Đánh giá máy giặt Xiaomi Yunmi - DEAL HOT mùa dịch năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay máy giặt Xiaomi ngày càng phổ biến ở Việt Nam, vì vậy những model mới luôn được khách hàng để ý. Nổi bật năm 2021 model mới nhất của máy giặt Xiaomi Yunmi rất được nhiều người tìm kiếm. Chiếc model đó sẽ được bật mí sau đây

Máy giặt Xiaomi Yunmi EXO WD8S – Deal Hot mùa dịch

Model máy giặt Xiaomi Yunmi mới nhất năm 2021 đó chính là model EXO WD8S còn được gọi với cái tên thông dụng khác là máy giặt Xiaomi WD8S, model này vừa mới được nhập về Việt Nam và trở thành deal hot mùa dịch. Điều đó càng thu hút người tiêu dùng quyết tâm tìm hiểu và sở hữu chiếc máy giặt này.

Máy giặt Xiaomi Yunmi EXO WD8S
Máy giặt Xiaomi Yunmi EXO WD8S

Ưu điểm nổi bật của model máy giặt Xiaomi Yunmi EXO WD8S 2021

Xét về tổng thể, model máy giặt Xiaomi Yunmi EXO WD8S 2021 được người dùng săn lùng vì sở hữu 2 ưu điểm nổi bật nhất sau:

1. Thiết kế và kiểu dáng máy giặt Xiaomi WD8S gọn gàng

So với những máy giặt của những hãng khác cùng loại thì máy giặt Xiaomi WD8S có thiết kế gọn gàng hơn, giúp tiết kiệm không gian trong gia đình. Ngoài ra với máy giặt Xiaomi Yunmi màu sắc chủ đạo là màu đen mang lại sự sang trọng cho căn nhà.

– Lồng giặt được làm từ thép không gỉ, nắp máy giặt được trang bị kính cường lực đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

– Bảng điều khiển nghiêng 75 độ cho bạn dễ dàng thao tác và sử dụng dễ dàng hơn.

– Nắp kính được làm bằng kính cường lực tránh vỡ trong quá trình sử dụng, cửa máy giặt linh động và sử dụng nhẹ nhàng.

– Kích thước nhỏ gọn để bạn có nhiều lựa chọn nơi để đặt máy giặt phù hợp với không gian của ngôi nhà.

Ưu điểm nổi bật của model WD8S
Ưu điểm nổi bật của model WD8S

2. Công nghệ tiên tiến của máy giặt Xiaomi có sấy WD8S

– Máy giặt Xiaomi Yunmi EXO WD8S 2021 có 16 chế độ giặt để bạn thoải mái lựa chọn chế độ giặt phù hợp cho từng loại vải, giúp quần áo được bền lâu hơn. Nhiều chế độ như vậy nên những gia đình nhiều thế hệ không còn phải lo lắng quần áo của con sẽ hỏng hay nhàu nhĩ.

– Giặt và sấy siêu nhanh chỉ trong vòng 45 phút với 15 phút giặt và 30 phút sấy. Đây là công nghệ giúp bạn có ngay 1 bộ quần áo thơm tho mà không phải chờ đợi quá lâu.

– Khả năng khử bọt hiệu quả của máy giặt sấy Xiaomi 2in1 này giúp cho quần áo không lo bị đọng bọt bẩn.

– Kết nối với điện thoại qua App điều này giúp bạn không còn lo lắng khi không may quên chưa bật máy giặt, giờ đây điều đó bạn có thể thực hiện ở mọi nơi, khi máy giặt đã ở chế độ sẵn sàng để giặt.

– Nhiệt độ nước có thể đạt 90 độ C để bạn vệ sinh lồng giặt hoặc giặt những quần áo cần khử trùng cao, như quần áo đi làm ở bệnh viện, nơi có nhiều vi khuẩn gây bệnh. Điều này cực kỳ hữu ích và cần thiết trong mùa dịch hiện nay. 

Máy giặt Xiaomi EXO WD8S có kết hợp sấy khô quần áo sau khi giặt
Máy giặt Xiaomi EXO WD8S có kết hợp sấy khô quần áo sau khi giặt

Thông số kỹ thuật máy giặt Xiaomi Yunmi EXO WD8S

– Khối lượng giặt: 8Kg

– Chế độ sấy: có

– Chế độ giặt nhanh: có

– Lựa chọn chế độ giặt: 16 chế độ

– Khối lượng nước sử dụng: 65 lít

– Độ ồn khi giặt: 62dB

– Tốc độ vắt: 1400 vòng/ phút

– Bảng điều khiển: cảm ứng

– Kích thước: D650 x R580 x C850mm

– Giá máy giặt Xiaomi EXO WD8S: Khoảng 8.500.000 VND

3 lưu ý khi đặt mua máy giặt Xiaomi WD8S

Dưới đây là một số lưu ý khi bạn chọn mua máy giặt Xiaomi WD8S cho gia đình mình. Việc tham khảo trước sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc mua máy giặt.

1. Chọn địa chỉ mua máy giặt Xiaomi uy tín

Địa chỉ mua máy giặt Xiaomi Yunmi EXO WD8S là điều đáng để bạn quan tâm, địa chỉ mua uy tín không những đảm bảo sản phẩm chính hãng mà còn có chế độ bảo hành giúp bạn yên tâm sử dụng. Bạn có thể tham khảo ý kiến những người đã mua hoặc vào trực tiếp trang web để xác minh, thông thường những trang bán hàng sẽ có chế độ bảo hành đi kèm.

Mua máy giặt Xiaomi ở đâu uy tín?
Mua máy giặt Xiaomi ở đâu uy tín?

2. Dung tích giặt của máy có phù hợp với gia đình bạn hay không?

Khi bạn chọn mua máy giặt, ngoài giá cả, hãng máy giặt thì điều quan trọng không kém đó là dung tích. Máy giặt thường xuyên sử dụng nên bạn có thể chọn dung tích lớn hơn 1 xíu cho gia đình để thoải mái sử dụng hơn.

3. Tham khảo giá máy giặt Xiaomi Yunmi EXO WD8S trước khi đặt mua

Mỗi đại lý khác nhau thì giá cũng khác nhau, có thể nó chênh nhau không quá nhiều nhưng bạn cũng nên tham khảo trước. Những nơi giá phù hợp và dịch vụ đi kèm ổn vẫn tốt hơn là nơi giá đắt.

Máy giặt Xiaomi WD8S là model mới nhất của dòng máy giặt Xiaomi Yunmi, với nhiều tính năng nổi bật bạn có thể liên hệ đại lý gần nhất để đặt hàng. Để tránh mất nhiều thời gian bạn có thể tìm kiếm từ khóa “máy giặt Xiaomi WD8S” ở trên cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để cập nhật thông tin mới nhất về giá cả và nơi bán của model này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.