Hướng dẫn cách vắt quần áo bằng máy giặt Samsung cửa trên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung cửa trên hiện đang được ưu ái trên thị trường với tính năng giặt giũ vượt trội.

Máy giặt có tính năng vắt khô quần áo chính là phương án giúp quần áo bền lâu lại vừa tiết kiệm điện hiệu quả. Samsung là một trong những thương hiệu máy giặt được nhiều gia đình tin dùng hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng máy giặt Samsung nói chung cũng như cách vắt quần áo bằng máy giặt Samsung cửa trên nói riêng sao cho đúng cách. Cùng chúng tôi tìm hiểu về cách sử dụng của dòng máy giặt này thông qua bài viết sau đây.

Tại sao máy giặt Samsung cửa trên lại được nhiều người tin dùng?

Tại sao máy giặt Samsung cửa trên lại được nhiều người tin dùng?

  • Các sản phẩm máy giặt Samsung cửa trên đều sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng. Màu sắc của chúng cũng khá đa dạng, bạn có thể tự do lựa chọn sao cho hài hòa với không gian gia đình.
  • Bảng điều khiển với các nút nhấn và xoay được thiết kế rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng sử dụng.
  • Samsung luôn áp dụng tính năng công nghệ Inverter cho những đứa con tinh thần của mình. Chính vì vậy, chúng luôn vận hành êm ái và bền bỉ. Đồng thời có khả năng tiết kiệm điện, nước vô cùng hiệu quả.
  • Sản phẩm cũng được thiết kế với tính năng khóa an toàn. Tính năng này giúp các bạn nhỏ tránh xa được mối nguy hiểm khi quá hiếu động hoặc nghịch ngợm mà không có sự giám sát của người lớn.
  • Samsung cũng khá đầu tư và luôn chú trọng mang tới cho khách hàng những công nghệ giặt giũ hiện đại và tiện nghi nhất.
  • Lồng giặt của máy giặt Samsung luôn được chú trọng, quan tâm tới chất liệu. Tất cả đều được làm bằng thép không gỉ cao cấp bền đẹp và không gây hư hại cho áo quần. Bên trong lồng là thiết kế kim cương độc đáo, với hàng ngàn lỗ thoát nước vô cùng nhỏ. Thiết kế này giúp giặt sạch hiệu quả và bảo vệ sợi vải tối ưu nhất.

Các bước vắt khô quần áo trên máy giặt Samsung cửa trên

Cách vắt khô quần áo bằng máy giặt Samsung cửa trên

Máy giặt Samsung cửa trên hiện đang được ưu ái trên thị trường với tính năng giặt giũ vượt trội. Người dùng hoàn toàn yên tâm về chế độ hoạt động của máy. Máy giặt Samsung cũng thực hiện chức năng vắt khô quần áo như các dòng máy giặt khác, chỉ cần bạn biết cách vận hành đúng. Các bước vắt khô quần áo trên máy giặt Samsung cửa trên được thực hiện như sau:

  • Đầu tiên nhấn nút nguồn trên bảng điều khiển máy
  • Cho quần áo cần vắt vào bên trong lồng máy với lượng vừa phải
  • Nhấn nút Rinse (Xả) + Spin (Vắt): Vắt sau khi giặt xong
  • Sau khi máy vắt xong thì bạn có thể lấy áo quần ra phơi nhanh chóng
  • Vắt áo quần bằng máy giặt Samsung cửa trên không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Thay vì phải ngâm tay trong nước quá lâu và phải dùng sức lực để vặn vắt thì với máy giặt sẽ đảm nhiệm tốt công việc này.

Một vài lưu ý khi vắt khô quần áo bằng máy giặt Samsung cửa trên

Một vài lưu ý khi vắt khô quần áo bằng máy giặt Samsung cửa trên

  • Xem xét kỹ các loại quần áo trước khi cho vào lồng máy vắt Nếu quần áo mới và có màu rất dễ bị phai màu qua quần áo trắng khác thì nên để riêng.
  • Với các loại quần áo mỏng nên tránh chọn số vòng vắt đảo quá mạnh khiến quần áo bị biến dạng và gây hư hỏng.
  • Không nên cho quá nhiều số áo quần vào cùng một lần vắt. Như vậy vừa khiến máy vắt lâu, vừa khiến áo quần không được vắt khô hiệu quả.
  • Trong trường hợp thời tiết có nắng, có gió,thì hãy chọn chức năng vắt vừa thay vì vắt khô. Điều này vừa bảo vệ quần áo vừa tiết kiệm điện hàng tháng hiệu quả.
  • Với các loại đồ lót, chất vải mỏng cần cho vào túi vắt riêng.
  • Với quần jeans nên lộn trái để tránh làm phai màu của quần và để tránh làm xước bề mặt các loại quần áo khác.

Trên đây là các thông tin hữu ích về máy giặt Samsung cửa trên, cũng như cách vắt khô quần áo hiệu quả. Chỉ cần quan sát kỹ là bạn đã có thể bấm chọn đúng các chương trình phù hợp và hoàn thành việc giặt giũ nhanh chóng và tiện lợi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!