Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy giặt Toshiba

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba là một trong những dòng máy giặt phổ biến và được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng hiệu quả cũng như đúng cách thì không hẳn gia đình nào cũng biết.

1. Chi tiết cách dùng các dòng máy giặt Toshiba phổ biến cập nhật năm 2024

1.1 Cách sử dụng máy giặt Toshiba lồng ngang và lồng đứng

Sử dụng máy giặt Toshiba
Cách sử dụng máy giặt Toshiba

Dòng máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên là những máy giặt có nhiều tính năng tiện ích và tiết kiệm điện nước như công nghệ Inverter, chương trình giặt hơi nước, cửa phụ Add Wash, bảng điều khiển cảm ứng và kết nối wifi. Để sử dụng các dòng máy giặt Toshiba lồng ngang và lồng đứng đúng cách và bền lâu, bạn có thể tham khảo các bước sau:

• Bước 1: Bật nguồn máy giặt bằng cách nhấn vào nút “MỞ”. Bạn có thể kết nối máy giặt với điện thoại thông qua ứng dụng để điều khiển từ xa.

• Bước 2: Cho quần áo vào lồng giặt. Bạn nên phân loại quần áo theo màu sắc, trọng lượng vải và độ bẩn để chọn chương trình giặt phù hợp. Nếu bạn quên bỏ quần áo vào máy, bạn có thể mở cửa phụ Add Wash để thêm quần áo vào máy vào bất cứ thời điểm nào, kể cả khi máy đang hoạt động.

• Bước 3: Chọn chương trình giặt mong muốn bằng cách sử dụng bàn phím hoặc nút chọn trên máy giặt. Bạn có thể lựa chọn các chương trình giặt có sẵn hoặc tùy chỉnh thời gian giặt, thời gian vắt, số lần xả theo ý muốn. Bạn cũng có thể sử dụng chương trình giặt hơi nước để diệt khuẩn, khử mùi, bảo vệ sức khỏe và giảm nếp nhăn cho quần áo.

• Bước 4: Nhấn nút “KHỞI ĐỘNG/TẠM DỪNG” để bắt đầu chương trình giặt. Bạn có thể theo dõi tiến trình giặt trên màn hình hiển thị của máy giặt hoặc trên điện thoại thông qua ứng dụng thông minh của Toshiba.

• Bước 5: Khi máy giặt hoàn tất, bạn sẽ nghe thấy tiếng bíp và nguồn sẽ tự động tắt. Bạn nên lấy quần áo ra ngay sau khi máy giặt xong, không để quần áo giặt xong quá lâu trong máy giặt, vì sẽ làm quần áo bị ẩm mốc và mùi hôi.

Máy giặt Toshiba lồng đứng
Máy giặt Toshiba lồng đứng

1.2. Cách sử dụng máy giặt sấy Toshiba

Máy giặt sấy Toshiba là một loại máy giặt có thể giặt và sấy quần áo trong một lần, tiết kiệm thời gian và không cần phơi quần áo. Để sử dụng máy giặt sấy Toshiba đúng cách và bền lâu, bạn có thể tham khảo các bước sau:

• Bước 1: Cho quần áo vào lồng giặt, cho nước giặt, nước xả vào đúng ngăn của máy giặt. Bạn nên phân loại quần áo theo màu sắc, trọng lượng vải và độ bẩn để chọn chương trình giặt phù hợp.

• Bước 2: Nhấn nút khởi động của máy. Bạn có thể lựa chọn chương trình giặt theo chế độ có sẵn hoặc tùy chỉnh thời gian giặt, thời gian vắt, số lần xả.

• Bước 3: Nhấn nút SẤY/DRY để lựa chọn chế độ sấy. Bạn có thể chọn thời gian sấy là 30 phút hoặc 90 phút tùy theo lượng quần áo, chất liệu vải và độ khô bạn mong muốn.

• Bước 4: Nhấn nút Khởi động/Tạm dừng để bắt đầu chương trình giặt sấy. Khi máy giặt sấy xong, bạn sẽ nghe thấy tiếng bíp và nguồn sẽ tự động tắt.

1.3. Cách sử dụng chế độ điều khiển từ xa trên máy giặt Toshiba

Bảng điều khiển trên máy giặt Toshiba
Bảng điều khiển trên máy giặt Toshiba

Bạn muốn biết cách sử dụng chế độ điều khiển từ xa trên máy giặt Toshiba cao cấp thì có thể hiểu đây là một tính năng thông minh của các dòng máy giặt Toshiba có kết nối wifi, giúp bạn có thể điều khiển và tùy chọn các chương trình giặt từ xa qua ứng dụng TSmartLife trên điện thoại. Để sử dụng chế độ điều khiển từ xa trên máy giặt Toshiba cao cấp, bạn có thể thực hiện các bước sau:

• Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng TSmartLife trên điện thoại thông qua App Store hoặc Google Play.

• Bước 2: Đăng ký và đăng nhập tài khoản TSmartLife trên ứng dụng. Bạn có thể sử dụng số điện thoại, email hoặc tài khoản mạng xã hội để đăng ký.

• Bước 3: Kết nối máy giặt Toshiba với wifi nhà bạn. Bạn cần bật nguồn máy giặt và nhấn nút wifi trên bảng điều khiển. Sau đó, bạn sẽ thấy đèn wifi nhấp nháy trên màn hình hiển thị của máy giặt.

• Bước 4: Thêm máy giặt Toshiba vào ứng dụng TSmartLife. Bạn cần mở ứng dụng và chọn biểu tượng “+” ở góc trên bên phải. Sau đó, bạn sẽ thấy danh sách các thiết bị thông minh của Toshiba. Bạn chọn máy giặt và làm theo hướng dẫn trên màn hình để kết nối máy giặt với ứng dụng.

• Bước 5: Điều khiển máy giặt Toshiba từ xa. Sau khi kết nối thành công, bạn sẽ thấy máy giặt Toshiba xuất hiện trên màn hình chính của ứng dụng. Bạn chọn máy giặt và bạn sẽ thấy các chức năng điều khiển từ xa, như chọn chương trình giặt, hẹn giờ giặt, tạm dừng, khởi động, v.v. Bạn có thể điều khiển máy giặt Toshiba từ xa một cách dễ dàng và tiện lợi.

2. Lưu ý khi sử dụng và bảo quản máy giặt Toshiba hiệu quả, bền lâu

Sử dụng đúng cách máy giặt Toshiba
Sử dụng đúng cách máy giặt Toshiba

Máy giặt Toshiba là một trong những sản phẩm chất lượng và tiết kiệm điện nước, nhưng để máy giặt hoạt động tốt và kéo dài tuổi thọ, bạn cần chú ý đến một số lưu ý sau:

Kiểm tra quần áo trước khi cho vào máy: Bạn nên kiểm tra túi quần áo để loại bỏ các vật nhọn, kim, kẹp, tiền xu, nút, khuy… có thể làm trầy xước lồng giặt hoặc làm hỏng quần áo. Bạn cũng nên phân loại quần áo theo màu sắc, trọng lượng vải và độ bẩn để chọn chương trình giặt phù hợp.

Cho bột giặt và nước xả vừa đủ: Bạn nên đo lường lượng bột giặt và nước xả theo hướng dẫn của nhà sản xuất và theo số lượng đồ giặt. Không nên cho quá nhiều bột giặt hoặc nước xả, vì sẽ làm cho máy giặt bị bọt và ảnh hưởng đến hiệu suất giặt. Bạn cũng nên chọn loại bột giặt và nước xả chuyên dụng cho máy giặt, không sử dụng chất giặt có tính ăn mòn.

Không giặt quá nhiều đồ một lần: Bạn nên giặt đồ theo khối lượng phù hợp với dung tích của máy giặt. Không nên giặt quá tải máy giặt, vì sẽ làm cho máy giặt hoạt động không hiệu quả và tốn nước điện. Bạn cũng nên lấy quần áo ra ngay sau khi máy giặt xong, không để quần áo giặt xong quá lâu trong máy giặt, vì sẽ làm quần áo bị ẩm mốc và mùi hôi.

Vệ sinh và bảo dưỡng máy giặt định kỳ: Bạn nên vệ sinh máy giặt thường xuyên để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và mùi hôi trong máy giặt. Bạn nên lau sạch lồng giặt, cửa kính, gioăng cao su, lưới lọc và khay nước giặt sau mỗi lần giặt. Bạn cũng nên sử dụng chế độ vệ sinh lồng giặt để loại bỏ cặn bẩn và bảo vệ lồng giặt. Ngoài ra, bạn nên kiểm tra và thay thế các linh kiện hỏng hóc của máy giặt khi cần thiết.

Trên đây là một số lưu ý khi dùng và bảo quản máy giặt Toshiba hiệu quả, bền lâu mà bạn nên biết. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm máy giặt mới cho năm 2024 và tìm hiểu về các vấn đề liên quan tới máy giặt Toshiba và các dòng máy giặt khác thì có thể tham khảo thêm các bài viết tại Websosanh.vn để được giải đáp kĩ lưỡng nhất nhé. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết và đừng quên so sánh giá sản phẩm trước khi mua hàng để tiết kiệm túi tiền cho gia đình mình bạn nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!