Hướng dẫn cài đặt máy giặt Xiaomi Viomi 10FM-B1A hữu ích cho mùa dịch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Xiaomi Viomi 10FM-B1A được tích hợp nhiều tính năng, chế độ giặt thông minh. Trong đó, các chế độ có thể hỗ trợ phòng chống dịch Covid hiệu quả. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn trong bài sau đây nhé.

Giới thiệu qua về máy giặt có sấy Xiaomi Viomi 10FM-B1A

Trước khi hướng dẫn sử dụng, Websosanh.vn sẽ giới thiệu qua cho các bạn về model máy giặt thông minh Xiaomi Viomi này. Bạn có thể tham khảo để biết thêm chi tiết. 

Giới thiệu về máy giặt sấy Xiaomi 10FM-B1A
Giới thiệu về máy giặt sấy Xiaomi 10FM-B1A

– Trọng lượng giặt: 10kg

– Trọng lượng sấy: 6kg

– Công suất tối đa: 2100W

– Chế độ giặt: 6 chế độ trên máy và 24 chế độ trên app

– Điều khiển: Cảm ứng và qua app

– Độ ồn: <>

– Lượng điện tiêu thụ: 0.88 kWh/lần giặt

– Giá máy giặt Xiaomi Viomi: khoảng 12.000.000 VND

Tìm hiểu 6 chế độ giặt ở trên máy giặt có sấy Xiaomi Viomi 10FM-B1A

Do máy giặt Xiaomi Viomi là thương hiệu đến từ Trung Quốc mà trên bảng hướng dẫn hay nút điều khiển đều sử dụng ngôn ngữ tiếng Trung. Để các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn chế độ, Websosanh.vn sẽ giới thiệu 6 chế độ được trang bị trên máy (tính từ trái qua phải).

Tìm hiểu các chế độ giặt được cài đặt trên máy
Tìm hiểu các chế độ giặt được cài đặt trên máy

1. Chế độ giặt tiêu chuẩn

Đầu tiên là chế độ giặt tiêu chuẩn giống như những máy giặt thông thường. Chế độ này sẽ bao gồm thời gian giặt + xả + vắt trong thời lượng là 50 phút. 

2. Chế độ sấy tiêu chuẩn của máy giặt Xiaomi Viomi

Ở vị trí thứ 2 đó chính là chế độ sấy tiêu chuẩn. Quần áo sau khi giặt xong, bỏ vào máy và bật chế độ này có thể thể sấy khô bằng không khí nóng mà không cần phơi. Chế độ này sẽ vận hành trong thời gian là 2 tiếng 30 phút để 6kg quần áo có thể khô hoàn toàn. 

3. Chế độ giặt kết hợp sấy

Ở nút thứ 3 trên bảng điều khiển máy giặt Xiaomi Viomi chính là chế độ giặt, kết hợp sấy. Đây là chế độ đầy đủ nhất đưa từ quần áo bẩn thành quần áo sạch và khô có thể sử dụng luôn. Thời gian hoạt động của chế độ này là 3 tiếng 10 phút. 

Chế độ giặt kết hợp sấy 
Chế độ giặt kết hợp sấy

4. Chế độ giặt nhanh

Nút thứ 7 chính là chế độ giặt nhanh 15 phút. Nếu quần áo ít bẩn hoặc quần áo mới mua về bạn có thể bỏ vào máy giặt sấy Xiaomi Viomi và chọn chế độ giặt nhanh này để tiết kiệm thời gian. 

5. Chế độ vắt

Ở nút thứ 5 từ chính là chế độ vắt cho quần áo đã giặt sẵn. Chế độ này sẽ vận hành trong khoảng thời gian 10 phút. Giúp quần áo được vắt kiệt nước trước khi phơi. 

6. Chế độ giặt thông minh

Cuối cùng là chế độ giặt thông minh và điều khiển qua app. Khi kết nối máy giặt sấy Xiaomi với ứng dụng điều khiển trên smartphone, bạn có thể chọn thêm 24 chế độ giặt, sấy, vắt khác nhau cho nhiều loại quần áo khác nhau. 

Hướng dẫn cài đặt chế độ giặt hữu ích cho mùa dịch

Đối với mùa dịch như hiện nay, việc sát khuẩn, làm sạch vi khuẩn trên quần áo là điều cực kỳ cần thiết. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt các chế độ giặt phù hợp nhất. 

Hướng dẫn cài đặt chế độ giặt hữu ích cho mùa dịch
Hướng dẫn cài đặt chế độ giặt hữu ích cho mùa dịch

Trong 6 chế độ giặt trên máy thì tốt nhất ở mùa dịch các bạn nên chọn chế độ giặt có sấy ở vị trí thứ 3, kể cả khi thời tiết nắng đủ để phơi quần áo. Bởi ở chế độ này, quần áo sẽ được khử trùng với nhiệt độ 60 độ C để giúp loại bỏ vi khuẩn, virus bám trên quần áo đến 99%. 

Cách cài đặt chế độ giặt trên máy giặt sấy Xiaomi

– Bước 1: Bạn kết nối nguồn  điện cho máy giặt. Khi đèn hiệu màu đỏ sáng lên là được. 

– Bước 2: Bạn nhấn nút nguồn ( nút đầu tiên từ phải sang) để bảng điều khiển sáng lên. 

– Bước 3: Bạn ấn chọn vào nút thứ 3 (tính từ trái sang phải) để chọn chế độ giặt có sấy. 

– Bước 4: Nhấn nút Play (cạnh nút nguồn) để cho máy bắt đầu vận hành. Thời gian giặt + sấy sẽ là 3 tiếng 10 phút. 

Hãy luôn luôn đặt tiêu chí an toàn sức khỏe cho gia đình lên hàng đầu bằng cách khai thác tối đa những chức năng, chế độ của máy giặt Xiaomi Viomi. Hy vọng những thông tin mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã cung cấp trên đây sẽ hữu ích cho bạn trong mùa dịch này. Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!