Hướng dẫn cách vệ sinh máy giặt Electrolux tại nhà đơn giản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vệ sinh máy máy giặt Electrolux đúng cách là điều vô cùng quan trọng. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá cách vệ sinh đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao nhé

Việc vệ sinh máy giặt định kì là vô cùng quan trọng, nếu bạn đang sử dụng máy giặt Electrolux nhưng chưa biết làm sao để vệ sinh đúng cách thì hãy theo dõi bài viết này. Websosanh.vn sẽ hướng dẫn cách vệ sinh máy máy giặt Electrolux tại nhà đơn giản:

Vì sao phải thường xuyên vệ sinh máy giặt Electrolux?

Vệ sinh máy máy giặt Electrolux
Vệ sinh máy máy giặt Electrolux định kì là việc vô cùng quan trọng

Hầu hết các loại máy móc trong quá trình sử dụng đều phải được vệ sinh thường xuyên, máy giặt Electrolux cũng cũng không ngoại lệ. Việc này cũng là một phần giúp bảo dưỡng máy giặt, giúp máy hoạt động bền bỉ hơn, nhưng điều quan trọng hơn cả là nên vệ sinh máy giặt định kì, bởi vì khi máy giặt không được vệ sinh định kì sẽ gây ra nhiều tác hại khôn lường như:

+ Không vệ sinh máy giặt Electrolux thường xuyên sẽ gây nên các tình trạng như máy hay hỏng vặt, giảm độ bền, ngốn điện và ngốn nước trong quá trình giặt đồ và có thể phát ra các âm thanh ồn ào gây khó chịu.

+ Việc không vệ sinh máy giặt thường xuyên cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Lượng chất bẩn tích tụ lại trong lồng giặt sẽ tạo ra vi khuẩn, nấm mốc có thể gây ra bệnh ngoài da.

+ Khi còn lượng chất bẩn đọng lại trong lồng giặt sẽ ảnh hưởng đến chất lượng quần áo, khiến cho quần áo dù được giặt sạch và phơi khô nhưng vẫn có tình trạng ngả màu và có mùi hôi.

Khi nào thì nên vệ sinh máy giặt Electrolux?

Vệ sinh máy máy giặt Electrolux
Nên vệ sinh máy máy giặt Electrolux định kì 3 tháng/ 1 lần

Để đảm bảo được máy giặt Electrolux được duy trì hiệu suất vận hành tối ưu bạn nên định kì vệ sinh máy khoảng 3 tháng/1 lần, hoặc khi sử dụng máy giặt xuất hiện tình trạng như:

– Quần áo xuất hiện tình trạng bỉm ẩm, mốc hoặc xuất hiện mùi hôi, mặc vào có cảm giác ngứa ngáy

– Máy giặt tạo mùi hôi gây khó chịu cho người dùng

– Lồng máy giặt xuất hiện nhiều bụi bẩn

– Quần áo sau khi giặt xong vẫn bẩn hoặc vẫn còn bọt xà phòng

– Máy giặt xuất hiện tình trạng giặt không theo quy trình, trình tự và có dấu hiệu vận hành chậm, gây tiếng ồn lớn

Hướng dẫn cách vệ sinh máy giặt Electrolux tại nhà đơn giản

Vệ sinh máy máy giặt Electrolux
Để vệ sinh máy máy giặt Electrolux hiệu quả có thể sử dụng giấm ăn

Để vệ sinh máy giặt Electrolux tại nhà thì có rất nhiều cách khác nhau, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn các bước vệ sinh máy giặt Electrolux đơn giản chi tiết lại mang lại hiệu quả cao như sau:

– Bước 1: Chuẩn bị một số dụng cụ cần thiết như: nước rửa, nước tẩy Javen, giấm ăn, khăn lau, miếng bọt biển. Nếu không có giấm ăn các bạn có thể sử dụng chanh hoặc baking soda để thay thế.

– Bước 2: Kiểm tra lồng giặt đảm bảo không có quần áo còn sót lại hay các vật dụng nhỏ, tóc không bị đọng lại để tiến hành vệ sinh máy.

– Bước 3: Lấy giấm ăn ra, xả nước vào lồng giặt rồi tiến hành đổ một ít giấm ăn vào bên trong và ngâm trong vòng 1 tiếng đồng hồ.

– Bước 4: Sau khi ngâm xong thì bạn nhấn nút Start để khởi động lại máy. Sử dụng miếng bọt biển nhúng vào giấm sau đó bắt đầu lau và vệ sinh lồng giặt. Sau khi lau xong bạn lại tiếp tục xả nước lồng giặt một lần nữa để trôi hết bụi bẩn.

– Bước 5: Dùng nước tẩy Javen, lấy khoảng 2 cốc nhỏ đổ vào và chờ khoảng 1 tiếng đồng hồ rồi tiến hành lau chùi các bộ phận khác.

– Bước 6: Khởi động lại máy giặt như bình thường, sau đó xong mở cửa máy giặt để bên trong được khô hoàn toàn.

Có thể nói, vệ sinh máy giặt là việc vô cùng quan trọng giúp máy giặt Electrolux nhà bạn được vận hành ổn định và bền bỉ, nâng cao tuổi thọ cho máy. Hy vọng với cách vệ sinh máy giặt Electrolux đúng cách Websosanh.vn vừa chia sẻ sẽ hữu ích cho bạn đọc.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!