Hướng dẫn cách sử dụng nồi chiên không dầu Xiaomi Mi Smart Air Fryer

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người thắc mắc cách sử dụng nồi chiên không dầu Xiaomi Mi Smart Air Fryer? Làm thế nào để làm sạch nồi này đúng cách? Tham khảo nội dung sau đây.

Nồi chiên không dầu Xiaomi Mi Smart Air Fryer rất được chị em phụ nữ ưa chuộng vì vừa nhỏ gọn vừa hiện đại. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng loại nồi này. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về cách sử dụng nồi chiên không dầu Xiaomi Mi Smart Air Fryer trong bài viết dưới đây.

Một số điểm nổi bật của Xiaomi Mi Smart Air Fryer

Xiaomi Mi Smart Air Fryer là chiếc nồi “nhỏ nhưng có võ”. Nồi chiên có cấu tạo 7 lớp, trong đó có 2 lớp chống dính giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn. Ngoài ra, nồi sử dụng công nghệ hiện đại giúp thức ăn chín nhanh, giòn bên ngoài nhưng bên trong vẫn mềm ẩm, không bị khô.

cách sử dụng nồi chiên không dầu Xiaomi Mi Smart Air Fryer
Nồi chiên không dầu Xiaomi Mi Smart Air Fryer có gì nổi bật?

Nồi chiên không dầu Xiaomi Mi Smart Air Fryer được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, phù hợp với mọi không gian gia đình. Kích thước của nồi lần lượt là 304mm*252mm*335mm. Với dung tích 3.5L, nồi phù hợp sử dụng cho gia đình từ 3-5 người. Nồi có lớp vỏ ngoài bằng nhựa màu trắng rất chắc chắn và dễ dàng vệ sinh. Màu trắng tinh tế sạch sẽ và tăng thêm vẻ hiện đại cho căn bếp của bạn.

Ưu điểm lớn nhất của Xiaomi Mi Smart Air Fasher là sử dụng công nghệ nấu khí nóng tốc độ cao. Nhờ đó, người dùng chỉ cần sử dụng rất ít hoặc không cần sử dụng dầu ăn. Từ đó mang đến những món ăn chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Nồi chiên không dầu Xiaomi được trang bị công suất hoạt động lên đến 1500W giúp làm nóng nhanh hơn. Cùng với đó là khả năng nướng chín thức ăn 360 độ giúp thức ăn chín đều mọi mặt từ trong ra ngoài.

Nhờ đó, thức ăn được làm nóng đều hơn, bên ngoài giòn nhưng bên trong vẫn mềm. Nồi chiên Xiaomi Mi Smart Air Fryer giúp giảm đến 85% lượng dầu mỡ, mang đến bữa ăn an toàn cho sức khỏe mà không bị ngấy.

Hướng dẫn cách sử dụng nồi chiên không dầu Xiaomi Mi Smart Air Fryer

Đối với những người lần đầu sử dụng thiết bị này, có thể khó tìm hiểu cách thức hoạt động của nó. Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng nồi chiên Xiaomi Mi Smart Air Fryer:

cách sử dụng nồi chiên không dầu Xiaomi Mi Smart Air Fryer
Cách sử dụng nồi chiên không dầu Xiaomi Mi Smart Air Fryer đúng cách

1. Sử dụng lần đầu

Lúc đầu sử dụng, sản phẩm sẽ có mùi mới đặc trưng. Đây là cách để loại bỏ mùi khó chịu này. Bạn cho khoảng 1 bát nước vào nồi chiên, sau đó bật nồi cho nồi hoạt động khoảng 10 phút rồi đổ nước đi. Hơi nước bốc lên sẽ mang những mùi này đi.

2. Chuẩn bị nấu 

Trước khi sử dụng nồi chiên để nấu, bạn cần ướp thực phẩm trong khoảng 30 phút để chúng thấm đều gia vị. Như vậy thành phẩm sẽ thơm và ngon hơn. Ngoài ra, đừng quên làm nóng nồi chiên khoảng 5 phút trước khi nấu.

3. Chế biến thức ăn

Khi đã hoàn tất các bước chuẩn bị, bạn chỉ cần cho thực phẩm muốn chế biến vào nồi chiên và chọn nhiệt độ, thời gian nấu phù hợp. Cuối cùng, đợi món ăn chín và thưởng thức.

Cách vệ sinh nồi chiên Xiaomi Mi Smart Air Fryer

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ tháo rời và được làm từ chất liệu ít bám bẩn, việc vệ sinh chiếc nồi chiên không dầu này là hoàn toàn đơn giản.

cách sử dụng nồi chiên không dầu Xiaomi Mi Smart Air Fryer
Xiaomi Mi Smart Air Fryer có thể tháo rời các bộ phận nên việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn
  • Điều đầu tiên cần làm trước khi vệ sinh nồi là đảm bảo nó an toàn. Sau khi nấu xong, bạn nên rút dây điện và đợi 30 phút để nồi nguội bớt rồi mới rửa.
  • Sau đó, bạn nhấc khay chiên ra khỏi nồi và dùng xà phòng để rửa sạch dầu mỡ và thức ăn thừa. Nếu nhà có máy rửa bát, bạn hoàn toàn có thể đặt trực tiếp bộ phận này vào máy rửa bát.
  • Thân nồi và các bộ phận khác của nồi chiên dễ dàng vệ sinh bằng khăn ẩm lau 2-3 lần. Nếu ít sử dụng, nồi chiên nên được cất giữ ở nơi cố định, an toàn.

Chắc hẳn bạn đã biết cách sử dụng nồi chiên không dầu Xiaomi Mi Smart Air Fryer qua bài viết này. Chiếc nồi chiên nhỏ gọn và dễ sử dụng của Xiaomi hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ. 

 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!