Hướng dẫn cách vệ sinh tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-M315BL đúng chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-M315BL đã lâu mà chưa biết cách vệ sinh tủ lạnh LG này như thế nào cho đúng chuẩn thì hãy cùng theo dõi hướng dẫn chi tiết sau của Websosanh.vn nhé!

1. Rút điện tủ lạnh LG GN-M315BL trước khi vệ sinh để được an toàn tuyệt đối

Khi bạn bắt đầu lau chùi và vệ sinh tủ lạnh LG GN-M315BL, trước tiên bạn cần phải rút phích cắm của tủ lạnh ra để có thể dễ dàng vệ sinh hơn cũng như đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người vệ sinh và giảm thiểu hao phí điện năng cho tủ lạnh. Lúc này, bạn hãy dùng khăn khô hoặc chổi để luồn lách vào các ngăn và kẽ hở của tủ lạnh để vệ sinh tủ lạnh sạch sẽ hơn và đảm bảo mang lại không khí trong lành cho tủ lạnh để thực phẩm được bảo quản tốt hơn và thời gian lâu hơn.

Lau chùi và vệ sinh tủ lạnh LG GN-M315BL
Lau chùi và vệ sinh tủ lạnh LG GN-M315BL

2. Chuyển đồ bên trong tủ lạnh LG GN-M315BL ra ngoài để tiến hành vệ sinh tủ

Tiếp theo, bạn cần phải phân loại các loại thực phẩm vẫn chưa sử dụng trong tủ lạnh xem những thực phẩm nào đã hết hạn sử dụng rồi thì xếp sang hai bên ngăn tủ lạnh LG GN-M315BL để tránh nhầm lẫn với các thực phẩm còn hạn sử dụng. Đồng thời bạn cũng kiểm tra lại những thực phẩm nào không dùng được nữa thì phải bỏ đi để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình bạn khi ăn phải có thể gây ra các triệu chứng ngộ độc thực phẩm không đáng có.

3. Tháo các khay bên trong ngăn trong tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-M315BL ra

Bạn hãy lấy hết các khay kính ở các ngăn bên trong hai ngăn đá và ngăn mát để có thể tháo rời ra được và mang đi đánh rửa sạch sẽ. Lúc này, bạn sử dụng nước rửa bát và miếng mút rửa bát chuyên dụng để kỳ cọ, loại bỏ mọi vết bẩn do thực phẩm gây ra để loại bỏ những vi khuẩn có hại, đồng thời giúp tủ lạnh LG GN-M315BL của bạn luôn thơm tho và sạch sẽ hơn. Sau đó, mang các ngăn đã được đánh rửa đi phơi khô, việc còn lại dễ dàng hơn nhiều.

4. Lau dọn các ngăn bên trong tủ lạnh LG GN-M315BL không thể tháo ra được

Dùng miếng mút hoặc miếng vải sạch để lau bên trong các ngăn cố định không thể tháo rời. Để việc lau dọn trở nên dễ dàng hơn, có một số phương pháp khác để làm sạch bên trong tủ.

Lau dọn các ngăn bên trong tủ lạnh LG GN-M315BL
Lau dọn các ngăn bên trong tủ lạnh LG GN-M315BL

Bạn nên sử dụng hai thìa baking soda và pha với nước ấm, sau đó hãy trộn đều hỗn hợp này và sử dụng nó như một dung dịch vệ sinh. Chú ý không để thực phẩm bị lẫn với mùi chất tẩy rửa. Ngoài ra, nếu muốn tủ lạnh LG GN-M315BL sáng bóng như mới. Bạn có thể sử dụng bàn chải đánh răng để luồn lách vào các khe ngăn mát của tủ lạnh LG 315 lít để loại bỏ những vết bẩn cứng đầu nhất. Và đừng quên dùng khăn khô hoặc giấy sạch để lau khô các ngăn đó nhé!

5. Sắp xếp lại thực phẩm vào trong các ngăn của tủ lạnh

Khi đã vệ sinh sạch sẽ bên trong tủ lạnh LG GN-M315BL giá rẻ, bạn có thể cho những thực phẩm đã lấy ra bên ngoài cho vào tủ và sắp xếp lại ngăn nắp những thực phẩm đó. Làm sao cho khi bạn sử dụng sẽ lấy chúng ra thuận tiện nhất mà không phải mất thời gian tìm kiếm lâu để mỗi lần bạn cần để chuẩn bị một bữa ăn cho gia đình. Đừng quên cho vào tủ một ít baking soda để đánh bay mùi hôi thức ăn khó chịu. Tất cả mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều.

Sắp xếp lại thực phẩm vào trong các ngăn của tủ lạnh LG GN-M315BL
Sắp xếp lại thực phẩm vào trong các ngăn của tủ lạnh LG GN-M315BL

6. Lau chùi bên ngoài của tủ lạnh LG GN-M315BL

Đối với tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-M315BL bạn hãy dùng khăn ướt hoặc giấy lau sạch bề mặt tủ và tay cầm  tủ lạnh. Nhờ vậy mà mặt tủ sẽ luôn sáng bóng và thu hút sự chú ý của người dùng. Đối với tủ lạnh LG GN-M315BL thép không gỉ thì bạn cần thấm ướt một miếng vải bằng giấm và lau chùi sạch sẽ. Vậy là bạn có thể hoàn thành các bước vệ sinh tủ lạnh LG GN-M315BL một cách đơn giản, dễ dàng mà không tốn quá nhiều thời gian.

Bài viết trên đây đã hướng dẫn bạn cách vệ sinh tủ lạnh LG GN-M315BL nhanh chóng, hiệu quả mà không tốn quá nhiều thời gian mà hiệu quả lại cao. Hãy theo dõi những bài viết sau của chúng tôi để biết thêm các mẹo vệ sinh tủ lạnh hữu ích nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!