Hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm điện Sunhouse Mama các chức năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Do có nhiều phím chức năng và thông tin bằng tiếng nước ngoài nên cách sử dụng nồi cơm điện Sunhouse Mama đang được rất nhiều người quan tâm.

1. Nồi cơm điện Sunhouse có tốt không?

1.1. Các loại nồi cơm điện Sunhouse Mama

1.1.1. Nồi cơm điện cơ Sunhouse Mama

Nồi cơm điện cơ Sunhouse Mama là dạng nồi nắp gài có trang bị rơ-le cơ học, chế độ tự ngắt và chuyển sang giữ ấm khi cơm gần chín. Mẫu mã và dung tích cũng rất đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là không hẹn được giờ nấu, cơm có thể bị nhão hoặc khô.

Nồi cơm điện cơ Sunhouse Mama dạng nắp gàiNồi cơm điện cơ Sunhouse Mama dạng nắp gài.

1.1.2. Nồi cơm điện tử Sunhouse Mama

Nồi cơm điện tử Sunhouse Mama có kiểu dáng khá hiện đại, màu sắc tinh tế, phần quai xách tiện lợi và menu nấu tự động siêu đa dạng. Ngoài ra, không đơn giản chỉ là nấu cơm, nồi còn có nhiều chế độ nấu khác như cơm mềm dẻo, cơm niêu hay nấu theo tiêu chuẩn tùy theo nhu cầu nấu nhanh hay nấu chậm. Ngoài ra, người dùng có thể suy nghĩ chọn chế độ nấu theo loại gạo như gạo thơm, gạo lứt hay gạo tẻ bình thường.

1.1.3. Nồi cơm điện cao tần Sunhouse Mama

Kiểu dáng hiện đại, màu sắc hài hòa là ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc với nồi cơm điện cao tần Sunhouse Mama. Nồi được trang bị công nghệ nấu cao tần cảm ứng từ đun nấu không qua mâm nhiệt mà làm nóng trực tiếp. Cảm biến giúp nhiệt độ nấu điều chỉnh chính xác bất kỳ lượng nước trong nồi có ít hay nhiều cơm vẫn không bị khô hay nhão cùng chế độ hẹn giờ tiện lợi. Ngoài ra, nấu cơm từ loại nồi này cũng tiết kiệm điện hơn.

Nồi cơm điện cao tần với nhiều chức năng nấu khác nhauNồi cơm điện cao tần với nhiều chức năng nấu khác nhau.

1.2. Thiết kế

Thương hiệu điện gia dụng Sunhouse là hãng được đánh giá cao về mặt thiết kế sản phẩm. Tùy từng dòng nồi cơm điện mà thiết kế sẽ có sự khác biệt. Tuy nhiên, nhìn chung các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều chú trọng tính tiện dụng và vẻ ngoài tinh tế phù hợp với nhiều không gian nhà và từng phân khúc khách hàng.

1.3. Công nghệ

Sunhouse trang bị cho sản phẩm nồi cơm điện của hãng những công nghệ hàng đầu. Tùy theo loại nồi khác nhau mà những công nghệ được sở hữu cũng sẽ có những khác biệt rất lớn.

1.4. Tính năng

Đối với dòng nồi cơm điện Sunhouse giá dưới 500.000 đồng hầu hết chỉ có tính năng nấu cơm và giữ ấm khá hạn chế. Các dòng nồi điện tử và cao tần sẽ có nhiều tính năng hơn từ tính năng an toàn đến các chức năng nấu đa dạng hơn.

1.5. Giá bán

Mức giá của nồi dao động khá rộng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Nồi có giá khoảng từ 200.000 – 2.500.000 đồng tùy theo loại nồi mà bạn chọn. Đây cũng là một trong nhiều hãng cung cấp ra thị trường những mẫu nồi nồi cơm điện tốt giá dưới 1 triệu đáng để bạn  tham khảo.

Sunhouse Mama đa dạng phân khúc giáSunhouse Mama đa dạng phân khúc giá.

2. Hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm điện Sunhouse Mama

2.1. Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Sunhouse Mama dạng cơ

Cách sử dụng nồi cơm điện Sunhouse Mama dạng nồi cơm truyền thống này rất dễ dàng. Nồi chỉ có 2 chức năng là nấu cơm và giữ ấm. Sau khi cho gạo, nước vừa đủ bạn đóng nắp nồi lại và chọn chế độ nấu cơm thấy đèn sáng là báo hiệu nồi đang nấu.

2.2. Hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm điện tử Sunhouse Mama

Cách sử dụng nồi cơm điện Sunhouse Mama loại này bạn chỉ cần nhấn nút “Start” và bắt đầu chế độ cài đặt. Tiếp đến, bạn tùy chọn “Tính năng” nấu phù hợp với đa dạng chế độ nấu phù hợp với các món ăn khác nhau. Bạn có thể chọn thêm phần “Khẩu vị” nếu chọn tính năng nấu chậm. Sau đó, bạn chỉ cần nhấn nút “Tùy chọn” để chọn loại gạo đang nấu và nhấn nút “Bắt đầu” khi cài đặt xong. Ngoài ra, bạn nên chọn thêm phần hẹn giờ đối với những món ăn cần thời gian nấu lâu.

Cách dùng nồi cơm điện tử SunhouseCách dùng nồi cơm điện tử Sunhouse.

2.3. Hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm điện cao tần Sunhouse Mama

Đầu tiên, bạn cần chọn tính năng đã được cài đặt sẵn bằng cách bấm phím “Tính năng” và chọn chức năng nấu phù hợp bao gồm: nấu nhanh, nấu chậm, nấu tiêu chuẩn hoặc nấu cơm niêu. Khi đèn tính năng tương ứng sáng lên và có âm thanh báo hiệu sau khi bạn chọn là được. Tiến hành chọn loại gạo thực tế bạn đang dùng để nấu bằng phím “Tùy chọn gạo” để nồi có thể nấu sao cho phù hợp với loại gạo đó. Ngoài ra, bạn có thể chọn thêm chế độ nấu bằng phím “khẩu vị” để chọn loại ưa thích. Sau khi đã chọn xong các tính năng bấm “bắt đầu”.

Sử dụng nồi cơm cao tần tương tự nồi cơm điện tửSử dụng nồi cơm cao tần tương tự nồi cơm điện tử.

Hy vọng bài viết này giúp bạn nắm được cách sử dụng nồi cơm điện Sunhouse Mama đúng chuẩn giúp giữ được độ bền theo thời gian.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!