Hướng dẫn làm sạch tủ lạnh LG X247JS đón Tết đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu chưa biết các vệ sinh tủ lạnh LG X247JS hiệu quả an toàn, đừng bỏ lỡ bài viết này, Websosanh.vn sẽ hướng dẫn làm sạch tủ lạnh LG X247JS đón Tết đúng cách ngay:

Mỗi dịp Tết đến, một trong những việc mà các bà nội trợ không thể bỏ qua chính là dọn dẹp và làm sạch chiếc tủ lạnh nhà mình để sẵn sàng dữ trữ thực phẩm trong ngày Tết. Hiện nay, tủ lạnh LG X247JS đang là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng, nhưng không phải ai cũng biết vệ sinh tủ đúng cách. Hiểu được điều này, Websosanh.vn sẽ hướng dẫn làm sạch tủ lạnh LG X247JS an toàn, hiệu quả.

Giới thiệu về tủ lạnh LG X247JS

Tủ lạnh LG X247JS
Tủ lạnh LG X247JS sang trọng, đẳng cấp mang đến cho người dùng sự tiện lợi

Tủ lạnh X247JS là dòng tủ lạnh cao cấp của thương hiệu LG –  là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Tủ lạnh LG X247JS là loại tủ Side by Side có dung tích sử dụng lên tới 601 lít. Với dung tích lớn, tủ lạnh LG X247JS có thể giữ trữ được nhiều thực phẩm, đặc biệt là rất tiện lợi trong những ngày Tết. Chính vì thế, hiện nay có rất nhiều gia đình đã tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm này.

Không chỉ có thiết kế sang trọng, đẳng cấp tủ lạnh X247JS của LG còn rất tiện lợi với các tính năng hiện đại như Door-in-Door™ không cần mở cửa vẫn xem được bên trong, giá đựng rượu chuyên biệt, ứng dụng thông minh LG Smart ThinQ™ kiểm soát tủ bằng chiếc điện thoại từ xa,… Không chỉ vậy, tủ còn được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhờ được ứng dụng các công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện năng, bảo quản thực phẩm trong điều kiện tốt nhất, mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Hướng dẫn làm sạch tủ lạnh LG X247JS đón Tết đúng cách

Tủ lạnh LG X247JS
Hướng dẫn làm sạch tủ lạnh LG X247JS đón Tết đúng cách

Vào những ngày chuẩn bị đón năm mới, chắc hẳn các gia đình sẽ không thể bỏ qua việc vệ sinh tủ lạnh phải không nào? Nếu đang sở hữu một chiếc tủ lạnh LG X247JS nhưng chưa biết vệ sinh tủ sao cho đúng cách thì hay lưu ngay cách thực hiện các bước làm sạch tủ lạnh LG X247JS đón Tết ngay:

+ Bước 1: Trước khi tiến hành vệ sinh tủ lạnh, để đảm bảo an toàn thì người dùng hãy ngắt tất cả các nguồn điện của tủ.

+ Bước 2: Mở cửa tủ, lấy toàn bộ thực phẩm, khay ngăn và các hộp đựng ra khỏi chiếc tủ lạnh LG X247JS nhà bạn. Đối với thực phẩm, bạn nên phân loại và vứt bỏ những thứ đã hết hạn sử dụng đi, còn với các khay đựng để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bạn có thể ngâm chúng trong dung dịch tẩy rửa đã pha sẵn.

+ Bước 3: Dùng hỗn hợp nước chanh pha loãng hoặc giấm ăn để làm sạch tủ lạnh và khử mùi hôi, sử dụng khăn mềm để lau sạch các ngóc ngách bên trong tủ lạnh LG X247JS.  Chú ý lau kĩ phần đệm cao su, khe tủ và góc tủ.

+ Bước 4: Đối với phần bên ngoài tủ, ở khu vực đằng sau bạn chỉ cần lấy chổi để quét bụi cho sạch sẽ. Còn với phần cửa đằng trước và phần vỏ 2 bên cạnh tủ, hãy sử dụng khăn ướt thấm một chút giấm để lau sạch những vết bẩn cứng đầu, khi đó chiếc tủ lạnh nhà bạn sẽ sạch bong, sáng bóng như mới.

+ Bước 5: Sau khi ngâm khay đựng, hộp đựng xong bạn hãy rửa lại bằng nước sạch, sau đó tiến hành lắp các khay đựng quay lại vị trí cũ, thực phẩm sau khi phân loại sẽ xếp gọn gàng vào tủ.

Tủ lạnh LG X247JS
Sắp xếp các khay đựng và thực phẩm gọn gàng vào trong tủ lạnh LG X247JS sau khi đã vệ sinh tủ xong

+ Bước 6: Cuối cùng, cắm lại nguồn điện cho chiếc tủ lạnh X247JS thương hiệu LG để bắt đầu sử dụng như bình thường thôi nào.

Bên trên là những thông tin về tủ lạnh LG X247JS và các bước làm sạch tủ đúng cách giúp các bà nội trợ đón Tết an toàn, hiệu quả. Hy vọng, qua những chia sẻ của Websosanh.vn sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!