Hướng dẫn chi tiết cách pha sữa Glico số 0 cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Glico số 0 là sữa công thức cho bé của Nhật bản dùng cho trẻ sơ sinh tới 1 tuổi. Nếu chưa biết cách pha sữa Glico số 0 cho bé như thế nào cho đúng thì đây sẽ là hướng dẫn chi tiết từ Websosanh.vn bạn có thể tham khảo:

Đôi nét về sữa Glico số 0

  • Sữa Glico số 0 là một loại sữa Nhật nội địa cho trẻ nhũ nhi từ 0 – 12 tháng tuổi.
  • Đây là một loại sữa bột công thức cho trẻ giúp bổ sung dinh dưỡng công thức để trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não bên cạnh nguồn thức ăn tốt nhất là sữa mẹ.
  • Sản phẩm sữa Glico Icreo số 0 có thành phần dinh dưỡng: Hỗn hợp chất béo (mỡ phân loại, dầu oreo, dầu đậu nành, dầu dừa, dầu cọ), lactose, bột sữa, sản phẩm đã loại bỏ chất béo, giàu chất đạm, bột galacto, dầu tía tô, lecitthin (chiết xuất từ đậu tương), canxi clorua, natri citrat, vitamin C, taurine, inositol, Cytidylic5, kẽm sunfat, sắt sunfat natri Uridylic, vitamin E, axit amin Nicotinic, canxi pantothenic, adenyl5, canxi inosinic, natri guanylate, đồng sunfat, vitamin B1, vitamin A, vitamin B2, vitamin B6, β-carotene, axit folic, Biotin, vitamin D3, vitamin B12. Sản phẩm có chứa sữa, đậu nành.
  • Vì trong thành phần sữa bột Glico số 0 có chứa sữa và đậu nành nên bé nhà ai bị dị ứng với các thành phần này thì không nên sử dụng.
  • Điểm nổi bật nhất trong thành phần của sữa Glico số 0 là có chứa 5 loại Nucleotide có trong sữa mẹ giúp tăng cường Bifidobacteria hỗ trợ sự phát triển tối ưu của hệ miễn dịch, cải thiện quá trình chuyển hóa lipid và thúc đẩy sự phát triển của ruột.
  • Sữa có vị nhạt thanh tựa như sữa mẹ nên rất dễ uống, không bị ngấy.
  • Giá sữa Glico số 0 sẽ đắt hơn giá sữa Glico số 1 – đây là điều các phụ huynh cần quan tâm trước khi ra quyết định có nên sử dụng sữa Glico số 0 cho con hay không?
Các loại sữa Glico số 0
Các loại sữa Glico số 0

Sữa Glico số 0 có mấy loại? Có hộp nhỏ không?

Khác với sữa Glico số 1, sữa Glico số 0 không chỉ có 2 loại mà có tất cả 3 loại chính cụ thể như sau:

  • Sữa Glico số 0 dạng gói: Loại này còn gọi là sữa Glico số 0 dạng thanh. Bên trong mỗi thanh là sữa Glico dạng bột được đóng gói tiện lợi sẵn để đủ liều lượng pha cho một lần sử dụng mỗi khi bé ra ngoài cùng gia đình. Trọng lượng mỗi gói là 12.7g được đóng gói theo quy cách bao bì hộp giấy, mỗi hộp có 10 gói.
  • Sữa Glico số 0 320g: Nếu như sữa Glico số 1 không có lon nhỏ thì sữa Glico số 0 lại có. Dạng sữa Glico số 0 hộp nhỏ này khá phù hợp cho các phụ huynh cần dùng thử trước khi quyết định dùng thật để tiết kiệm chi phí.
  • Sữa Glico số 0 800g: Là dạng lon thiếc hộp lớn giúp phụ huynh tiết kiệm chi phí hơn dạng lon nhỏ một chút.

Từ đây, tùy vào nhu cầu thực tế và khả năng tài chính của mỗi người mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho con mình một loại sữa bột Glico số 0 phù hợp.

Hướng dẫn chi tiết cách pha sữa Glico số 0 cho bé
Hướng dẫn chi tiết cách pha sữa Glico số 0 cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Glico số 0 chi tiết từng bước

Với mỗi loại sữa Glico số 0 khác nhau thì sẽ có cách pha khác nhau không? Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích với bạn:

1. Sữa Glico số 0 tan hoàn toàn ở nhiệt độ bao nhiêu?

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất bạn nên pha sữa bột Glico số 0 ở nhiệt độ khoảng 70 độ C để đảm bảo sữa Glico được hòa tan hoàn toàn và an toàn cho hệ tiêu hóa của bé. Tuy nhiên đây là mức nhiệt khá cao nên trong khi pha sữa bạn cần thật cẩn thận để tránh bị bỏng. Pha sữa xong bạn cũng cần kiểm tra nhiệt độ cẩn thận trước khi cho bé dùng để tránh bé bị bỏng.

2. Sữa Glico số 0 dạng gói và dạng hộp thiếc pha theo tỉ lệ như nào?

Tuy có 3 loại nhưng nhìn chung sữa Glico số 0 chỉ có dạng gói 12.7g và dạng hộp lon thiếc. Với mỗi hộp lon thiếc thì đều đã được trang bị sẵn thìa đi kèm trong hộp và bạn chỉ nên sử dụng loại thìa đó để pha sữa cho đúng tỉ lệ.

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất thì mỗi gói sữa Glico số 0 dạng thanh 12.7g sẽ pha với 100ml nước để ra sữa thành phẩm cho bé sử dụng. Còn với dạng sữa bột Glico số 0 800g và hộp nhỏ 320g thì mỗi một thìa gạt ngang sữa bột Glico số 0 sẽ tương đương với 2.54g sữa bột và pha được 20ml sữa thành phẩm.

Tùy theo số cữ bú và số lần bú trong ngày thực tế của bé mà bạn có thể dễ dàng pha sữa Glico số 0 đúng cách theo tỉ lệ sau:

Bảng hướng dẫn liều lượng pha sữa bột Glico số 0
Bảng hướng dẫn liều lượng pha sữa bột Glico số 0

Đối với những chỉ số +1, +2 hay +3 là những chỉ số số bữa có thể cho bé ăn thêm nếu như bé ăn khỏe.

3. Cách pha sữa Glico số 0 cho bé đúng

Để pha sữa Glico số 0 cho bé đúng cách bạn làm theo các bước chi tiết sau:

  • Tiệt trùng bình sữa và các dụng cụ pha sữa công thức cho bé.
  • Lấy chính xác lượng bột cần pha theo hướng dẫn trên vỏ hộp bao bì hoặc theo bảng liều lượng pha ở mục 2 trên, cho vào dụng cụ pha đã khử trùng.
  • Cho khoảng 2/3 lượng nước cần thiết vào (nước đun sôi rồi để nguội tầm 70 độ C trở lên)
  • Lắc nhẹ đều cho tan.
  • Đổ nốt 1/3 lượng nước cần pha còn lại vào cho đủ liều lượng.
  • Lắc đều để sản phẩm hòa tan hoàn toàn.
  • Ngay sau khi hòa tan, nhanh chóng cho dụng cụ pha vào dòng nước chảy hoặc bát nước lạnh để làm mát sản phẩm xuống đến nhiệt độ cơ thể sau đó thì cho trẻ uống.
  • Kiểm tra nhiệt độ của sản phẩm pha trước khi cho bé uống.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!