Hướng dẫn chi tiết cách cài đặt đồng hồ thông minh Y68

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh Y68 là một mẫu smartwatch giá siêu rẻ trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu cách cài đặt đồng hồ thông minh Y68 cùng nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé.

Cách cài đặt đồng hồ thông minh Y68 thế nào?

Đồng hồ thông minh Y68 là thiết bị không phải quá dễ dùng bởi ứng dụng mà hãng hỗ trợ chỉ có ngôn ngữ Tiếng Anh bà là rào cản của rất nhiều người dùng. 

Kết nối với điện thoại thông minh

Tại mục cài đặt hoặc ngay trong quyển sách hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh Y68 bạn sẽ có được mã QR code cho ứng dụng cần tải về để có thể bắt đầu kết nối. Hoặc bạn có thể tìm ứng dụng FitPro tại cửa hàng CH Play của điện thoại Android và tại AppStore của điện thoại iOS.

cách cài đặt đồng hồ thông minh y68

 

Khi đã tìm được ứng dụng, việc bạn cần làm tiếp theo là tải nó về điện thoại thông minh sẽ được chỉ định là kết nối cùng đồng hồ thông minh Y68.

Tiếp theo, sau khi đã hoàn tất quá trình tải ứng dụng FitPro bạn tìm vào mục cài đặt để tìm và chọn kết nối giữa điện thoại thông minh và đồng hồ thông minh Y68. Tại mục Các thiết bị lân cận sẽ hiện lên tên đồng hồ thông minh Y68, bạn chỉ cần ấn chọn là xong. Hãy nhớ bật Bluetooth để quá trình diễn ra mượt mà và không bị lấn cấn nhé.

Khi kết nối giữa đồng hồ thông minh Y68 và điện thoại thông minh được hoàn tất bạn đã có thể sẵn sàng cho những trải nghiệm đầy thú vị kế tiếp.

Sử dụng các tính năng trên đồng hồ thông minh Y68

Sau khi đã kết nối được với điện thoại thông minh, hãy cùng khám phá thêm nhiều tính năng nữa của đồng hồ thông minh Y68 cũng như cách sử dụng nhé.

Tại giao diện của ứng dụng FitPro chúng ta có:

– Lift wrist to bright the screen (biểu tượng màu vàng): khi muốn cài đặt nhấc tay lên đồng hồ thông minh Y68 sẽ sáng màn hình thì bạn chỉ cần ấn vào đây và cài đặt thời gian mong muốn là được 

– Alarm Setting (biểu tượng đồng hồ màu xanh lá): tại đây cho phép người dùng cài đặt đồng hồ báo thức để không bỏ lỡ những khoảng thời gian quan trọng trong ngày

– Long sit reminder (biểu tượng màu cam): khi bật tính năng này, đồng hồ thông minh Y68 sẽ nhận biết được bạn đã ngồi một chỗ quá lâu và nó sẽ nhanh chóng nhắc nhở bạn di chuyển, vận động.

– Message Push Setting: Khi bạn muốn nhận thông báo cuộc gọi, tin nhắn, ứng dụng thì chỉ cần ấn vào hàng này và ở giao diện màn hình kế tiếp, bạn sẽ lựa chọn bật lên các ứng dụng mà bạn muốn nhận thông báo từ đó.

Khi kết nối và thiết lập thành công, các thông số bước chân, nhịp tim, lượng calo đốt cháy sẽ được hiển thị tại ứng dụng FitPro để bạn dễ dàng theo dõi.

Thay đổi giao diện đồng hồ thông minh Y68

Khi muốn thay đổi giao diện của đồng hồ thông minh Y68, bạn chỉ cần ấn giữ tại vị trí giữa màn hình về phía dưới là các mặt đồng hồ khác nhau sẽ lần lượt được thay thế và bạn sẽ dừng lại ở giao diện mà mình yêu thích nhất.

Hướng dẫn cách sạc đồng hồ thông minh Y68

cách cài đặt đồng hồ thông minh y68

 

Khi mua đồng hồ thông minh Y68 bạn sẽ không được hỗ trợ sạc đi kèm, thay vào đó, bạn sẽ sử dụng các củ sạc có sẵn trong nhà để sạc cho đồng hồ thông minh Y68.

Các bạn có thể làm theo hướng dẫn sau: Khi mua về, bạn thấy ở phần mặt đồng hồ thông minh Y68 có 2 đầu nối trong đó một đầu có hai vạch vàng tiếp điện. Bạn sẽ cắm trực tiếp đầu có hai vạch vàng tiếp điện vào củ sạc sẵn có và cắm tiếp vào ổ điện.

Khi có điện vào thiết bị trên mặt đồng hồ thông minh Y68 sẽ hiện lên biểu tượng cục pin đang được sạc đã quá quen thuộc. Như vậy, bạn đã sạc thành công và chỉ cần đợi đầy pin là có thể rút ra và sử dụng.

Đồng hồ thông minh Y68 hiện được bán khá nhiều trên các gian hàng của Shopee và Lazada, Sendo,… Bạn có thể tìm mua tại đó với mức giá loanh quanh khoảng 100.000-150.000 đồng. Với mức giá như vậy, đồng hồ thông minh Y68 vẫn là một trải nghiệm khá hay ho đấy chứ.

cách cài đặt đồng hồ thông minh y68

 

Hy vọng với những hướng dẫn ở trên sẽ giúp bạn bớt khó khăn khi sử dụng đồng hồ thông minh Y68.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!