Hướng dẫn làm sạch tủ lạnh LG B247JDS đón Tết hiệu quả đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vệ sinh tủ lạnh LG B247JDS sao cho đúng cách mang lại hiệu quả cao đang là vấn đề khiến các bà nội trợ quan tâm khi mỗi dịp Tết đến. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu các bước vệ sinh tủ lạnh LG B247JDS đúng cách ngay:

Tủ lạnh LG B247JDS là dòng tủ lạnh dung tích lớn cao cấp được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng. Một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là khi Tết ngày càng tới gần chính là vệ sinh tủ lạnh đúng cách. Hiểu được điều này, bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn vệ sinh tủ lạnh LG B247JDS trong dịp Tết tại nhà hiệu quả nhất!

1. Đôi nét về tủ lạnh LG B247JDS

Tủ lạnh LG B247JDS
Tủ lạnh LG B247JDS là dòng tủ cao cấp có dung tích lớn

Tủ lạnh B247JDS của LG là sản phẩm của tập đoàn LG Electronics được thành lập năm 1958 Hàn Quốc. Sản phẩm tủ lạnh LG B247JDS được bày bán trên thị trường nước ta được sản xuất tại nhà máy LG Trung Quốc và ứng dụng những thiết bị công nghệ, quy trình chuẩn theo Hàn Quốc.

Tủ lạnh LG B247JDS là dòng tủ Side by Side hai cánh với dung tích tổng 679 lít, dung tích sử dụng 613 lít. Với dung tích lớn, sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu dữ trữ thực phẩm lớn nên thường được các gia đình trên 5 người lựa chọn sử dụng. Hiện nay, dòng tủ này được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng nhờ thiết kế hiện đại, làm lạnh hiệu quả và mang lại nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng.

2. Hướng dẫn vệ sinh tủ lạnh LG B247JDS trong dịp Tết hiệu quả đúng cách

Để giúp việc vệ sinh tủ lạnh B247JDS LG trở nên nhanh chóng và hiệu quả cho các bà nội trợ và dịp Tết đến, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến các bạn các bước vệ sinh tủ lạnh đúng cách để tủ lạnh vừa sạch sẽ vừa đảm bảo được độ bền ngay:

Tủ lạnh LG B247JDS
Các bước vệ sinh tủ lạnh LG B247JDS đúng cách

Bước 1: Chuẩn bị vật dụng:

Trước khi tiến hành vệ sinh tủ lạnh LG B247JDS, các bạn nên chuẩn bị các vật dụng bao gồm: Khăn lau có khả năng hút nước tốt, một miếng mút mềm, nước rửa chén pha loãng, nước lau kính, nước lau sàn, giấm ăn, bọt Baking soda, một chiếc chổi quét nhà, giấy vệ sinh,….

Bước 2: Rút nguồn điện và dọn tủ lạnh B247JDS

Trước khi tiến hành vệ sinh tủ thì điều quan trọng chính là rút phích cắm tủ lạnh ra khỏi ổ điện để đảm bảo quá trình vệ sinh tủ an toàn và tiết kiệm điện năng hơn.

Sau đó, lấy hết những thực phẩm trong tủ lạnh ra, nên phân loại những thực phẩm còn dùng được và những thực phẩm đã thay đổi mùi vị hoặc hết hạn sử dụng cần loại bỏ cho và thùng rác.

Tiến hành lấy hết thực phẩm có trong tủ lạnh LG B247JDS ra để việc vệ sinh tủ được hiệu quả nhất

Bước 3: Tháo gỡ và làm sạch các ngăn tủ lạnh LG B247JDS

Trong tủ lạnh Side by Side LG B247JDS sẽ có các ngăn đựng thực phẩm, các bạn có thể dễ dàng tháo gỡ để có thể làm sạch tủ hiệu quả nhất. Đối với các ngăn kệ làm từ kính cường lực sử dụng một miếng khăn mềm và nước rửa chén để lau sạch, với các vết bẩn bám vào khay khó làm sạch các bạn có thể sử dụng nước ẩm để loại bỏ.

Bên trong tủ lạnh LG Side by Side B247JDS bạn nên sử dụng khăn khô có khả năng thấm nước tốt để lau sạch, lau kĩ đệm cao su, các khe tủ và góc tủ. Đối với những khay kệ không thể tháo rời trong tủ, để loại bỏ những vết bẩn cứng đầu thì hãy sử dụng một chút Baking soda đã pha sẵn với nước để vệ sinh.

Bước 4: Vệ sinh bên ngoài tủ lạnh LG B247JDS

Để vệ sinh mặt bên ngoài tủ, mặt sau tủ bạn chỉ cần sử dụng chổi quét nhà để quét sạch bụi. Phần vỏ tủ phía trước và 2 bên hãy sử dụng một chiếc khăn được thấm một ít giấm hoặc nước lau kính và tiến hành lau chùi kĩ, tủ lạnh nhà bạn sẽ trở nên sạch bong, sáng bóng như lúc ban đầu.

Bước 5: Sắp xếp thức ăn vào tủ

Tiến hành lắp đặt hết tất cả những phần bạn đã tháo gỡ và sắp xếp đồ ăn còn sử dụng được vào tủ, cắm phích tủ lạnh và sử dụng tủ một như bình thường.

Bên trên là những thông tin về tủ lạnh B247JDS và hướng dẫn cách vệ sinh tủ lạnh LG B247JDS đúng cách cho hiệu quả tốt. Websosanh.vn hy vọng với những chia sẻ này bạn có thể dễ dàng ứng dụng vào đời sống hàng ngày kể cả các sản phẩm tủ lạnh khác trong những ngày bình thường hoặc những ngày chuẩn bị đón Tết đấy!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!