Hướng dẫn pha sữa Hipp 1 cho trẻ đúng chuẩn tại nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nhiều mẹ đã sử dụng sữa Hipp 1 lâu năm những chưa chắc đã biết cách pha sữa đúng chuẩn. Bài viết này Websosanh.vn sẽ hướng dẫn các mẹ cách pha sữa Hipp 1 đúng chuẩn tại nhà, nào cùng khám phá ngay!

1. Hướng dẫn pha sữa Hipp 1 đúng cách

Để pha sữa bột Hipp 1 đúng cách mẹ làm như sau:

– Bước 1: Cho nước lọc vào bình đun sôi nước khoảng 5 phút rồi để nước nguội xuống khoảng 40 – 50 độ C. Cho lượng nước mẹ dự định pha cho bé theo cữ vào một cốc có mức đo dung tích. Ví dụ: 60ml, 100ml, 200ml,…

– Bước 2: Lấy một chiếc bình khô sạch đổ 2/3 lượng nước đã đo từ cốc vào, tiếp theo đó cho từ từ chậm rãi lượng sữa bột Hipp vào (tỉ lệ pha 1 thìa gạt ngang sữa bột Hipp 1 tương ứng 30ml nước.)

– Bước 3: Đậy thật chặt nắp bình lại (gồm nắp phụ bằng nhựa cứng để đóng kín và nắp xoáy bên ngoài) rồi lắc đều theo chiều dọc bình khoảng 15 giây để hỗn hợp bột và sữa hoàn tan vào nhau.

– Bước 4: Lấy 1/3 lượng nước đã đo còn thừa lúc nãy cho vào bình và lắc đều theo chiều dọc một lần nữa. 

– Bước 5: Để nhiệt độ sữa hạ xuống còn 37 độ C rồi hãy cho bé uống.

Hướng dẫn pha sữa Hipp 1 cho trẻ đúng chuẩn tại nhà
Hướng dẫn pha sữa Hipp 1 cho trẻ đúng chuẩn tại nhà

Bảng tỷ lệ hướng dẫn pha sữa Hipp 1 chuẩn cho bé 

Để các mẹ dễ hình dung sữa Hipp 1 được pha theo tỷ lệ như thế nào Websosanh.vn sẽ cung cấp cho các mẹ hình ảnh minh họa để các mẹ nắm được tỷ lệ tốt nhất.

Hướng dẫn pha sữa Hipp 1 cho trẻ đúng chuẩn tại nhà
Tỷ lệ chuẩn cho mẹ khi pha sữa Hipp 1

2. Một số lưu ý khi pha sữa Hipp 1 cho bé

Mẹ bỉm sữa chưa có kinh nghiệm pha sữa Hipp thì nên chú ý các điều sau để không lãng phí nguồn dinh dưỡng quý giá có trong sữa:

– Mẹ không nên pha sữa ở nhiệt độ quá nóng vì trong thành phần sữa Hipp có một dưỡng chất Axit Amin vô cùng quý giá khi gặp nước nóng sẽ bị mất đi hàm lượng dinh dưỡng.

Đặc biệt đối với dòng sữa HiPP Combiotic có bổ sung lợi khuẩn sống Probiotic Lactobacillus, nước nóng có thể làm bất hoạt các lợi khuẩn sống này.

Đừng cho sữa vào lò vi sóng để hâm nóng làm như vậy sữa sẽ bị vón cục đấy các mẹ ạ. Thay vào đó nên sử dụng các dụng cụ hâm sữa chuyên dụng như máy hâm sữa của các nhãn hàng nổi tiếng, chuyển cung cấp đồ dùng cho mẹ và bé uy tín như: máy hâm sữa Fatz, máy hâm sữa Avent, máy hâm sữa Tommee Tippee All in One…hoặc cũng có thể sử dụng các dụng cụ ủ bình, ngâm bình đều tốt và giữ nguyên trạng thái của sữa.

– Sữa chỉ nên pha một lượng đủ dùng tránh lãng phí, sữa dùng còn thừa để qua nhiều giờ đồng hồ phải đem bỏ đi không được cho trẻ sử dụng lại như vậy rất nguy hiểm, không tốt cho sức khỏe của trẻ.

Hướng dẫn pha sữa Hipp 1 cho trẻ đúng chuẩn tại nhà
Bảo quản sữa đúng cách an toàn cho bé khi sử dụng

3. Cách bảo quản sữa Hipp 1 đúng nhất

Mẹ chỉ học cách pha sữa Hipp đúng chuẩn tại nhà cho bé yêu thôi chưa đủ, mẹ cần phải biết cách bảo quản sữa Hipp đúng cách để bảo toàn trọn vẹn hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa cho bé nhà.

Các mẹ thường bảo quản sữa cho bé bằng cách cho vào tủ đông, cách thức bảo quản này không hề hợp lý. Bởi ở trong môi trường ẩm ướt sữa bột rất dễ hút ẩm, nếu mẹ bảo quản sữa lâu trong tủ lạnh dễ dẫn đến tình trạng sữa bị vón cục và ẩm mốc đồng thời em thay đổi hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa, mất đi nguồn dinh dưỡng quý giá cho bé.

– Sau khi lấy bột ra bình để pha sữa mẹ chú ý đóng nắp sữa thật chặt để sữa không bị ẩm và vón cục, khiến bé không sử dụng được bỏ đi rất phí.

– Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích sữa Hipp 1 đã mở gói nên sử dụng trong vòng 4 tuần còn nếu mẹ chỉ mua sữa về mà chưa mở nắp thì có thể sử dụng trong khoảng 18 tháng đến 24 tháng.

– Trong quá trình pha sữa thấy sữa có mùi lại, đổi màu, sữa vón cục không tan dù cho đã khuấy đều thì mẹ nên dừng cho bé sử dụng ngay. 

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!