Các phần mềm điều khiển điều hòa Casper bằng điện thoại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với nhiều model điều hòa Casper được trang bị tính năng kết nối wifi có thể điều khiển thông qua điện thoại. Để có thể điều khiển thì cần đến các phần mềm hỗ trợ chuyên dụng.

Có rất nhiều các phần mềm điều khiển điều hòa Casper bằng điện thoại. Tuy nhiên, không phải điều hòa hãng Casper nào cũng có thể sử dụng tính năng này mà chỉ những model được trang bị tính năng kết nối wifi mới có thể điều khiển được. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được điều hòa Casper bạn đang dùng có thể điều khiển thông qua điện thoại hay không và phần mềm nào được sử dụng nhiều.

Cách nhận biết điều hòa Casper có kết nối wifi

Cách nhận biết điều hòa Casper có kết nối wifi
Chỉ một vài điều hòa Casper có tính năng kết nối wifi

Trước tiên, cần phải biết được điều hòa nhà bạn đang sử dụng có tính năng kết nối wifi hay không. Để kiểm tra bạn làm theo các cách sau đây:

  • Cách 1: Nhìn vào remote điều hòa Casper xem có hút Health hay không? Nếu có thì nghĩa là điều hòa có tích hợp wifi và ngược lại.
  • Cách 2: Bạn tiến hành kiểm tra xem mã điều hòa nhà bạn đang sử dụng có phải là dòng có kết nối wifi hay không. Cho đến hiện nay thì điều hòa thuộc dòng GCTL11 và SCTL11, ICTL11 có tích hợp wifi để điều khiển thông qua điện thoại.

Một số model máy lạnh Casper được trang bị tính năng này như:

  • Điều Hòa Casper 1 Chiều Inverter 9000Btu Gas R410A IC-09TL11.
  • Điều hòa Casper Inverter IC-09TL33, 1 Chiều 9.000Btu Gas R410A.
  • Điều hòa Casper Inverter 9000BTU 1 chiều GC-09TL11 wifi.

Các phần mềm (app) điều khiển điều hòa Casper bằng điện thoại

Để có thể điều khiển điều hòa Casper bằng điện thoại có rất nhiều phần mềm khác nhau để người dùng sử dụng như:

AC freedom

AC freedom
Phần mềm AC freedom được sử dụng phổ biến

Để sử dụng bằng phần mềm này bạn cần phải tải ứng dụng về điện thoại di động của mình. Ứng dụng tương thích với các hệ điều hành trên thiết bị điện tử thông minh. Sau khi tải về bạn chỉ cần quét mã QR trong sách hướng dẫn hoặc nhập mã Casper để kích hoạt app. Sử dụng app này có rất nhiều tính năng như:

  • Điều khiển từ xa: AC Freedom cho phép bạn điều khiển các chức năng của điều hòa Casper từ bất kỳ đâu chỉ cần có kết nối internet. Bạn có thể bật/tắt, điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ quạt hay chế độ hoạt động của máy điều hòa.
  • Lập lịch: Bạn có thể lập lịch hoạt động của điều hòa theo thời gian và ngày cụ thể. Điều này giúp bạn tiết kiệm năng lượng và tự động điều chỉnh nhiệt độ trong suốt ngày.
  • Điều chỉnh nhiệt độ thông minh: AC Freedom có khả năng đọc thông tin thời tiết và điều chỉnh nhiệt độ của điều hòa dựa trên điều kiện nhiệt độ bên ngoài. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng và tạo ra môi trường thoải mái.
  • Điều khiển nhóm: Nếu bạn có nhiều máy điều hòa Casper trong cùng một không gian, AC Freedom cho phép bạn điều khiển chúng cùng một lúc. Bạn có thể thiết lập các nhóm và thao tác điều khiển chung.
  • Theo dõi và báo cáo: Phần mềm này cung cấp các thông số và báo cáo về hoạt động của điều hòa Casper, bao gồm nhiệt độ, mức tiêu thụ năng lượng và các dữ liệu liên quan khác. Bạn có thể theo dõi và phân tích để điều chỉnh việc sử dụng điều hòa hiệu quả hơn.

Phần mềm app IR Remote

Cũng giống với phần mềm nêu trên thì phần mềm app IR Remote cũng được nhiều người lựa chọn để điều khiển điều hòa Casper wifi. Cách sử dụng phần mềm khá đơn giản nhưng bạn cần phải tải app về điện thoại. Giao diện app thân thiện dễ sử dụng và trực quan. Bạn có thể tìm thấy các chức năng điều khiển dễ dàng và tương tác với máy lạnh Casper một cách thuận tiện.

Ngoài tính năng điều khiển các tính năng của điều hòa như trên remote thì với app bạn cũng hoàn toàn có thể lập lịch hoạt động của máy lạnh Casper theo nhu cầu sử dụng riêng.

App ASmart remote IR

App ASmart remote IR
App ASmart remote IR cũng được sử dụng phổ biến hiện nay

Phần mềm tiếp theo để có thể điều khiển remote máy lạnh Casper bằng điện thoại phải kể đến đó là Asmart remote IR. Phần mềm điều khiển được điều hòa bằng công nghệ hồng ngoại. Phần mềm này ngoài điều khiển điều hòa Casper thì còn có thể điều khiển một vài thương hiệu khác nhau có kết nối wifi.

Để sử dụng ASmart Remote IR, bạn cần tải và cài đặt ứng dụng từ cửa hàng ứng dụng trên điện thoại di động của mình. Sau đó, mở ứng dụng và lựa chọn máy điều hòa Casper từ danh sách các thiết bị được hỗ trợ. Tiếp theo, chỉ cần sử dụng các nút và chế độ điều khiển trên giao diện màn hình để dùng.

Tóm lại, có nhiều phần mềm điều khiển điều hòa Casper bằng điện thoại khác nhau. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn bất cứ phần mềm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng, đem lại sự tiện lợi cho bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ chỉ những điều hòa có tính năng kết nối wifi mới có thể sử dụng các phần mềm này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!