Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy giặt Midea MAS 7201

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy giặt Midea MAS 7201 cho người dùng mới sở hữu dòng sản phẩm của thương hiệu Midea. Sử dụng máy giặt đúng cách sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tránh xảy ra báo lỗi và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Cách sử dụng máy giặt Midea MAS 7210 hiệu quả là một trong những câu hỏi thường thấy trên các trang tìm kiếm về đồ điện gia dụng. Để thực hiện một quá trình giặt hoàn thiện trên máy, bạn cần phải nắm rõ từng bước thực hiện, vì mỗi sản phẩm đều có những chế độ giặt khác nhau. Để nắm rõ từng bước sử dụng máy giặt Midea MAS 7201, hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé.

Thiết kế của máy giặt Midea MAS 7201

Các dòng máy giặt của thương hiệu Midea sở hữu nhiều thiết kế đa dạng và công nghệ phát triển, trong đó máy giặt Midea MAS 7201 vẫn duy trì thiết kế lồng giặt đứng truyền thống với cửa trên. Kèm theo đó là kích thước nhỏ gọn, tinh tế cùng bảng điều khiển chương trình giặt song ngữ được đặt trên nắp máy, sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm được sự ủng hộ của người tiêu dùng.

Cách sử dụng máy giặt Midea MAS 7210
Thiết kế tiện lợi của máy giặt Midea MAS 7210

Các tính năng trong chương tình giặt của máy Midea MAS 7201

Cùng với sự đa dạng trong thiết kế, nhà sản xuất cũng tiếp tục phát triển thêm các chương trình giặt mới, với máy giặt Midea MAS 7201 hãng đã tích hợp tổng cộng 8 tính năng giặt chính và 4 tính năng giặt bổ sung, các tính năng đó lần lượt là:

  • Normal (giặt thường): Giặt những chất liệu vải bình thường và không dính quá nhiều chất bẩn khó tẩy.
  • Quick (giặt nhanh): Giặt nhanh quần áo trong một thời gian ngắn nhất, chỉ mất 20 phút so với chế độ giặt thông thường.
  • Jean (giặt đồ jean): Khả năng giặt tẩy mạnh chỉ dành cho các sản phẩm từ vải Jean.
  • Delicate (giặt tinh tế): Giặt sạch những trang phục quá bẩn.
  • Mini Wash (giặt ít): Chế độ giặt tiết kiệm điện nước với lượng quần áo ít.
  • Bulky (giặt cồng kềnh): Chế độ này phù hợp để giặt chăn, mền, thảm, ….
  • Air Dry (giặt khô): Chế độ giúp sấy khô quần áo sau khi giặt.
  • Tub clean (làm sạch ngăn chứa): Làm sạch bột giặt và nước xả bị tồn đọng trong quá trình giặt.
  • Soak (ngâm): Chế độ này giúp những vết bẩn cứng đầu được làm mềm bằng cách ngâm trước khi giặt.
  • Wash (giặt): Giặt nhẹ hay giặt sơ quần áo ít bẩn.
  • Rinse (xả): Chế độ chỉ xả thơm quần áo mà không thực hiện quá trình giặt
  • Spin (vắt): Chế độ giúp vắt khô quần áo, giảm thời gian phơi.
Cách sử dụng máy giặt Midea MAS 7210
Các tính năng của máy giặt

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Midea MAS 7201

Bước đầu tiên để bắt đầu một quá trình giặt chính là cho quần áo theo khối lượng vừa đủ vào máy, bạn cần kiểm tra kỹ các vật dụng trong túi quần và túi áo để tránh rơi vào lồng giặt trong quá trình giặt. Sau khi cho quần áo vào máy, bạn hãy cho một lượng bột giặt phù hợp với số lượng trang phục vào ngăn chứa và cho trực tiếp nước xả vải vào hai ngăn cạnh thân máy bên trong lồng giặt.

Tiếp đó, bạn nhấn nút “Power – công tắc” trên bảng điều khiển để khởi động máy. Máy sau khi được khởi động sẽ hiển thị đèn trên bảng điều khiển.

Nhấn nút “Program – Lập trình” để lựa chọn tính năng giặt phù hợp với loại quần áo như mình đã liệt kê phía trên như: giặt thường, giặt jean, giặt ít, … Tính năng được chọn sẽ hiển thị đèn báo trên màn hình.

Sau đó, bạn nhấn nút “Water level – mực nước” chọn mức nước phù hợp với lượng quần áo cần làm sạch.

Và cuối cùng, nhấn nút “Start – khởi động” để bắt đầu quá trình giặt, bạn chỉ cần chờ đến lúc kết thúc chu trình và lấy quần áo đem đi phơi thôi, hãy lưu ý rằng mỗi chế độ giặt sẽ tốn một khoảng thời gian khác nhau, khi máy hoàn tất quá trình giặt sẽ có âm thanh thông báo nên bạn không phải lo lắng mình sẽ để quên quần áo trong lồng giặt.

Cách sử dụng máy giặt Midea MAS 7210
Hướng dẫn sử dụng máy chi tiết

Với những hướng dẫn chi tiết về tính năng cũng như cách sử dụng máy giặt Midea MAS 7201 trên đây, hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Midea nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt Midea Mas 7201 có tốt không, giá bán, mua ở đâu

Đánh giá máy giặt Midea Mas 7201 có tốt không, giá bán, mua ở đâu

Midea từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt nhờ các sản phẩm điện tử giá rẻ mà chất lượng. Bài viết đánh giá máy giặt Midea MAS 7201 sau đây cũng sẽ giới thiệu đến bạn một dòng sản phẩm máy giặt đang được nhiều gia đình ưa chuộng nhất hiện nay.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!