Hướng dẫn khử mùi hôi trong tủ lạnh Darling NAD1580WX 150 lít siêu đơn giản và hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong quá trình sử dụng tủ lạnh Darling NAD1580WX 150 lít, người dùng không tránh khỏi bảo quản những thực phẩm có mùi nặng như sầu riêng, mắm,.... Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn được tích hợp bên trong sản phẩm không thể triệt tiêu hoàn toàn những mùi này nên cần có một biện pháp tại nhà kết hợp.

1. Khám phá chiếc tủ lạnh Darling NAD1580WX 150 lít có gì?

Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu xem sản phẩm này có gì nhé!

1.1 Công nghệ làm lạnh đa chiều cho thực phẩm luôn tươi ngon

Tủ lạnh Darling NAD1580WX 150 lít được tích hợp công nghệ làm lạnh đa chiều, có tác dụng thổi và phân tán luồng khí lạnh đến mọi nơi trong không gian. Từ đó, thực phẩm sẽ được ướp lạnh toàn diện và đồng đều nhất, giữ tươi lâu hơn, tăng thời hạn bảo quản.

1.2 Tủ lạnh Darling NAD1580WX 150 lít không đóng tuyết

Nhờ có công nghệ làm lạnh không đóng tuyết, người dùng có thể giảm được thời gian và công sức vệ sinh ngăn đông của tủ lạnh Darling 2 cánh NAD1580WX.

1.3 Sử dụng block máy nén Panasonic cho tủ lạnh tiết kiệm điện

Block máy này có tác dụng sinh ra hơi lạnh thông qua hoạt động của nó. Đồng thời giúp tủ lạnh Darling 150 lít vận hành êm ái, nâng cao tuổi thọ và tiết kiệm điện năng.

tủ lạnh darling nad1580wx 150 lit
Block Panasonic mang lại khả năng tiết kiệm điện năng

1.4 Ngăn đá tủ lạnh Darling NAD1580WX 150 lít cho khả năng làm lạnh nhanh

Với nhiệt độ ngăn đá đạt -18°C, quá trình đông đá sẽ diễn ra rất nhanh để đáp ứng các nhu cầu sử dụng thức uống lạnh của bạn.

1.5 Tăng cường kháng khuẩn và khử mùi với FreshEver Zone

Công nghệ FreshEver Zone trong tủ lạnh Darling ngăn đá trên NAD1580WX 150L có tác dụng giữ thực phẩm luôn tươi ngon và hạn chế phát sinh các mùi khó chịu.

2. Hướng dẫn khử mùi hôi trong tủ lạnh Darling NAD1580WX 150 lít siêu đơn giản và hiệu quả

Dưới đây là những cách khử mùi tủ lạnh được nhiều người áp dụng:

2.1 Sử dụng vỏ quýt, vỏ bưởi đã sấy khô

Người dùng chỉ cần mang vỏ bưởi hoặc vỏ quýt đã rửa sạch và lau khô, đặt vào góc trong cùng của tủ lạnh Darling NAD1580WX 150 lít. Nếu có thời gian, bạn nên sấy khô vỏ quýt và vỏ bưởi trước khi cho vào tủ lạnh. Lúc này tinh dầu trong vỏ bưởi, quýt sẽ cô đặc lại, làm tăng hiệu quả khử mùi.

2.2 Sử dụng rượu để khử mùi cho tủ lạnh Darling NAD1580WX 150 lít

Người dùng cần có một ít rượu và một chiếc cốc nhựa để khử mùi cho tủ lạnh. Rượu có khả năng kháng khuẩn cao nhờ nồng độ cồn trong nó nên khi đặt vào trong tủ lạnh, mùi hôi sẽ tự động biến mất ngay đấy.

tủ lạnh darling nad1580wx 150 lit
Rượu có công dụng khử mùi hôi hiệu quả

2.3 Khử mùi với túi trà khô

Để khử mùi cho tủ lạnh Darling 150L NAD1580WX hiệu quả, các bạn nên đặt một túi trà nhỏ khoảng 50g và tủ. Các tinh chất có trong trà khô sẽ hút và khử mùi vô cùng hiệu quả.

Nếu sử dụng liên tục, túi trà này có thể để khoảng 1 tháng. Để tiếp tục sử dụng lại, bạn nên mang túi trà ra phơi dưới ánh nắng mặt trời.

2.4 Sử dụng bột và bã cà phê

Đơn giản không kém những cách trên, người dùng chỉ cần cho bột hoặc bã cà phê vào túi lụa khoảng 2 muỗng. Sau đó đặt các túi lụa vào trong các ngăn hay các góc của tủ lạnh. Do có khả năng hút mùi và hút ẩm cao, cà phê sẽ giúp bạn đánh bay mọi mùi hôi có trong tủ lạnh, trả lại không gian trong lành và thơm nhẹ mùi cà phê.

tủ lạnh darling nad1580wx 150 lit
Bột hoặc bã cà phê được dùng trong khử mùi tủ lạnh

Trên đây là những thông tin hữu ích và hướng dẫn khử mùi hôi hiệu quả cho tủ lạnh Darling NAD1580WX 150 lít. Xét thấy, đây là một sản phẩm tủ lạnh nhỏ phù hợp với gia đình ít người hoặc các bạn sinh viên, người đi ở trọ lựa chọn để sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sản phẩm lâu dài sẽ không tránh khỏi những mùi hôi khó chịu lưu lại trong tủ. Do đó, bạn cũng nên lưu ý đến hạn sử dụng của các loại thực phẩm cất trữ lâu ngày cũng như không ỷ lại vào các phương pháp khử mùi được tích hợp sẵn trong tủ. Việc bọc kỹ thực phẩm tươi sống và thức ăn thừa bằng màng bọc thực phẩm hay chia vào các hộp có nắp đậy kín sẽ hỗ trợ bạn đắc lực trong việc giảm bớt mùi khó chịu trong tủ lạnh đấy!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!