Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy khoan Bosch GSB 13 RE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải ai cũng biết cách sử dụng máy khoan Bosch GSB 13 RE như thế nào? Nếu bạn cũng vậy thì có thể theo dõi bài viết hướng dẫn của chúng tôi ngay sau đây!

1. Lý do nên lựa chọn sử dụng máy khoan động lực Bosch

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy khoan động lực tới từ các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, máy khoan động lực Bosch, đặc biệt là Bosch GSB 13 RE lại rất được yêu thích và sử dụng rộng rãi. Nguyên nhân sở dĩ sản phẩm này được nhiều khách hàng lựa chọn là bởi:

  • Được sản xuất bởi thương hiệu uy tín: Bosch được biết tới là một thương hiệu lớn và uy tín được thành lập từ năm 1886, tại Đức. Thương hiệu hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng, kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật công nghiệp và tự động. Các sản phẩm do Bosch sản xuất luôn được khách hàng trên toàn thế giới đánh giá cao về chất lượng
  • Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng: máy có công suất lên tới 650W và được tích 2 chế độ khoan là khoan thường và khoan búa đa dụng, nên có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu khoan lắp của người dùng. Máy khoan Bosch GSB 13 RE có thể giúp bạn khoan gỗ, khoan kim loại, khoa tường hay là vặn ốc vít một cách dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm cả công sức lẫn thời gian.
Bosch GSB 13 RE đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng
Bosch GSB 13 RE đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng
  • Hoạt động mạnh mẽ: Máy không chỉ có công suất lớn mà còn có hiệu suất cao, tốc độ đạt tới 3.150 vòng/phút, khoan lỗ 25mm, đồng thời còn hỗ trợ cả tính năng đảo chiều, momen xoắn 10.8 N.m nên có thể khoan trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau và không gây ra tiếng ồn lớn
  • Thiết kế tiện dụng, bền bỉ: Mỗi sản phẩm của Bosch, bao gồm cả máy khoan Bosch GSB 13 RE đều được thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ sao cho phù hợp với thói quen chung của người dùng nên rất dễ sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có lớp vỏ cứng cáp, có thể chịu va đập tốt nên rất bền bỉ, ít bám bụi, mồ hôi
  • Trọng lượng nhẹ: Trọng lượng của Bosch GSB 13 RE chỉ 1.6kg, khá nhẹ nên khi sử dụng không cảm thấy nặng, mỏi tay
  • Tính an toàn cao: Một điểm cộng nữa cho máy khoan Bosch GSB 13 RE đó là tính an toàn cao, khả năng cách điện rất tốt
  • Giá cả hợp lý: Mức giá bán của máy khoan Bosch GSB 13 RE cũng rất hợp lý, chỉ khoảng 1.330.000 VNĐ, phù hợp với điều kiện kinh tế khách hàng

2. Hướng dẫn sử dụng máy khoan Bosch GSB 13 RE chi tiết

Bạn có thể sử dụng máy khoan Bosch GSB 13 RE vào nhiều mục đích khác nhau, ví dụ như khoan gỗ sắt, khoan tường,… Cách sử dụng loại máy khoan tường này cũng khá đơn giản và dễ dàng, chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:

2.1. Bước 1: Lựa chọn mũi khoan phù hợp và lắp vào đầu kẹp

Trước hết bạn cần phải lựa chọn loại mũi khoan phù hợp để thực hiện khoan. Bạn có thể lựa chọn các mũi khoan có kích thước từ 1.5 – 13mm. Mũi khoan phải đảm bảo phù hợp với chất liệu khoan. Các loại mũi khoan bạn có thể chọn gồm: Mũi khoan gỗ, mũi khoan tường và mũi khoan sắt. Sau khi đã lựa chọn được mũi khoan phù hợp thì dùng khóa trao vào lỗ để mở đầu cặp rồi lắp mũi khoan vào và siết lại cho chặt.

Lựa chọn loại đầu khoan phù hợp 
Lựa chọn loại đầu khoan phù hợp

2.2. Bước 2: Chọn chế độ khoan thường, khoan động lực

Tiếp theo là chọn chế độ khoan phù hợp. Nếu khoan gỗ sắt thì bạn chỉ cần chọn chế độ khoan thường. Nhưng nếu cần khoan bê tông thì phải chọn chế độ khoan búa. Chọn đúng chế độ thì cắm điện và cầm chắc máy khoan rồi khoan nhẹ nhàng. Vừa khoan vừa chỉnh tốc độ cho hợp lý.

Sử dụng máy khoan Bosch GSB 13 RE rất đơn giản
Sử dụng máy khoan Bosch GSB 13 RE rất đơn giản

Lưu ý, nếu chọn chế độ khoan không phù hợp không chỉ gây ảnh hưởng tới hiệu quả khoan mà còn có thể khiến máy dễ bị hư hỏng, giảm tuổi thọ.

2.3. Bước 3: Rút mũi khoan, vặn vít

Trường hợp bạn lỡ khoan sâu và mũi khoan bị kẹt lại thì bạn nên tắt máy. Chờ cho máy dừng quay hẳn thì gạt nút đảo chiều ngược lại sau đó có thể rút mũi khoan ra.

Khi muốn vặt vít để sửa bàn ghế, lắp bản lề,… thì bạn nên để máy khoan Bosch GSB 13 RE ở chế độ khoan thường và chọn mũi khoan vít phù hợp. Khi khoan cần đảm bảo chiều quay của máy cùng chiều vặn ốc vít, tùy theo vặn vào hay tháo ra.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng máy khoan Bosch GSB 13 RE. Nếu bạn đang có nhu cầu mua loại máy này để phục vụ công việc hay sử dụng trong gia đình thì có thể tìm đến với Dụng Cụ Vàng. Tại Dụng Cụ Vàng luôn có sẵn Bosch GSB 13 RE chính hãng 100%, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bán với mức giá phải chăng. Đơn vị cam kết bảo hành chính hãng cho sản phẩm lên đến 12 tháng, đổi mới trong 7 ngày nếu có hư hỏng do nhà sản xuất. Đặc biệt, với các đơn hàng trên 500.000đ còn được miễn phí vận chuyển.

DỤNG CỤ VÀNG – CHUYÊN BÁN MÁY KHOAN BOSCH GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Địa chỉ: 52 Đông Du, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Hotline: 0909454195; 0901354195

Mã số thuế: 0316419566

Website: https://dungcuvang.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthidungcuvang/

Shopee: https://shopee.vn/dungcuvangtool

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!