Top 5 máy in mã vạch và máy quét mã vạch Honeywell tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in mã vạch và máy quét mã vạch tốt sẽ giúp ích cho hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn, những sản phẩm thương hiệu Honeywell với chất lượng và giá cả tốt dưới đây sẽ là lựa chọn hàng đầu:

Máy quét mã vạch và máy in mã vạch đều là thiết bị không thể thiếu cho văn phòng, những hoạt động kinh doanh từ lớn đến nhỏ và hỗ trợ quản lý hàng hóa cho các cơ sở sản xuất, bán hàng. Để chọn được máy in mã vạch và máy quét mã vạch tốt nhất, bạn nhất định không thể bỏ qua những sản phẩm từ thương hiệu Honeywell :

 

Máy quét mã vạch Honeywell 1250G

 

máy quét mã vạch honeywell

 

Máy quét mã vạch Honeywell 1250G  là dòng máy quét mã vạch đơn tia, máy có 2 chế độ quét là quét tự động khi được để lên chân đến và quét cầm tay với ưu điểm được đánh giá cao là khả năng quét nhanh nhạy và quét được mã vạch có độ cong và một khoảng cách xa, thiết kế máy quét mã vạch dễ sử dụng, thuận tiện và giảm bớt công sức cho người dùng.

Honeywell cung cấp khả năng đọc tích cực các mã vạch tuyến tính với khoảng cách xa đến 23 inch (58cm). Đối với người dùng có yêu cầu quét rảnh tay, Voyager 1250g dễ dàng lắp ráp thẳng đứng bằng cách kết hợp chế độ đứng tự động.

Máy đọc mã vạch Honeywell 1900

Máy đọc mã vạch Honeywell 1900 là vật dụng không thể thiếu của các cơ sở kinh doanh từ lớn đến nhỏ, máy có khả năng đọc mã vạch 1D bằng tia laser, có khả năng đọc mã vạch ở khoảng cách xa lên đến 23 inches(~ 58 cm). Đọc tốt những mã vạch nhỏ 4mil, chất lượng xấu, trầy xước nên người sử dụng có thể yên tâm khi đầu tư thiết bị sử dụng lâu dài, giúp hỗ trợ tốt cho mọi hoạt động của cửa hàng và đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất.

Thông số kĩ thuật:

– Cổng giao tiếp đa kết nối: USB/KB/RS232.

– Góc quét:Horizontal: 30°

– Độ dốc, nghiêng:60°, 60°

– Độ tương phản:20% minimum reflectance difference

– Tốc độ quét: 100 scan/s

Máy đọc mã vạch Honeywell youjie 3300

máy quét mã vạch tốt nhất

 

Máy đọc mã vạch Honeywell youjie 3300  có hiệu suất cao, tương tự như hiệu suất của các máy quét laser hàng đầu với công nghệ hàng đầu giải mã tia laser quốc tế, nhanh chóng và quét nhạy. Thiết kế thoải mái và tự nhiên, thiết kế tiện dụng, có thể đọc tất cả các mã vạch 1D: hỗ trợ quốc tế tất cả hệ thống mã một chiều tiêu chuẩn phổ biến, đáp ứng nhu cầu của hầu hết các ứng dụng mã vạch

Máy in mã vạch Honeywell PC42T Plus

máy in mã vạch tốt nhất

 

Máy in mã vạch Honeywell PC42T Plus có dung lượng chứa giấy in lớn, hỗ trợ cổng giao tiếp Ethernet, thích hợp sử dụng in tem nhãn mã vạch 1D, 2D cho các hệ thống quản lý bán hàng, kho cho các lĩnh vực trong các chuỗi cửa hàng bán lẻ như hệ thống siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, hệ thống nhà sách, bệnh viện được ưa chuộng nhờ có những tính năng thân thiện với người sử dụng, đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Máy có thể nhận dạng giấy ribbon và cấu tạo bộ cơ giữ ribbon và giấy cứng cáp giúp cho đầu in nhiệt dễ dàng ép sát với bề mặt giấy để cho chất lượng tem nhãn rõ nét hơn.

Thông số kĩ thuật:

Công nghệ: truyền nhiệt/trực tiếp

Độ phân giải: 203 dpi

Tốc độ: 4 inch/s

Bề rộng in: 108mm

Giao tiếp: USB, …

Bảo hành: 12 đối với máy, 03 tháng đối với đầu in

Máy in mã vạch Datamax E4204B III

 

Máy in mã vạch Datamax E4204B III
Máy in mã vạch Datamax E4204B III

Máy in mã vạch Datamax E4204B III có thể phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của các doanh nghiệp lớn hay những cơ sở sản xuất vật dụng, thiết bị cần có máy sản xuất mã vạch chuyên nghiệp, tốc độ in cao, bề mặt mã vạch có kích thước đáp ứng được hầu hết các loại mã vạch phổ biến trên thị trường. Sản phẩm có hỗ trợ cổng giao tiếp đa dạng để thuận tiện nhất cho người sử dụng, chất lượng và độ bền đảm bảo để sử dụng với tần suất cao và đem lại giá trị lâu dài cho doanh nghiệp.

Thông số kĩ thuật:

In nhiệt, độ phân giải 203 dpi,

Tốc độ in 4 inches/giây, bề rộng nhãn tối đa 104mm,

Bộ nhớ 16MB DRAM, 64MB Flash.

Giao tiếp cổng: USB/ RS232.

Hỗ trợ side in và side out

Xuất sứ : USA.

Mong rằng những mẫu máy quét mã vạch và máy in mã vạch trên có thể đáp ứng tốt nhu cầu cụ thể mà mỗi người dùng cần đến để quản lý hàng hóa và phục vụ hoạt động kinh doanh kinh tế, hiệu quả nhất.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!