Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Darling DMF-3699WSI-4 hiện đang là một trong những sản phẩm tủ đông được người tiêu dùng ưa chuộng. Nhưng lắp đặt và sử dụng tủ đông Darling này như thế nào mới đúng, hiệu quả. Xem ngay bài viết dưới đây của Websosanh.vn.

Tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 là sản phẩm tủ đông Smart Inverter của thương hiệu Darling. Sản phẩm có dung tích 370 lít với 2 ngăn (đông/ mát) 2 cánh mở kiểu vani đáp ứng đa dạng nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm của các nhà hàng dịch vụ ăn uống, quán ăn, quán tạp hóa hoặc đại lý thực phẩm đông lạnh.

lắp đặt tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 ở vị trí xa các nguồn nhiệt như: bếp điện, bếp gas, các đồ điện khác ít nhất 15 - 20 cm
Tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 là sản phẩm tủ đông Smart Inverter của thương hiệu Darling

Darling DMF-3699WSI-4 hiện đang là một trong những sản phẩm tủ đông được người tiêu dùng ưa chuộng. Nhưng lắp đặt và sử dụng tủ đông Darling này như thế nào mới đúng, hiệu quả. Xem ngay bài viết dưới đây của Websosanh.vn.

1. Hướng dẫn lắp đặt tủ đông Darling DMF-3699WSI-4

Muốn tủ đông hoạt động ổn định và lâu bền vị trí lắp đặt cũng như quá trình lắp đặt có ảnh hưởng rất lớn.

Để đảm bảo cho tủ đông hoạt động hiệu quả và bền bỉ, bạn cần lắp đặt tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 ở vị trí xa các nguồn nhiệt như: bếp điện, bếp gas, các đồ điện khác ít nhất 15 – 20 cm. Nếu như không gian nhỏ bạn có thể ngăn cách các vật này bằng tấm cách nhiệt. Ngoài ra, hãy để tủ cách tường và các đồ vật khác trong bếp tối tiểu là 10 cm để thông thoáng gió và phía trên phải có khoảng trống để mở cửa tủ đông dễ dàng.

Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 đúng cách
Lắp đặt tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 ở vị trí xa các nguồn nhiệt như: bếp điện, bếp gas, các đồ điện khác ít nhất 15 – 20 cm

Đồng thời, vị trí lắp đặt phải ở vị trí thoáng mát, khô ráo, không có ánh nắng chiếu trực tiếp vào tủ. Sàn để đặt tủ phải đảm bảo bằng phẳng và cứng chắc mới không bị xô lệch, không ổn đinh.

2. Hướng dẫn sử dụng tủ đông Darling DMF-3699WSI-4

Để tận dụng tối đa các tiện ích của tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 đáp ứng cho nhu cầu bảo quản và lưu trữ thực phẩm của mình hãy theo dõi cách sử dụng tủ hiệu quả.

2.1 Cách sử dụng khi mới mua tủ đông

Khi tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 mới được vận chuyển về nhà, chúng vừa phải trải qua một chặng đường dài. Chính vì thế bạn không nên cắm nguồn điện và cho tủ hoạt động ngay mà hãy để tủ đứng yên trên mặt phẳng trong khoảng 2 tiếng để ổn định khí gas và tránh tình trạng sốc điện do cắm điện.

Sau 2 tiếng này, bạn bắt đầu cắm nguồn điện và cài đặt cho tủ hoạt động ở công suất nhỏ nhất trong khoảng thời gian 4 – 8 tiếng đồng hồ, mỗi tiếng bạn lại mở cửa 1 lần chừng 5 phút để cho mùi nhựa của tủ nhanh thoát ra ngoài. Bước này giúp cho tủ dần thích nghi với chế độ làm việc mà không bị ép làm việc cường độ cao đột ngột. Lúc này, đừng vội cho thực phẩm vào trong tủ vì thực phẩm có thể sẽ bị ám mùi của tủ đông mới. Hết thời gian 8 tiếng trên, lúc này, bạn hãy vệ sinh tủ thật sạch sẽ và bắt đầu cho thực phẩm vào bảo quản.

2.2 Cách điều chỉnh nhiệt độ trên tủ đông

Là dòng tủ đông smart inverter của Darling nên tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 được trang bị điều khiển cảm ứng thông minh sử dụng công nghệ Eco Smart. Với công nghệ này, tủ không chỉ hiện thị, điều chỉnh chính xác đến 99,9% mà còn dễ dàng điều khiển, tiết kiệm điện.

Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 đúng cách
Là dòng tủ đông smart inverter của Darling nên tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 được trang bị điều khiển cảm ứng thông minh sử dụng công nghệ Eco Smart

Trên bảng điều khiển cảm ứng thông minh của tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 có 1 bảng hiển thị nhiệt độ, 2 nút đèn báo ngăn đông cứng/ ngăn đông mềm, 1 nút chuyển ngăn và 2 nút tăng (+), giảm (-) nhiệt độ. Như vậy, khi muốn điều chỉnh nhiệt độ, bạn cần phải xác định bạn muốn điều chỉnh nhiệt độ ở ngăn nào rồi chạm nhẹ vào nút “chuyển ngăn” về ngăn bạn mong muốn. Sau đó, bấm tăng hoặc giảm nhiệt độ cho tới khi như mong muốn là được.

3. Một số lưu ý trong quá trình tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 hoạt động

Trong quá trình sử dụng tủ đông Darling DMF-3699WSI-4, bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Không để quá nhiều thực phẩm trong tủ vì sẽ ảnh hưởng đến sự tuần hoàn của khí lạnh trong tủ. Thực phẩm ở giữa hoặc ở sâu sẽ khó được “chăm sóc” tốt.
  • Không nên mở cửa quá nhiều đặc biệt khi thời tiết bên ngoài nóng hoặc ẩm. Vì chúng sẽ gây lãng phí điện năng, thất thoát nhiệt trong tủ ra ngoài.
  • Khi thấy thức ăn bám dính vào thành tủ tuyệt đối không lấy vật nhọn để “xử lý” mà thay vào đó hãy rã đông tủ để lấy thực phẩm ra.
  • Thường xuyên vệ sinh tủ để đảm bảo các bộ phận hoạt động hiệu quả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!