Máy đọc mã vạch loại nào tốt cho cửa hàng bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc máy quét mã vạch cho cửa hàng của mình. Bạn không biết máy đọc mã vạch loại nào tốt, vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, dưới đây là một số dòng máy bạn có thể tham khảo.

Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc máy quét mã vạch cho cửa hàng của mình. Bạn không biết máy đọc mã vạch loại nào tốt, vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, dưới đây là một số dòng máy bạn có thể tham khảo.

1. Máy đọc mã vạch AS2180

Đây là dòng máy quét mã vạch có khả năng đọc và giải mã được các mã vạch 1D, kể cả những mã vạch nhỏ, mờ được in trên hàng hóa với độ mịn mã vạch lên tới 4 mil. Đây là thiết bị rất được ưa chuộng tại các cửa hàng, siêu thị,… bởi tốc độ quét khá cao, lên tới 200 scans / s, giúp cho lượng công việc của bạn được hoàn thành nhanh chóng.

Máy đọc mã vạch AS2180
Máy đọc mã vạch AS2180

Bên cạnh đó, dòng máy quét mã vạch AS2180 này còn được thiết kế khá bền với phần chân đế chắc chắn đi kèm, chịu được rơi vỡ và giá thành khá rẻ. Hơn nữa bạn cũng có thể tùy ý lựa chọn chế độ quét bằng tay hoặc tự động, giúp linh hoạt trong công việc, cùng với đó là tốc độ quét nhanh chóng, khiến cho đây là sản phẩm không thể bỏ qua nếu như bạn đang quanh quẩn với câu hỏi máy đọc mã vạch loại nào tốt để sắm sửa cho cửa hàng của bạn.

2. Máy đọc mã vạch AS 6100

Đừng bỏ qua AS 6100 trong hành trình tìm kiếm máy đọc mã vạch loại nào tốt cho cửa hàng của bạn. Máy đọc mã vạch AS 6100 cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho cửa hàng của bạn. Đây là dòng máy quét được tích hợp công nghệ đọc đa chiều nên có nhiều ưu điểm tuyệt vời hơn so với những dòng máy quét chạy bằng công nghệ laser trước đây. 

Máy đọc mã vạch AS 6100
Máy đọc mã vạch AS 6100

AS 6100 có khả năng đọc và giải mã thông tin tốt từ những mã vạch 2D, kể cả là những mã vạch mờ, nhỏ in trên sản phẩm, hàng hóa, thậm chí là mã vạch hiển thị trên màn hình các thiết bị điện tử cũng không thể làm khó được dòng máy quét mã vạch này. 

Máy đọc mã vạch AS 6100 cũng được thiết kế rất chắc chắn, đi kèm với nó là phần chân đế vững vàng, do đó nó có thể chịu được rơi vỡ từ độ cao 2 m. Bạn cũng có thể nhanh chóng kết nối dòng máy quét này với máy tính chủ bằng cổng USB để có thể dễ dàng kiểm soát, lưu trữ thông tin.

3. Máy đọc mã vạch honeywell 1902 GHD

Dòng máy quét mã vạch Honeywell 1902 GHD có khả năng đọc được mã vạch 1D và 2D. Bên cạnh đó máy cũng được tích hợp công nghệ không dây Bluetooth, cùng với đó là thiết kế nhỏ gọn, do đó bạn có thể dễ dàng cầm máy di chuyển trong cửa hàng của bạn, miễn là trong phạm vi 10m nhé. Đây quả thực tiện lợi hơn nhiều so với những chiếc máy quét mã vạch có dây nối lằng nhằng, khó di chuyển, bất tiện khi sử dụng, phải không nào?

Máy đọc mã vạch honeywell 1902 GHD
Máy đọc mã vạch honeywell 1902 GHD

Hơn nữa dòng máy này cũng có thể thu thập được các dữ liệu đáng tin cậy từ các mã vạch in trên sản phẩm, hàng hóa, thiết bị một cách chính xác và nhanh chóng, đồng thời cũng có khả năng chụp ảnh kỹ thuật số, nhờ đó có thể  giải mã được những vạch bị nhòe, bị mờ, kể cả các mã vạch hiển thị trên màn hình các thiết bị điện tử. Cùng với đó là độ bền cao, có thể chịu được va đập khiến bạn có thể an tâm khi sử dụng.

4. Máy quét mã vạch Honeywell HH 660

Honeywell HH 660 cũng là một câu trả lời không tồi cho câu hỏi máy đọc mã vạch loại nào tốt cho cửa hàng của bạn. Dòng máy quét mã vạch Honeywell HH 660 có khả năng quét các mã vạch 1D, 2D và PDF417 với hiệu quả cao, kể cả mã vạch này có bị mờ hay bị che khuất. Bên cạnh đó dòng máy quét này cũng có thể đọc và giải mã được các vạch màu sắc trong mã vạch, do đó đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp, cửa hàng.

Máy quét mã vạch Honeywell HH 660
Máy quét mã vạch Honeywell HH 660

Máy quét mã vạch Honeywell HH 660 được thiết kế khá bền cùng với phần chân đế nên có thể chịu được rơi vỡ, va đập. Bạn cũng có thể sử dụng cổng USB để kết nối với máy tính chủ, do đó có thể dễ dàng hiển thị, quản lý các thông tin của sản phẩm.

Qua bài viết này, có lẽ bạn đã có thể cân nhắc được một số dòng máy quét mã vạch khá tốt. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi gì thì đừng ngần ngại, hãy đặt câu hỏi để chúng tôi giải đáp ở dưới phần bình luận nhé.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!