Hướng dẫn cài đặt và sử dụng máy quét mã vạch Kpos XL 5500A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn không biết nhiều về công nghệ cũng như không biết cách sử dụng, cài đặt máy quét mã vạch Kpos XL 5500 A để tối ưu hóa công việc của mình. Vậy thì đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn.

Bạn không biết nhiều về công nghệ cũng như không biết cách sử dụng, cài đặt máy quét mã vạch Kpos XL 5500A để tối ưu hóa công việc của mình. Vậy thì đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn.

Máy quét mã vạch Kpos XL 5500A là gì?

Máy quét mã vạch Kpos XL 5500A là dòng máy tuy tốc độ quét chỉ khoảng 100 scans / s, không được nhanh như các dòng máy quét dùng tại các cơ sở kinh doanh quy mô lớn nhưng về cơ bản, nó vẫn có thể đáp ứng được những nhu cầu sử dụng của các cửa hàng, các shop nhỏ do đó vẫn được ưa chuộng.

Bạn cũng có thể sử dụng cổng USB để có thể kết nối với máy tính chủ, nhờ đó dễ dàng quan sát, nắm bắt, quản lý các thông tin, dữ liệu của hàng hóa, sản phẩm. Bởi vì nếu bạn sử dụng cổng USB có thể nhanh chóng cắm thẳng thiết bị máy quét mã vạch này vào máy tính mà không cần phải tắt máy, đồng thời vẫn đảm bảo được tốc độ truyền dữ liệu nhanh và những dữ liệu, thông tin quét cũng được đưa thẳng vào các phần mềm văn bản thông dụng để bạn sử dụng. Nhờ vậy bạn có thể tiết kiệm được kha khá thời gian và công sức trong việc thu thập dữ liệu đấy.

Máy quét mã vạch Kpos XL 5500A là gì?
Máy quét mã vạch Kpos XL 5500A là gì?

Hướng dẫn cài đặt máy quét mã vạch Kpos XL 5500 A

Sau khi đã sở hữu chiếc máy quét mã vạch Kpos XL 5500 A thì bạn nên tìm hiểu về cách cài đặt máy trước khi sử dụng để máy có thể đem lại hiệu quả cao nhất cho cửa hàng của bạn.

Dòng máy quét mã vạch này có thể kết nối với máy tính chủ thông qua cổng kết nối USB, do đó nó hoạt động như là một thiết bị ngoại vi, có thể chạy được mà không cần thiết lập driver cho máy. Để bắt đầu cài đặt máy, việc bạn cần làm là sử dụng cổng USB để cắm máy quét vào máy tính chủ, nhớ là phải cắm vào cổng USB tương ứng nhé, sau đó máy quét sẽ cài đặt lên máy tính của bạn, sau khi cắm xong bạn nên xem đèn đã bật chưa để xem các thao tác cắm của mình đã đúng hay chưa nhé.

Khi đã cắm máy quét xong, bạn chờ cho hệ thống máy tính của bạn có thể nhận dạng được máy quét và sẽ có tiếng kêu bíp, sau đó máy quét sẽ hoạt động giống như bàn phím, có thể tự động giải mã thông tin mã vạch và các dữ liệu từ nó sẽ chuyển qua các trình soạn thảo thông thường của máy tính như Microsoft Word,… 

Hướng dẫn cài đặt máy quét mã vạch Kpos XL 5500 A
Hướng dẫn cài đặt máy quét mã vạch Kpos XL 5500 A

Bạn hãy mở một chương trình bất kì để xem thử nhé. Nếu có hiện ra mã vạch tức là các thao tác của bạn đã đúng rồi đấy. Bạn không cần lo lắng việc chương trình vận hành của hai loại máy khác nhau có thể gây tổn hại cho cả hai, bởi máy tính có thể tự thiết lập các chương trình điều khiển riêng đối với thiết bị mới này.

Sau đó bạn nên quét thử vài mã vạch xem máy quét đã hoạt động chuẩn chưa. Việc cuối cùng quan trọng nhất là bước nhập thông tin sản phẩm, hàng hóa để cài đặt máy. Sau này máy quét sẽ dựa vào những thông tin này để quản lý dữ liệu cửa hàng bạn, do đó bạn cần nhập cẩn thận, chính xác, hạn chế tối đa sai sót để tránh những trường hợp nhầm lẫn khi đưa máy vào sử dụng nhé.

Cách sử dụng máy quét mã vạch Kpos XL 5500A đạt hiểu quả

Sau khi cài đặt máy xong xuôi thì bạn cần biết cách để sử dụng nó một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Trước hết, muốn quét được mã vạch thì bạn cần tìm được vị trí mã vạch trên sản phẩm. Nếu có điều kiện thì bạn nên đặt mã vạch ở vị trí dễ nhìn, cố định để mỗi lần tìm mã vạch không tốn quá nhiều thời gian. 

Sau đó bạn sẽ đưa mã vạch vào vùng quét của thiết bị máy quét mã vạch Kpos XL 5500 A, nếu cần thiết thì điều chỉnh góc quét, tia quét để hiệu quả đọc cao hơn. Bạn có thể mở một trình soạn thảo văn bản thông thường trên máy tính chủ như Microsoft Word để kiểm tra xem đã xuất hiện mã vạch trên màn hình ứng dụng đó hay chưa.

Nếu có trục trặc, bạn nên thực hiện lại các thao tác xem mình có làm sai bước nào không, sau khi kiểm tra thấy máy có vấn đề, bạn nên nhanh chóng liên hệ với bên sửa chữa máy quét mã vạch có uy tín để được hỗ trợ về mặt kỹ thuật nhé.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!