hơn so với các dòng nồi chiên không dầu có dung tích khác. Nồi chiên không dầu Camel 6l được trang bị đa chức năng, dễ dàng sử dụng với các nút cảm ứng. Đây là một dòng sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, kích thước lại nhỏ gọn nên xứng đáng là sản phẩm có trong không gian của mọi nhà bếp.

2. Nồi chiên không dầu Camel ABG 5L

Nồi chiên không dầu Camel ABG 5L có dung tích 5 lít, có thể đáp ứng nhu cầu cho 2 – 3 người ăn. Nồi có thiết kế tinh tế với tay cầm chống dính được làm từ hợp kim. Các chị em nội trợ sẽ thoải mái vệ sinh và lau chùi sau khi sử dụng mà không lo bong tróc. Bên cạnh đó, nồi chiên không dầu Camel ABG 5L còn có giá thành hợp lý nên phù hợp với túi tiền của đa số gia đình.

3. Nồi chiên không dầu Camel 8l

Nồi chiên không dầu Camel 8l
Nồi chiên không dầu Camel 8l

Nồi có dung tích 8 lít phù hợp để nấu những món ăn thơm ngon cho cả gia đình. Nồi chiên không dầu Camel 8l có khả năng chống dính ưu việt, thiết kế sang trọng và hiện đại, dễ dàng dọn dẹp và vệ sinh. Nồi chiên không dầu Camel 8l là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho bữa ăn gia đình thêm phần đa dạng và phong phú.

Vậy là, chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn cách sử dụng nồi chiên không dầu Camel đúng và hiệu quả. Hy vọng đây là những thông tin hữu ích dành cho các bạn.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!