Hướng dẫn đặt mua xe VinFast online giá tốt ưu đãi khuyến mãi khủng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nổi tiếng là dòng xe ô tô đầu tiên của thương hiệu Việt, VinFast đang chứng minh với khách hàng trong và ngoài nước về đẳng cấp sản phẩm của mình. Vậy cách đặt mua xe VinFast như thế nào? Hãy để Websosanh giúp bạn tìm hiểu.

1. Cách chọn xe ô tô VinFast nào phù hợp nhu cầu

VinFast được xem là thương hiệu xe ô tô Việt đầu tiên góp mặt trên bản đồ ngành công nghiệp ô tô thế giới. Hiện nay VinFast đang tung ra thị trường hai dòng xe ô tô chính là dòng xe Sedan và SUV. Vậy các dòng sản phẩm này có những tính năng và đặc điểm gì nổi bật? Thương hiệu này không chỉ sản xuất ô tô mà còn hiện diện các sản phẩm xe máy điện kiểu dáng sang trọng, thân thiện môi trường. Nhằm mục đích phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Xe Vinfast trong chương trình ra mắt tại Pháp
Xe VinFast trong chương trình ra mắt tại Pháp

1.1. Xe Sedan là gì?

Trước hết bạn có thể hiểu, xe Sedan của VinFast là dòng xe du lịch. Nó có thiết kế khá đơn giản với phần mui kín. Thân xe được thiết kế chia làm 3 khoang rõ ràng. Phần khoang phía trước có chứa động cơ, khoang ở giữa là khoang hành khách và phần khoang sau chính là khoang hành lý. Dòng xe này được thiết kế với cấu trúc gồm 4 – 5 chỗ ngồi với 4 cách cửa được chia đều 2 bên hông.

1.2 Ưu nhược điểm của xe Sedan là gì?

Nếu bạn đang xem xét để sở hữu cho mình dòng xe này thì cùng đánh giá xem VinFast Lux có những ưu điểm và nhược điểm gì nhé. Đánh giá được ưu điểm và nhược điểm sẽ giúp bạn có những cái nhìn khách quan trước khi đưa ra lựa chọn của mình.

Ưu điểm

  • Các mẫu ô tô này có thân xe được thiết kế với 3 khoang riêng biệt nhưng về tổng thể thì vẫn rất sang trọng và thanh lịch
  • Không gian của khoang hành khách và khoang hành lý được tách biệt hoàn toàn  để tạo nên tính riêng tư khi sử dụng. Khoang hành lý được thiết kế khá rộng rãi giúp bạn có thể mang theo nhiều đồ hơn khi đi chơi, du lịch.
  • Dòng xe này được tích hợp các tiện nghi cao cấp, cho bạn có sự trải nghiệm tuyệt vời.
  • Gầm xe được cấu tạo tương đối thấp, tạo nên sự vận hành chắc chắn khi sử dụng.

Nhược điểm

  • Thiết kế mui xe dài nên có thể hạn chế ít nhiều tầm quan sát của người lái. Đồng thời đuôi xe dài nên khả năng quay đầu cũng ít nhiều bị giảm đi sự linh hoạt.
  • Gầm xe thấp tuy có ưu điểm nhưng nó cũng là nhược điểm khi bạn di chuyển ở những cung đường gập ghềnh ở ngoại thành.
  • Gầm xe thấp nên sẽ gây khó khăn khi di chuyển ra ngoại thành với những cung đường gập ghềnh khó đi.

Với những ưu nhược điểm và các đánh giá nội thất xe VinFast Sedan Lux A2.0 và SUV SA2.0 được phân tích ở trên, xe Sedan của VinFast vẫn khẳng định được vị thế của mình. Không chỉ là dòng xe du lịch mang đậm phong cách truyền thống mà nó còn đáp ứng được nhu cầu di chuyển đi lại của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Vinfast Sedan
VinFast Sedan

1.3. Xe SUV là gì?

Dòng xe thứ hai được VinFast giới thiệu đó chính là SUV. SUV là cụm từ viết tắt của Sport Utility Vehicle. Nó được biết đến là dòng xe thể thao đầy tiện ích. Thiết kế trẻ trung, năng động từ ngoại thất bên ngoài cho đến phần trang trí nội thất phụ kiện ô tô đa tính năng chính hãng là ấn tượng đầu tiên lưu lại cho người dùng.

Bên cạnh thiết kế nội thất bên trong, ngoại thất bên ngoài, kết cấu thân khung tựa như hình dạng của một chiếc xe tải thông thường cũng là điểm nhấn ấn tượng với người dùng. Ngoài ra hãng VinFast còn tích hợp ở dòng xe này một số công nghệ như cơ chế dẫn động 4 bánh giúp xe linh hoạt hơn khi di chuyển. Gầm xe cao cũng thiết kế đơn giản nhưng khỏe khoắn giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn.

1.4 Ưu nhược điểm của dòng SUV là gì?

Với những tính năng và thiết kế mà thương hiệu xe ô tô Việt VinFast tích hợp trên dòng xe SUV này thì nó có những ưu điểm và nhược điểm gì?

Ưu điểm

  • Có phần khung xe được thiết kế tương tự hình dạng của những chiếc xe tải thông thường tạo nên vẻ chắc chắn, khỏe khoắn.
  • Khung gầm tương đối cao cùng cơ chế dẫn động 4 bánh chắc khỏe và năng động, phù hợp với các cung đường ngoài đô thị.
  • Tính đa dụng cao khi vừa có thể thuận tiện lái trong khu đô thị đông đúc dân cư lại có thể di chuyển ở những con đường phức tạp ngoại ô.
  • Thiết kế đơn giản nhưng đầy nam tính, trẻ trung cũng là điểm cộng của dòng xe này.

Nhược điểm

  • Mặc dù khung gầm cao có ưu điểm nhưng nó cũng có nhược điểm. Việc thiết kế như vậy có thể làm cho xe bị giảm trọng tâm gầm xuống. Khi đó tính an toàn của xe cũng bị ít nhiều giảm bớt. Ngoài ra trọng lượng nặng nên khiến xe dễ bị tiêu hao nhiên liệu hơn khi sử dụng.
  • Khoảng mù rộng phía sau được xem là một trong những điểm yếu của dòng xe này khi nó làm hạn chế tầm nhìn của người sử dụng.
Vinfast SUV
VinFast SUV

2. Xác định nhu cầu mua xe VinFast là gì?

Việc lựa chọn cho mình một chiếc xe VinFast như thế nào khiến nhiều người dùng băn khoăn, thắc mắc. Vậy nên dựa vào tiêu chí nào để lựa chọn xe? Để lựa chọn một chiếc xe phù hợp cần phải dựa vào rất nhiều yếu tố. Một số các yếu tố quan trọng có thể kể đến như: Sở thích, tầm tiền, cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Sở thích: Đây là một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn xe của người mua. Rõ ràng khi bạn đến một cửa hàng xe, giữa rất nhiều sản phẩm được trưng bày, bạn sẽ lựa chọn chiếc xe mà mình thích nhất. Mặc dù đôi khi tính năng cũng như công dụng của nó không tốt bằng các dòng xe khác.

Giá thành: Đây cũng là yếu tố chi phối rất lớn đến việc lựa chọn xe của người mua. Trước khi mua xe bạn đã lên sẵn cho mình một ngân sách cho việc này. Nếu ngân sách bạn hạn chế thì việc mua một chiếc xe đắt tiền vượt quá mức chi trả của bạn là điều không thể.

Nhu cầu sử dụng: Nếu hai yếu tố sở thích và giá thành đã được đáp ứng thì nhu cầu sử dụng cũng là một trong những yếu tố cần được quan tâm. Rõ ràng nếu nhà bạn đông người, thì bạn không thể lựa chọn những chiếc xe có khoang hành khách chật hẹp để sử dụng được. Hay nếu bạn là thương nhân, cần một hình ảnh chín chắn lịch thiệp để tạo niềm tin với khách hàng thì một chiếc xe Sedan sẽ phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng.

Chính vì vậy mà để lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp thì việc xác định nhu cầu trước khi mua là điều rất quan trọng. Nếu bạn đang phân vân chưa viết sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của mình thì có thể liên hệ với nhân viên của các cửa hàng VinFast để được tư vấn.

Phần mui xe có thiết kế logo thương hiệu
Phần mui xe có thiết kế logo thương hiệu

3. Những lưu ý khi mua xe ô tô VinFast

Khi đặt mua xe VinFast bạn cần bỏ túi những lưu ý gì? Đối với những mặt hàng giá trị cao như ô tô thì người mua nên lựa chọn cho mình những showroom bán hàng uy tín. Dịch vụ hậu đãi sau mua cũng là điều mà khách hàng nên lưu tâm.

Vì nếu trong trường hợp có phát sinh gì trong quá trình mua xe hay xe có vấn đề gì trong quá trình sử dụng, việc giải quyết nhanh hay chậm cũng ít nhiều mang đến sự ảnh hưởng với khách hàng.

4. Hướng dẫn đặt mua xe VinFast

Để đặt mua cho mình một dòng xe VinFast để sử dụng, bạn cần thực hiện theo những hướng dẫn sau đây.

  • Bước 1: Chọn xe, đặt cọc tiền cho đại lý và đăng ký chọn màu xe cũng như ngày thử hoặc lấy xe. Sau khi đặt cọc, khách hàng sẽ được nhận một bản hợp đồng cùng phiếu thu cọc.
  • Bước 2: Thanh toán nốt tiền cọc và nhận xe. Bạn nên kiểm tra xe trước khi nhận để đảm bảo xe không bị xây xước trong quá trình vận chuyển. Các phụ kiện đi kèm của xe, bạn cũng nên lưu ý kiểm tra kỹ.
  • Bước 3: Sau khi nhận xe, bạn nên đến các cơ quan có thẩm quyền để tiến hành làm các giấy tờ chứng nhận quyền sở hữu đối với xe.

Với một số những kiến thức được Websosanh tổng hợp trên đây, hy vọng có thể mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích khi lựa chọn đặt mua xe VinFast.

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!