Hướng dẫn kết nối và điều khiển điều hòa LG V10APFP wifi bằng điện thoại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG V10APFP wifi là model điều hòa LG 2023 có thể điều khiển từ xa và theo dõi điện năng tiêu thụ thông qua ứng dụng LG SmartThinQ tiện lợi. Websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối và điều khiển chúng trên điện thoại nhé.

1. Ứng dụng LG SmartThinQ trên điều hòa LG V10APFP là gì?

LG SmartThinQ là một ứng dụng được LG cho ra mắt với mục đích kết nối, tương tác giữa các thiết bị gia dụng LG thông qua điện thoại thông minh và wifi. Thông qua ứng dụng này của LG bạn có thể cập nhật thông tin, xem tình trạng hoạt động, phát hiện và khắc phục sự cố kịp thời đối với các hệ thống gia dụng của hãng.

Hướng dẫn kết nối và điều khiển điều hòa LG V10APFP wifi bằng điện thoại
LG SmartThinQ là một ứng dụng được LG cho ra mắt với mục đích kết nối, tương tác giữa các thiết bị gia dụng LG thông qua điện thoại thông minh và wifi.

Nhờ ứng dụng này mà không gian sống của bạn ngày càng trở nên tiện nghi, hiện đại hơn. Ví dụ như trên điều hòa 1 chiều LG V10APFP đã được LG tích hợp sẵn Wifi. Khi đã kết nối với ứng dụng SmartThinQ trên điện thoại di động của bạn, bạn có thể cài đặt mở điều hòa, chỉnh nhiệt độ sẵn trên điều hòa. Sau một chặng đường dài về tới nhà, điều hòa đã kịp làm mát toàn bộ không gian căn phòng, đem đến cho bạn sự thoải mái, sảng khoái, dễ chịu mà không tốn thời gian chờ đợi điều hòa làm mát.

Sử dụng ứng dụng LG SmartThinQ trên điều hòa LG V10APFP bạn có thể điều khiển bằng giọng nói, điều khiển điều hòa qua kết nối Wifi, chẩn đoán lỗi thông minh; giám sát mức độ tiêu thụ điện năng của điều hòa; giám sát thông tin hoạt động, nhận được các thông báo về việc bảo trì…

2. Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng LG SmartThinQ trên điều hòa LG V10APFP

Để có thể khai thác hiệu quả các công dụng, tính năng trên điều hòa LG V10APFP thông qua ứng dụng LG SmartThinQ, bạn hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây của Websosanh.vn.

2.1 Hướng dẫn cài đặt và đăng nhập ứng dụng LG SmartThinQ

Để có thể sử dụng ứng dụng LG SmartThinQ trên điều hòa 1 chiều Inverter LG V10APFP, trước tiên bạn cần phải cài đặt và đăng nhập trên ứng dụng này. Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn vào Appstore (đối với hệ điều hành iOS) và vào CH Play (đối với hệ điều hành Androi). Sau đó, tìm kiếm ứng dụng LG SmartThinQ rồi tải về máy điện thoại.
Hướng dẫn kết nối và điều khiển điều hòa LG V10APFP wifi bằng điện thoại
Bạn vào Appstore (đối với hệ điều hành iOS) và vào CH Play (đối với hệ điều hành Androi) rồi tìm kiếm ứng dụng LG SmartThinQ
  • Bước 2: Mở ứng dụng và đăng nhập. Nếu như bạn đã có tài khoản LG SmartThinQ, bạn có thể đăng nhập lại và sử dụng bình thường. Nếu bạn chưa có tài khoản, bạn có thể đăng nhập qua Gmail hoặc Facebook cá nhân của mình.
  • Bước 3: Đăng ký thiết bị trên ứng dụng LG SmartThinQ bằng cách nhấn vào dấu (+) trên màn hình điện thoại. Tiếp đến, chọn mục “Điều hòa không khí/Xử lý không khí”. Sau đó, đến mục “Lựa chọn sản phẩm” rồi chọn “có”.

2.2 Thiết lập Wifi cho điều hòa LG V10APFP

Sau khi bạn cài đặt và đăng nhập xong ứng dụng LG SmartThinQ trên điện thoại di động, việc bạn cần làm lúc này đó là thiết lập wifi trên điều hòa LG 9000 BTU V10APFP. Các bước như sau:

  • Bước 1: Để kích hoạt wifi trên máy lạnh LG 9000 BTU V10APFP,  bạn hãy thực hiện việc ấn đồng thời 2 phím Energy Ctrl và Jet mode khoảng 3 giây trên điều khiển điều hòa. Khi điều hòa phát ra tiếng bíp, biểu tượng wifi nhấp nháy bên trên dàn lạnh LG 9000 BTU V10APFP là hoàn thành.
Hướng dẫn kết nối và điều khiển điều hòa LG V10APFP wifi bằng điện thoại
Để kích hoạt wifi trên máy lạnh LG 9000 BTU V10APFP,  bạn hãy thực hiện việc ấn đồng thời 2 phím Energy Ctrl và Jet mode khoảng 3 giây trên điều khiển điều hòa
  • Bước 2: Bạn hãy lấy điện thoại là kết nối với wifi mà điều hòa LG 1 chiều Inverter 9000 BTU V10APFP phát ra và nhập password wifi để kết nối.
  • Bước 3: Vào trong ứng dụng LG SmartThinQ, tiếp tục chọn mục “Cài đặt Kết nối sản phẩm”, chọn “Xác nhận kết nối”Ứng dụng sẽ hiện lên tên wifi khả dụng, bạn chỉ cần chọn wifi mà gia đình bạn đang sử dụng để kết nối.

Sau khi đã hoàn tất 2 bước trên, đến đây, bạn đã hoàn thành việc kết nối điện thoại và điều hòa LG Inverter 1 HP V10APFP. Giờ đây bạn có thể sử dụng, điều khiển điều hòa một cách dễ dàng rồi. Đừng quên tiếp tục theo dõi Websosanh.vn để cập nhật những thông tin hữu ích liên quan đến các sản phẩm điều hòa LG nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!