Hướng dẫn kết nối máy lọc không khí Xiaomi với điện thoại một cách dễ dàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nhiều người vẫn chưa biết cách kết nối máy lọc không khí Xiaomi với điện thoại như thế nào? Do đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn để các bạn có thể sử dụng nhiều tính năng thông minh hơn.

Hiện nay, máy lọc không khí Xiaomi đang là thương hiệu được nhiều người dùng chọn mua và sử dụng để lọc không khí mang lại không gian sống trong lành và sạch sẽ. Đặc biệt, những dòng máy lọc không khí Xiaomi luôn mang đến tiện ích cho người dùng với kết nối qua điện thoại để điều khiển được dễ dàng.

Các bước kết nối máy lọc không khí Xiaomi 

Để có thể kết nối máy lọc không khí Xiaomi với điện thoại, các bạn cần phải tải ứng dụng Mi Home về điện thoại. Chi tiết các bước như sau:

  • Bước 1: Bạn hãy tải ứng dụng Mi Home về cho điện thoại.

Lưu ý: Khi cài đặt ứng dụng Mi Home, điện thoại sẽ hỏi bạn có cấp quyền cho ứng dụng Mi Home hay không. Khi đó, bạn cần phải nhấn chấp nhận để cấp hết quyền nhé.

  • Bước 2: Đăng ký tài khoản nếu chưa có hay đăng nhập vào ứng dụng Mi Home nếu đã có tài khoản.
  • Bước 3: Kết nối máy lọc không khí Xiaomi với điện thoại

Bạn hãy chọn Thêm mới thiết bị (biểu tượng dấu + ngay phía trên bên phải màn hình), khi đó ứng dụng sẽ tự động tìm thấy máy lọc không khí nếu như bạn để máy gần với ứng dụng.

Trong trường hợp, điện thoại không tìm thấy thiết bị, bạn hãy chọn Thêm thủ công – Nhập vào tên thiết bị, ở đây là Mi Air Purifier – Chọn vào máy lọc không khí để kết nối.

  • Đối với lần kết nối đầu tiên, bạn chỉ cần ấn giữ nút bật tắt.
  • Đối với lần kết nối lại, bạn cần ấn cả nút Bật/Tắt và cài đặt.

Bước 4: Bạn hãy chọn vào tên Wifi nhà bạn – Nhập vào mật khẩu Wifi – Quá trình kết nối sẽ diễn ra trong một vài phút.

Bạn cần phải thực hiện bước này bởi vì máy lọc không khí Xiaomi cần lấy thông tin để có thể truy cập vào mạng Wifi nhà bạn, khi đó mới có thể điều khiển được máy từ xa.

Bước 5: Máy lọc không khí Xiaomi sẽ tiến hành kết nối với điện thoại. 

Gợi ý một số dòng máy lọc không khí Xiaomi hot hiện nay

Tiếp theo trong phần này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng máy lọc không khí Xiaomi đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro
Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro

Xiaomi Mi Air Purifier Pro có khả năng làm sạch không khí tối ưu nhất cho không gian khoảng 35 – 60m2. Tốc độ lọc 500m3/giờ một hiệu suất cao phù hợp đặt ở các văn phòng làm việc, không gian nhà ở lớn. Phần thân dưới của máy được bố trí hệ thống các lỗ thông khí 360 độ xung quanh thân máy, giúp hút không khí từ bên ngoài vào màng lọc phía trong.

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro được bố trí màn hình OLed hình tròn ở trên phần thân máy giúp hiển thị các thông tin về chất lượng không khí, nhiệt độ và độ ẩm không khí trong phòng theo thời gian thực nên người dùng dễ dàng theo dõi. Bộ lọc sử dụng chất liệu PET có độ bền cao, có khả năng chống lại dầu, mỡ và cả axit.

2. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Smart Air Purifier 4 EU

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Smart Air Purifier 4 EU
Máy lọc không khí Xiaomi Mi Smart Air Purifier 4 EU

Xiaomi Mi Smart Air Purifier 4 EU có 3 màng lọc lần lượt là lọc thô, lọc than hoạt tính và lọc Hepa giúp loại bỏ vi khuẩn, virus, bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ 0.3 micromet, bụi mịn PM2.5, lông vật nuôi, chất gây dị ứng…với hiệu suất lên đến 99.99%. Máy có tốc độ lọc đạt 380m2/h phù hợp với không gian có diện tích <= 48m2="" như="" phòng="" ngủ,="" phòng="" khách,="" phòng="" ăn,="" phòng="" làm="">

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Smart Air Purifier 4 EU được trang bị cảm biến laser có độ chính xác cao nhằm cung cấp chất lượng không khí tại không gian đo theo thời gian thực. Chất lượng không khí được tối ưu hóa thông qua màu sắc để người dùng phân biệt trong đó màu đỏ là chất lượng không khí kém, màu cam là chất lượng không khí bình thường và màu xanh lá là chất lượng không khí tốt.

3. Máy lọc không khí Xiaomi Pro H

Máy lọc không khí Xiaomi Pro H
Máy lọc không khí Xiaomi Pro H

Xiaomi Pro H lọc sạch dạng hạt lên đến 600m3/giờ (CADR) trong không gian rộng đến 72m2. Máy có khả năng lọc sạch chuyên nghiệp các khí độc hại như Formaldehyde và toluene lên đến 220m3/giờ. Ngoài ra, Xiaomi Pro H còn giúp loại bỏ hiệu quả các hạt nhỏ tương đương 0.3micromet như phấn hoa, bào tử mốc, vảy sừng trên da thú cưng.

Máy lọc không khí Xiaomi Pro H có thiết kế dạng tháp cổ điện tạo sự tuần hoàn không khí trong nhà hiệu quả hơn. Vỏ ngoài bằng chất liệu cao cấp, lớp nhựa ABS chống tia UV và chịu được mọi điều kiện thời tiết.

Trên đây, chúng tôi đã vừa hướng dẫn cách kết nối máy lọc không khí Xiaomi trên điện thoại vô cùng dễ dàng. Mọi thắc mắc, các bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!