Hướng dẫn chọn mua máy giặt cũ tốt, tiết kiệm chi phí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua máy giặt cũ hay không? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chọn mua máy giặt cũ tốt, tiết kiệm chi phí nhất dành cho bạn.

Các sản phẩm nội thất trong căn nhà có chất lượng cao, mẫu mã đẹp mắt thì thường có giá khá cao. Do vậy, không khó hiểu khi nhiều người lựa chọn dùng máy giặt cũ để tiết kiệm chi tiêu cho gia đình. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một sản phẩm máy giặt cũ thì đừng bỏ qua bài viết này của Websosanh nhé. Hãy lưu lại bài viết này để bỏ túi một số kinh nghiệm chọn mua máy giặt cũ vừa tốt vừa tiết kiệm chi phí.

Chọn máy giặt phù hợp với nhu cầu của gia đình

Để lựa chọn được một sản phẩm máy giặt đảm bảo chất lượng ổn định thì bạn cần có được một sự am hiểu nhất định về sản phẩm. Điều đầu tiên khi chọn máy giặt, bạn nên biết cách phân loại máy giặt. Thông thường máy giặt được phân theo các đặc điểm sau đây:

Máy giặt phân loại theo cấu tạo: gồm máy giặt lồng đứng, máy giặt lồng ngang và máy giặt lồng nghiêng. Hiện nay, máy giặt lồng ngang và lồng nghiêng có thiết kế đẹp mắt cùng nhiều chức năng tiện ích hơn so với dòng máy giặt lồng đứng truyền thống nên rất được nhiều chị em yêu thích.

Máy giặt phân loại theo khối lượng giặt: Tùy vào số lượng đồ giặt hay số thành viên trong gia đình mà bạn nên chọn mua máy giặt cũ có khối lượng phù hợp với nhu cầu của gia đình. Thông thường máy giặt được chia thành: máy giặt khối lượng dưới 8kg, từ 8kg đến 9kg, 9kg đến 10kg, trên 10kg, …

mua máy giặt cũ
Chọn mua máy giặt cũ phù hợp

Máy giặt phân loại theo tiện ích: thông thường tùy theo dòng, máy giặt được trang bị nhiều tiện ích khác nhau để người dùng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Khách hàng nên cân nhắc những tiện ích phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình để bảo đảm được sinh hoạt trong gia đình tốt nhất, bảo vệ cho sức khỏe của gia chủ.

Biết cách kiểm tra các bộ phận khi mua máy giặt cũ

Khi đã chọn mua máy giặt cũ, thì chắc chắn rằng máy có thể gặp một số trục trặc. Tuy nhiên, để máy có thể sử dụng lâu dài được thì các bộ phận thiết yếu của máy phải đảm bảo thì máy mới có thể sử dụng chất lượng được. Những bộ phận cần lưu ý khi chọn mua máy giặt cũ như: lồng giặt, ống xả nước, cửa máy giặt, …

Hãy đảm bảo rằng các linh kiện đó không bị han gỉ, không biến dạng hay móp méo và vẫn đảm bảo hoạt động tốt. Không chỉ vậy, các nút trên bảng điều khiển không bị lờn và vẫn hoạt động bình thường thì máy giặt đó vẫn được đảm bảo. Đặc biệt, các mối nối điện, van cấp nước, ngăn đựng bột giặt, nước xả,… cũng là những bộ phận cần được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo quá trình vận hành an toàn cho các thành viên trong gia đình.

mua máy giặt cũ
Kiểm tra khi mua máy giặt cũ

Lựa chọn máy giặt cũ của những hãng nổi tiếng và địa chỉ mua uy tín

Dù là chọn mua máy giặt cũ thì bạn nên chọn sản phẩm của những hãng máy giặt có tiếng tăm trên thị trường về độ bền như Electrolux, LG, Samsung,… Bởi vì, dù là sản phẩm cũ nhưng những chiếc máy giặt của các hãng vẫn hoạt động tốt như máy mới. Ngoài ra, khi chọn mua máy giặt cũ ở những địa chỉ uy tín, gia chủ cũng sẽ yên tâm hơn về chế độ đổi trả nếu sản phẩm hoạt động không như ý muốn.

mua máy giặt cũ
Lựa chọn hãng mua phù hợp

Trên đây là một số bí quyết để bạn bỏ túi khi cần mua máy giặt cũ. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên bạn sẽ chọn mua được một sản phẩm thích hợp với gia đình của mình. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm cùng gia đình của mình nha.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.