Hướng dẫn dùng máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C là sự kết hợp của máy chấm công vân tay và máy chấm công thẻ từ giúp quản lý nhân sự hiệu quả.

Máy chấm công là thiết bị vô cùng quan trọng giúp các doanh nghiệp tự động hóa việc chấm công, quản lý thời gian ra vào của nhân viên, nâng cao công tác quản lý nhân sự và hỗ trợ việc tính công cho nhân viên.

Máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C là một trong những loại máy có sự kết hợp của máy chấm công vân tay và máy chấm công thẻ từ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số hướng dẫn cơ bản về cách sử dụng máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C.

Hướng dẫn dùng máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C

Giới thiệu máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C

một số hướng dẫn cơ bản về cách sử dụng máy chấm công Ronald Jack vân tay X628C

Máy Ronal Jack X628C có nhiều tính năng hữu ích cho việc chấm công và quản lý nhân sự. Máy chấm công vân tay này có hai chức năng là chấm công vân tay và chấm công bằng thẻ từ. Máy có khả năng lưu trữ được 3000 dấu vân tay và một người có thể đăng ký từ 1 đến 10 dấu vân tay khác nhau. Cùng với đó, thiết bị Ronal Jack X628C cũng có thể đọc được vân tay bị xước, hoặc hơi ướt.

Thiết bị này được kết nối trực tiếp đến máy tính hoặc thông qua mạng TCP/IP. Phần mềm chấm công của máy chấm công Ronald Jack X628C rất thân thiện với người dùng. Nó còn có khả năng xuất dữ liệu chấm công ra file Excel một cách dễ dàng. Đây là một dòng máy chấm công vân tay rất dễ sử dụng và có thể lưu được 100.000 kết quả chấm công với hệ thống báo cáo đa dạng.

Cách sử dụng máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C

Các phím chức năng trên máy

một số hướng dẫn cơ bản về cách sử dụng máy chấm công Ronald Jack vân tay X628C

  • Phím từ 0 đến 9 vừa có chức năng đặt ID cho nhân viên (ID chỉ là số), vừa có chức năng thể hiện các chữ cái tương ứng đặt tên cho nhân viên.
  • Phím ESC: quay lại menu hoặc thoát ra màn hình chính.
  • Phím M/OK: đăng nhập menu chính của thiết bị. Ngoài ra phím này còn dùng để tùy chỉnh thêm, sửa, xóa trong tab Quản lý nhân viên.

Đăng nhập vào Menu để thiết lập các thông số kỹ thuật

Thực hiện nhấn giữ phím M/OK trong vòng 5 giây để vào giao diện menu chính. Tại đây, người dùng có thể cài đặt các thông số về Quản lý khai báo nhân viên, cài đặt kết nối MCC, hay thiết lập hệ thống thông tin.

  • Quản lý/Khai báo nhân viên:

Ta chọn mục nhân viên mới để khai báo và đăng ký thông tin ID, vân tay, mật mã. cho nhân viên mới. Nhấn OK để đăng nhập vào cửa sổ đăng ký thông tin nhân viên mới.

Số ID: Cho phép đặt ID cho nhân viên. VT: Chọn để đăng ký dấu vân tay. M.mã: Giúp đăng ký mật mã. Quản lý: Nếu bạn đăng ký cho nhân viên làm việc bình thường thì đặt là nhân viên, nếu khai báo cho người quản lý MCC thì đặt là mục quản lý.

  • Các bước để đăng ký vân tay cho nhân viên:

một số hướng dẫn cơ bản về cách sử dụng máy chấm công Ronald Jack vân tay X628C

Chọn mục VT để thực hiện khai báo và đăng ký vân tay.

Thực hiện xác nhận vân tay 3 lần. Thực hiện đặt vân tay nhân viên lên mắt đọc và ấn 3 lần liên tiếp để thực hiện xác nhận vân tay.

Mỗi nhân viên đăng ký tối đa là 10 vân tay. Khi xác nhận vân tay ta cần đặt ngón tay đúng tâm và ấn nhẹ đảm bảo việc nhận dạng vân tay chính xác.

Nếu muốn đăng ký thêm vân tay trên cùng một ID, ta nhấn M/OK để tiếp tục đăng ký như bước trên. Để lưu trữ lại thông tin nhấn ESC 2 lần, màn hình sẽ hiện lên thông báo và nhấn OK để lưu lại.

  • Mục quản lý:

Tại mục này, người dùng MCC có thể quản lý thông tin nhân viên cũng như có quyền thay đổi, bổ sung, chỉnh sửa hoặc xóa thông tin nhân viên.

Nếu bạn muốn thực hiện tác vụ nào thì có thể di chuyển xuống bằng phím mũi tên xuống và nhấn OK để thiết lập và chỉnh sửa thông tin

  • Kết nối máy chấm công với phần mềm:

Khi đã thiết lập và kết nối thành công, người dùng có thể giao tiếp hai chiều giữa MCC và phần mềm chấm công chuyên dụng trên máy tính để chấm công, tính giờ làm, in và xuất báo cáo.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!