Những lợi ích khi bạn tải quét mã vạch về máy điện thoại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi tải quét mã vạch về máy điện thoại bạn có khả năng quét và tạo mã QR dễ dàng với tốc độ giải mã thông tin từ QR code rất nhanh, đồng thời có thể đọc được tất cả loại QR code trên thị trường ngày nay.

Ngày nay, việc các cửa hàng, doanh nghiệp sử dụng mã vạch cho hàng hóa, sản phẩm đã trở nên phổ biến. Do đó bên cạnh những máy quét mã vạch thông dụng được bán ngoài thị trường, nhu cầu sử dụng các ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại di động của người tiêu dùng cũng tăng lên. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu sắc hơn về ứng dụng này trước khi tải quét mã vạch về máy điện thoại.

Tải quét mã vạch về máy điện thoại là gì?

Quét mã vạch là ứng dụng có thể sử dụng trên các thiết bị điện tử như Smartphone hay Ipad, là ứng dụng khá tiện lợi có khả năng đọc được mã QR. Chỉ cần tải quét mã vạch về máy điện thoại di động thông minh của bạn, bạn có thể không cần đến những máy quét mã vạch đắt tiền, chuyên dụng được bán ngoài thị trường nhưng vẫn có thể đáp ứng được những nhu cầu cá nhân một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Tải quét mã vạch về máy điện thoại là gì?
Tải quét mã vạch về máy điện thoại là gì?

Quét mã vạch hoạt động thông qua việc quét QR code. Mã QR rất phổ biến trong việc nhận diện danh tính cá nhân hoặc nhận diện thương hiệu, bạn có thể dễ dàng bắt gặp mã QR tại các cửa hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm, bởi mã QR có thể thay thế cho những nhãn mác dài dòng của sản phẩm, hàng hóa, từ đó tiết kiệm được nhiều chi phí.

Ứng dụng Quét mã vạch này cực kì đơn giản và nhanh gọn khiến bạn bất ngờ khi chỉ cần đưa camera của thiết bị mình sử dụng trước QR code mà bạn muốn kiểm tra và sau đó kết quả của mã sẽ được hiển thị ngay. Thông qua việc quét mã người dùng có thể phân biệt được sản phẩm đó là thật hay giả thông qua các thông tin hiển thị trên kết quả quét.

Những lợi ích khi bạn tải quét mã vạch về máy 

Khi bạn đã có ứng dụng tải quét mã vạch thông qua việc tải quét mã vạch về máy, bạn có thể sử dụng ứng dụng này trong rất nhiều việc. Ứng dụng này có khả năng quét và tạo mã QR dễ dàng với tốc độ giải mã thông tin từ QR code rất nhanh, đồng thời có thể đọc được tất cả loại QR code trên thị trường ngày nay như văn bản thông thường, email, vị trí, wifi, lịch,.. mà không cần thiết phải có kết nối Internet để thực hiện việc quét mã. Bên cạnh đó, ứng dụng quét mã vạch cũng có khả năng tạo QR code, có thể lưu những mã bạn đã mã hóa, đồng thời lưu được lịch sử quét của bạn.

Ứng dụng quét mã vạch này cũng tương đối dễ sử dụng. Việc bạn cần làm là bật ứng dụng này lên, sau đó đưa mã muốn quét vào vị trí quét của nó, ứng dụng sẽ tự động nhận diện, giải mã và gửi dữ liệu cho bạn mà bạn không cần phải bấm nút hay điều chỉnh trong quá trình quét.

Một số ứng dụng tốt để bạn lựa chọn khi tải quét mã vạch về máy

1. QR & Barcode Scanner

Đây là ứng dụng có thể nhanh chóng quét, nhận dạng và giải mã thông tin từ các mã vạch. Ứng dụng này có thể quét được mã dạng email, danh bạ, cũng có thể tạo được QR code và nhận dạng QR code một cách dễ dàng chỉ bằng điện thoại di động của bạn.

QR & Barcode Scanner là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc nếu bạn muốn tải quét mã vạch về máy điện thoại nhờ có thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng, thân thiện với người sử dụng. 

Một số ứng dụng tốt để bạn lựa chọn khi tải quét mã vạch về máy
Một số ứng dụng tốt để bạn lựa chọn khi tải quét mã vạch về máy

2. Barcode Scanner Pro

Barcode Scanner Pro là ứng dụng quét mã code với nhiều tính năng được nâng cấp hơn so với những phiên bản quét mã vạch thông thường. Nó có thể quét, nhận dạng QR code, tự tạo mã và có thể chia sẻ mã, bên cạnh đó là những tính năng cao cấp khác 

3. Bar code reader & QR Scanner

Bar code reader & QR Scanner là ứng dụng tuyệt vời có khả năng biến chiếc điện thoại di động thông minh của bạn thành một chiếc máy quét mã vạch thực thụ. Khác với một số ứng dụng khác, Bar code reader & QR Scanner có ưu điểm là không yêu cầu người dùng phải có kết nối mạng Internet khi sử dụng. 

4. ShopSavvy Barcode & QR Scanner 

ShopSavvy Barcode & QR Scanner là ứng dụng có thể giúp bạn quan sát, quản lý các dữ liệu hàng hóa, đồng thời giúp bạn tìm được nhiều nơi, nhiều cơ hội giảm giá khi mua hàng hóa hơn. Bên cạnh đó, nó cũng có thể giúp bạn tạo danh sách mua sắm và một số công cụ mua hàng online và offline, nhờ đó bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều công sức và thời gian.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!