Hướng dẫn nâng cấp phần mềm iOS 11 lên hệ điều hành iOS 12 Beta trên iPhone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn muốn trải nghiệm các tính năng mới và thú vị nhất trên hệ điều hành iOS 12, thì hãy là người đầu tiên tải và cài đặt phần mềm iOS 12 Beta ngay hôm nay.

Mới gần đây nhất thôi, tại sự kiện WWDC 2018, apple đã giới thiệu tới toàn bộ người dùng điện thoại iPhone trên toàn thế giới hệ điều hành iOS 12, tuy vẫn chưa có phiên bản chính thức, nhưng nếu như bạn mong muốn mình là người đầu tiên trải nghiệm những tính năng thú vị trên hệ điều hành mới thày, thì hãy làm theo một số bước hướng dẫn sau đây của chúng tôi.

Hướng dẫn cập nhập phầm mềm iOS 12 Beta trên iPhone

Bước 1: Mở trình duyệt Safari trên iPhone hoặc iPad để tải về file về máy.

Hướng dẫn nâng cấp phần mềm iOS 11 lên hệ điều hành iOS 12 Beta trên iPhone

Bước 2: Sau khi hoàn tất, hãy mở file cấu hình vừa tải về > Cài đặt > Cài đặt > Khởi động lại.

Bước 3: Sau khi khởi động lại thiết bị, hãy truy cập vào: Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > Kiểm tra và tải về bản cập nhật iOS 12.

Hướng dẫn nâng cấp phần mềm iOS 11 lên hệ điều hành iOS 12 Beta trên iPhone

Một số lưu ý khi tải và cài đặt hệ điều hành iOS 12 Beta trên iPhone

  • Trước khi nâng cấp hãy sao lưu toàn bộ dữ liệu trên thiết bị đang sử dụng qua iTunes hoặc iCloud để tránh mất mát dữ liệu.
  • Hệ điều hành iOS 12 này là phiên bản thử nghiệm dành cho lập trình viên nên nó sẽ có nhiều lỗi mới phát sinh trong khi sử dụng và không thật sự ổn định bằng bản cập nhật chính thức, chính vì thế xin bạn cũng đừng phàn nàn quá nhiều về bản cạp nhập thử này.

Một số thiết được hỗ trợ cập nhập phần mềm iOS 12 

Apple đã cho biết, tất cả thiết bị điện thoại iPhone được cập nhật iOS 11 sẽ đều được hỗ trợ nâng cấp lên iOS 12. Điều này đồng với việc rất nhiều thiết bị tiếp tục được cập nhật bao gồm iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone SE, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X.

Bên cạnh đó là các thiết bị iPad như iPad Air, iPad Air 2, iPad 2017, iPad 2018, iPad mini 2, iPad mini 3, iPad mini 4, iPad Pro 12.9, iPad Pro 9.7, iPad Pro 10.5 và iPod touch thế hệ 6.

iOS 12 lời xin lỗi muộn màng và sự cứu rỗi dành cho những chiếc iPhone cũ

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!