Hướng dẫn phân biệt xe đạp trẻ em Thống Nhất thật giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghi nhớ nhanh những đặc điểm chi tiết nhận diện sau của xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất bạn sẽ dễ dàng phân biệt được xe đạp trẻ em Thống Nhất thật giả và không mua nhầm.

Được thành lập từ những năm 1960, đến nay, thương hiệu xe đạp Thống Nhất đã cung cấp ra thị trường hàng triệu sản phẩm đáp ứng đủ mọi nhu cầu của đối tượng người dùng mọi phân khúc. Với 60 năm kinh nghiệm, xe đạp trẻ em Thống Nhất luôn được người tiêu dùng Việt tin tưởng, ủng hộ, chọn mua cho con em mình sử dụng để đi học, đi chơi, đi chợ, thậm chí là đi làm.

Cái gì tốt thì sẽ bị làm giả để trục lợi trước mắt nhưng nếu mua phải xe đạp trẻ em Thống Nhất giả thì người dùng sẽ có trải nghiệm không tốt mà thương hiệu lâu đời của Thống Nhất cũng vì thế mà bị ảnh hưởng không nhỏ.

Nếu đây là lần đầu bạn mua xe đạp trẻ em cho con đi học cấp 1 hoặc cấp 2 và chưa có kinh nghiệm gì để phân biệt xe đạp trẻ em Thống Nhất như nào là thật như nào là giả thì ghi nhớ nhanh những đặc điểm chi tiết nhận diện sau bạn sẽ dễ dàng phân biệt được và không mua nhầm.

  • Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất chính hãng luôn được dập chìm dòng chữ ‘THONG NHAT’ và có tem thương hiệu

Theo đó, khi mua xe đạp Thống Nhất bạn chỉ cần ghé xuống ống cổ xe và ống đứng xe xem có dòng chữ ‘THONG NHAT’ được dập chìm sắc nét và rõ ràng trên 2 vị trí này không. Riêng phần ống cổ xe ngoài dập chìm dòng chữ ‘THONG NHAT’ thì sẽ có thêm tem thương hiệu Thongnhat SINCE 1960 được dán bên dưới nữa.

Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất chính hãng luôn được dập chìm dòng chữ 'THONG NHAT' và có tem thương hiệu
Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất chính hãng luôn được dập chìm dòng chữ ‘THONG NHAT’ và có tem thương hiệu
  • Tem dán trên xe đạp trẻ em Thống Nhất chính hãng rất sắc nét, không bong tróc

Mẫu tem này được Thống Nhất thiết kế theo bộ sử dụng công nghệ cao nên rất sắc nét và không bị bong tróc hay bóc được bằng tay được dán hết trên khung xe và càng xe. Trên phuộc xe và cọc yên xe đều được dán tem nhãn hiệu Thống Nhất hết.

Tem dán trên xe đạp trẻ em Thống Nhất chính hãng rất sắc nét, không bong tróc
Tem dán trên xe đạp trẻ em Thống Nhất chính hãng rất sắc nét, không bong tróc
  • Xe đạp trẻ em Thống Nhất chính hãng sẽ có tem chống hàng giả do Bộ Công An cấp

Loại tem này được thiết kế vân rất tinh xảo, sắc nét và có độ bảo mật cao. Trên tem chống giả có in rõ dòng chữ “ CT CP THỐNG NHẤT HÀ NỘI” và “ TEM CHỐNG HÀNG GIẢ”. Trong tem hiện rõ logo xe đạp Thống Nhất, dòng chữ “Thống Nhất” và dòng chữ “ THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA”. Khi soi dưới ánh sáng bạn sẽ thấy trong tem có 3 dòng chữ ẩn thì là hàng chính hãng. Loại tem này thường được dán trên các khung xe phía sau ống cổ xe.

Xe đạp trẻ em Thống Nhất chính hãng sẽ có tem chống hàng giả do Bộ Công An cấp
Xe đạp trẻ em Thống Nhất chính hãng sẽ có tem chống hàng giả do Bộ Công An cấp
  • Mua xe đạp trẻ em Thống Nhất chính hãng sẽ có phiếu kiểm định chất lượng sản phẩm và phiếu bảo hành

Mỗi sản phẩm xe đạp trẻ em Thống Nhất chính hãng trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm tra chất lượng và cấp phiếu kiểm định chất lượng sản phẩm và phiếu bảo hành cho người mua sử dụng.

Trên phiếu kiểm định chất lượng của các mẫu xe đạp trẻ em Thống Nhất chính hãng sẽ có các thông tin địa chỉ trụ sở chính, showroom và nhà máy sản xuất xe đạp Thống Nhất ở mặt trước và được đóng dấu “ Phiếu kiểm tra sản phẩm đạt chất lượng” ở mặt sau cùng thông tin tháng, năm sản xuất.

Mua xe đạp trẻ em Thống Nhất chính hãng sẽ có phiếu kiểm định chất lượng sản phẩm và phiếu bảo hành
Mua xe đạp trẻ em Thống Nhất chính hãng sẽ có phiếu kiểm định chất lượng sản phẩm và phiếu bảo hành

Theo đó sẽ có 2 loại tiêu chuẩn là TCVN 4954 – 2007 và TCVN 4955 – 2007 trong đó:

    • Tiêu chuẩn TCVN 4954 – 2007: yêu cầu an toàn với xe đạp hai bánh hoàn toàn tương đương ISO 4210:1996 do Ban kỹ thuật tiêu chuẩn TCVN/TC 22 Phương tiện giao thông đường bộ biên soạn, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đề nghị, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố.
    • Tiêu chuẩn TCVN 4955 – 2007: yêu cầu an toàn với xe đạp hai bánh cho trẻ em hoàn toàn tương đương ISO 8098:2002 do Ban kỹ thuật tiêu chuẩn TCVN/TC 22 Phương tiện giao thông đường bộ biên soạn, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đề nghị, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố.

Trên phiếu bảo hành xe đạp trẻ em Thống Nhất có ghi các thông tin: Trụ sở chính, showroom, nhà máy sản xuất, phòng kinh doanh, website, email…

Hiện xe đạp trẻ em Thống Nhất đang được phân phối chính hãng chủ yếu tại miền Bắc và miền Trung.

Trên đây là những đặc điểm nhận diện quan trọng người tiêu dùng cần nắm chắc trước khi mua xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất. Hi vọng với những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp đỡ người tiêu dùng mua được một chiếc xe đạp trẻ em chính hãng và phù hợp với nhu cầu của các con.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất được người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn vì độ uy tín của thương hiệu Việt lâu đời, chất lượng xe tốt cùng giá thành phải chăng hơn so với các mẫu xe đạp trẻ em nhập khẩu từ nước ngoài mà chất lượng tương đương.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!