Hướng dẫn cách sử dụng remote tivi Skyworth

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể sử dụng remote tivi Skyworth khá đơn giản, dễ dàng. Nếu bạn lần đầu sử dụng và không biết cách dùng như thế nào? Vậy, hãy tham khảo ngay những hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

Với mỗi chiếc tivi Skyworth hãng đều đưa ra những điều khiển tivi khác nhau. Nhờ có remote mà việc điều chỉnh tivi dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều. Song, nhiều người còn chưa biết cách dùng điều khiển tivi như thế nào? Vậy, hãy tham khảo những chia sẻ của Websosanh như sau:

Những nút bấm cần biết trên remote tivi Skyworth

Những nút bấm cần biết trên remote tivi Skyworth
Những nút bấm cần biết trên remote tivi Skyworth

Để có thể sử dụng điều khiển tivi Skyworth thì việc quan trọng đầu tiên bạn cần phải nắm được các nút bấm trên tivi đó có ý nghĩa gì? Cụ thể ý nghĩa từng nút bấm đó như sau:

  • Power: Nút nhấn để bật hoặc tắt tivi hoặc cho về chế độ chờ.
  • Picture: Thay đổi chế độ hình ảnh có trên tivi.
  • Mute: Nhấn để tắt tiếng hoặc để bật tiếng trên tivi.
  • Zoom: Thay đổi tỷ lệ hình ảnh trên  tivi.
  • Sound: Được dùng để thay đổi chế độ âm thanh  có trên tivi.
  • Subtitle: Bật và tắt phụ đề ở chế độ DTV/USB.
  • FAV: Đây là biểu tượng để nhấn xem các kênh yêu thích được bạn lưu lại. Có thể nhấn nút lên/ xuống để điều chỉnh các kênh yêu thích hay nhấn Enter để xác nhận.
  • Các nút số: Được sử dụng để dò kênh trực tiếp.
  • Return: Nhấn để quay lại kênh trước đó đã xem.
  • CHN List: Cần phải nhấn vào danh sách kênh.
  • Menu: Đây là nút để mở các tùy chọn trong menu của tivi.
  • Enter: Nút để xác định việc chọn.
  • TV/ Radio: Chuyển chế độ từ tivi sang đài phát thanh.
  • Exit: Thoát khỏi menu.
  • Home: Nhấn vào đây người dùng sẽ được vào giao diện trang chủ của tivi.
  • PR+/ PR-: Tính năng để thay đổi kênh tivi muốn xem.
  • REC: Nút nhấn để ghi âm chương trình hiện tại.
  • Sleep: Để tivi ở chế độ ngủ.

Hướng dẫn cách sử dụng remote tivi Skyworth cơ bản nhất

Với những người lần đầu sử  dụng tivi Skyworth thì có thể tham khảo hướng dẫn cách sử dụng remote tivi Skyworth cơ bản như sau:

Cách dùng nút Menu

Cách dùng nút Menu dễ dàng, đơn giản
Cách dùng nút Menu dễ dàng, đơn giản

Nút Menu sẽ cho phép người dùng có thể truy cập vào hệ thống danh mục lựa chọn như: cài đặt âm thanh, cài đặt hình ảnh, dò kênh…. Cách sử dụng nút này rất đơn giản chỉ cần nhấn nút Menu trên điều khiển. Sau đó, chọn và kích hoạt tính năng muốn sử dụng. 

Cách dùng phím Home

Phím Home là phím sẽ hiển thị đầy đủ các menu và tính năng của tivi để người dùng có thể lựa chọn như: Âm nhạc, trình duyệt, hình ảnh, video….Bạn chỉ cần nhấn nút Home trên điều khiển và menu chính sẽ hiện lên. Từ giao diện menu bạn chọn tính năng mà mình muốn sử dụng và nhấn vào đó là được. Sau khi chọn xong bảng hiển thị sẽ tự mất đi không ảnh hưởng đến quá trình bạn xem tivi.

Cách dùng phím Source

Phím Source cũng là một trong những phím được sử dụng nhiều. Phím này sẽ cho phép người dùng có thể lựa chọn được nguồn đầu vào của dữ liệu như USB, HDMI. Với nút Source cách sử dụng cũng không hề khó khăn gì. Chỉ cần lựa chọn nút Source trên điều khiển và chọn vào dữ liệu có nội dung mà bạn muốn xem. Sau khi đã lựa chọn xong bạn chỉ cần nhấn nút Exit để thoát bảng hiển thị thông tin đó ra bên ngoài. 

Cách sử dụng bảng điều khiển tivi rất đơn giản
Cách sử dụng bảng điều khiển tivi rất đơn giản

Ngoài ra, những phím bấm nêu trên thì còn có rất nhiều phím khác nhau. Về cơ bản các phím trên remote tivi Skyworth đều dễ sử dụng. Chỉ qua một vài lần sử dụng là bạn sẽ thành thục sử dụng dễ dàng. Tuy nhiên, đối với một số loại tivi thông minh sẽ có thêm một số phím điều khiển khác nhau bạn nên tham khảo và tìm hiểu về các phím đó để sử dụng được tiện lợi.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!