Hướng dẫn chi tiết cài đặt, tải ứng dụng đồng hồ thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên tay một chiếc đồng hồ thông minh bạn đã thực sự biết cách sử dụng nó hay chưa? Cùng khám phá ngay cách tải ứng dụng đồng hồ thông minh sau đây nhé.

Ngày nay, người dùng đồng hồ thông minh đang gia tăng đáng kể bởi tính tiện ích mà nó mang lại. Dù đồng hồ thông minh không cho không gian trải nghiệm tốt như điện thoại nhưng bởi nó nhỏ gọn, hỗ trợ tải nhiều ứng dụng nên vẫn được nhiều người dùng yêu thích và tin dùng.

Kết nối mạng cho đồng hồ thông minh

Để cài đặt hay tải ứng dụng đồng hồ thông minh thì việc đầu tiên cần làm là kết nối Wifi cho thiết bị. Để thực hiện nhiệm vụ này, người dùng cần tìm đến mục Settings (Cài đặt). Tại đây sẽ có lựa chọn Internet connecting (Cài đặt kết nối) và người dùng ấn vào để tìm kết nối Wifi. Tương tự như trên điện thoại di động, cần chọn Wifi muốn kết nối và nhập mật khẩu là xong.

tải ứng dụng đồng hồ thông minh

 

Còn với những phiên bản đồng hồ thông minh có hỗ trợ sử dụng SIM thì đương nhiên người dùng có thể sử dụng mạng 4G thay vì kết nối Wifi. Việc sử dụng đồng hồ thông minh có hỗ trợ thẻ SIM sẽ mang đến nhiều tiện lợi, đặc biệt là có thể dùng em nó như một thiết bị độc lập, nghe gọi mà không cần phụ thuộc vào mạng.

Khi đã có kết nối mạng thì sẵn sàng cho người dùng sử dụng các tác vụ tiếp theo. Xem tiếp mục dưới đây để biết cách cài đặt một ứng dụng đối với những chiếc đồng hồ thông minh nhé.

Hướng dẫn tải ứng dụng đồng hồ thông minh

Nếu là các đồng hồ thông minh sử dụng hệ điều hành Android thì người dùng cần truy cập vào CH Play và App Store đối với Apple Watch để có thể tìm kiếm và tải về các ứng dụng mong muốn. 

tải ứng dụng đồng hồ thông minh

 

Nếu ứng dụng yêu cầu người dùng đăng nhập tài khoản google thì bạn nên thiết lập tài khoản trên điện thoại hoặc máy tính và chỉ cần đăng nhập trên đồng hồ thông minh cho tiện. Tất nhiên, nếu đã có tài khoản google trước đó thì mọi việc càng đơn giản hơn. Sau khi đăng nhập xong, nếu đồng hồ thông minh đưa ra một số tùy chọn hiển thị trên màn hình thì bạn vẫn có thể bỏ qua các tùy chọn này. 

Cũng không khác so với điện thoại thông minh là bao, để cài đặt bất cứ một ứng dụng nào về đồng hồ thông minh người dùng chỉ cần thực hiện gõ tên ứng dụng vào mục tìm kiếm và ấn chọn “Cài đặt’ để tải về thiết bị. Quá trình tải về có tốn nhiều thời gian hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào ứng dụng và kết nối của bạn.

Kết thúc việc tải ứng dụng về đồng hồ thông minh, người dùng quay trở lại giao diện màn hình chính của smartwatch và nhìn xem ứng dụng đã được đặt ở vị trí nào. Gần như mọi thao tác đều giống điện thoại thông minh nên lúc này cũng chỉ cần ấn chọn ứng dụng và bắt đầu trải nghiệm.

Ví dụ, Zalo là ứng dụng mà hầu như đồng hồ thông minh nào cũng hỗ trợ. Tại cửa hàng CH Play hay App Store, người dùng tìm kiếm từ khóa Zalo và cài đặt ứng dụng về thiết bị. Sau đó, biểu tượng Zalo xuất hiện trên giao diện chính, chỉ cần ấn vào, đăng ký hoặc đăng nhập để có thể thực hiện nhắn tin, nghe gọi, video call nhanh chóng, dễ dàng.

tải ứng dụng đồng hồ thông minh

 

Một lưu ý nhỏ là tùy vào từng phiên bản đồng hồ thông minh mà có những ứng dụng không thể tải về và đó là sự giới hạn đến từ đồng hồ thông minh chứ không phải thiết bị có lỗi lầm gì.

Nhìn chung cách sử dụng đồng hồ thông minh cũng không khác là bao so với các thao tác trên điện thoại thông minh nên không quá khó để bạn thực hiện thao tác này. Tuy nhiên, vì nhiều đồng hồ thông minh không có Tiếng Việt nên việc sử dụng ngôn ngữ là tiếng Anh cũng là rào cản với nhiều người dùng. 

 

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!