Hướng dẫn sử dụng remote điều khiển tivi Casper

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể điều khiển tivi thì không thể thiếu được remote điều khiển. Với những người lần đầu sử dụng tivi Casper thì có lẽ còn gặp khó khăn trong điều khiển. Vì vậy, hãy cùng theo dõi hướng dẫn sử dụng remote điều khiển tivi Casper dưới đây.

Tivi Casper là một thương hiệu tivi mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng có được sự ưa chuộng của nhiều người tiêu dùng nhờ uy tín thương hiệu Casper. Tuy nhiên do là dòng tivi mới nên nhiều người tiêu dùng sẽ chưa thấy quen với kết cấu remote cũng như các thao tác để sử dụng tivi Casper. Do đó những thông tin dưới đây sẽ hữu ích nếu như bạn mới mua tivi Casper và chưa biết cách sử dụng. 

1. Xác định loại điều khiển tivi Casper mà bạn sử dụng

Xác định loại điều khiển tivi Casper mà bạn sử dụng
Xác định loại điều khiển tivi Casper mà bạn sử dụng

Đầu tiên để có thể sử dụng điều khiển tivi hãng Casper thì phải xác định được loại điều khiển tivi nhà bạn đang sử dụng  là gì. Hãng Casper đưa ra hai loại điều khiển đó là điều khiển thường và điều khiển  tivi  thông minh.

  • Điều khiển thường: Là những loại remote điều khiển với những nút bấm cơ bản nhất dùng cho tivi Casper thường và tivi Casper thông minh hay đó là dòng smart tivi.
  • Điều khiển thông minh: Loại điều khiển với ít nút hơn điều kiện thông thường nhưng luôn có nhiều phím tắt để phím tắt để giúp truy cập những ứng dụng  một cách thuận tiện, nhanh chóng. Điều khiển thông minh được sử dụng cho dòng smart tivi.

Đối với dòng điều khiển thông minh thì có những tính năng nhanh bao gồm: Truy cập cài đặt, truy cập nhanh tùy chỉnh, truy cập tính hiệu đầu vào, phím khởi động Youtube nhanh chóng, truy cập nhanh vào danh sách ứng dụng, điều khiển giọng nói thông minh.

2. Hướng dẫn sử dụng remote điều khiển tivi Casper

Cách sử dụng remote điều khiển tivi Casper cũng không hề phức tạp. Mọi người có thể thực hiện dễ dàng qua những ý nghĩa ký hiệu hoặc các chức năng trên nút bấm.

Hướng dẫn sử dụng remote điều khiển tivi Casper
Hướng dẫn sử dụng remote điều khiển tivi Casper
  • Nút nguồn: được sử dụng  để bật/tắt tivi.
  • Đối với nút truy cập nhanh về màn hình trang chủ nghĩa là bạn nhấn  nút đó  sẽ hiện ngay vào trang chủ một cách nhanh chóng.
  • Truy cập cài đặt: Với nút bấm  này bạn sẽ được vào menu cài đặt để có thể  thay đổi chất lượng hình ảnh, âm thanh như mong muốn.
  • Nút khởi động ứng dụng YouTube: Nhấn nút này người dùng có thể truy cập vào ứng dụng Youtube dễ dàng và tiến hành tìm kiếm những video mà bạn yêu thích.
  • Nút truy cập danh sách ứng dụng: Với nút bấm này sẽ giúp cho người dùng truy cập vào những ứng dụng mà bạn đã cài đặt trước đó.
  • Nút điều khiển bằng giọng nói thông minh: Với tivi thông minh Casper cho phép tìm kiếm thông tin bằng giọng nói. Khi tìm kiếm bằng giọng nói bạn chỉ cần nhấn nút tìm kiếm bằng giọng nói 1 lần để tivi và điều khiển kết nối với nhau.

3. Hướng dẫn cách dò kênh đơn giản, dễ dàng

Để có thể dò kênh ở tivi Casper không hề khó khăn. Mọi người chọn biểu  tượng “tín hiệu đầu vào sẵn có” ở trên remote điều khiển tivi. Sau đó lựa chọn  mục Antena và chơ tivi thực hiện dò kênh tự động. Sau khi dò kênh xong bạn nhấn OK là hoàn thành. Trường hợp muốn sắp xếp lại kênh cho phù hợp thì bạn nên chọn tính năng cài đặt có trên điều khiển.

4. Cách cài ứng dụng điều khiển tivi Casper qua điện thoại

Cách cài ứng dụng điều khiển tivi Casper qua điện thoạiCách cài ứng dụng điều khiển tivi Casper qua điện thoại
Cách cài ứng dụng điều khiển tivi Casper qua điện thoại

Tivi Casper được trang bị nhiều ứng dụng điều khiển hiện đại tiên tiến nhất. Đây chính là một trong những thao tác sẽ giúp bạn có được nhiều trải nghiệm hơn. Để có thể cài đặt ứng dụng điều khiển tivi mọi người thực hiện theo những bước cơ bản như:

  • Tiến hành tải app điều khiển tivi trên điện thoại như: Google TV Remote, AirPlay, Viera Remote 2 hoặc bất cứ ứng dụng nào mà khách hàng mong muốn.
  • Kết nối tivi Casper và điện thoại chung một wifi.
  • Dùng điện thoại để điều khiển tivi.

Với hướng dẫn sử dụng remote điều khiển tivi Casper như nêu trên hy vọng đem đến cho mọi người những thông tin  chi tiết. Với điều khiển này giúp người dùng có  thể điều khiển tivi một  cách dễ dàng và thuận lợi nhất đem đến trải nghiệm tuyệt vời hữu ích nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!