Hướng dẫn sử dụng bếp từ Sunhouse mama một cách hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm này vẫn muốn tìm hiểu về hướng dẫn sử dụng bếp từ Sunhouse mama. Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng giải đáp thắc mắc này nhé.

Đối với người tiêu dùng Việt hiện nay, những chiếc bếp từ Sunhouse mama có lẽ đã không còn là sản phẩm xa lạ khi luôn mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều lựa chọn khác nhau về mặt tính năng cũng như mẫu mã đa dạng, phục vụ nhu cầu nấu nướng của người tiêu dùng. Hướng dẫn sử dụng bếp từ Sunhouse mama là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng cần quan tâm khi sử dụng, vận hành chiếc bếp từ cao cấp hàng đầu này.

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Sunhouse mama

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Sunhouse mama thường được đi kèm trong từng mẫu sản phẩm được bán ra trên thị trường. Tuy nhiên, để thuận tiện và dễ dàng cũng như gọn gàng hơn trong việc vận hành, việc tìm hiểu cách dùng sản phẩm này trước khi lựa chọn vẫn được nhiều người tiêu dùng đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, việc xác định và cung cấp đầy đủ thông tin hướng dẫn là điều cần thiết, quan trọng đối với khách hàng. 

Theo đó, hướng dẫn sử dụng bếp từ Sunhouse mama trải qua các bước như sau:

Bước 1: Lựa chọn loại nồi phù hợp với bếp từ Sunhouse mama và sau đó đặt nồi tại vị trí vòng tròn được đánh dấu ở chính giữa vùng nấu trên mặt bếp. Lưu ý tránh đặt lệch đáy nồi khỏi vùng nấu của sản phẩm.

Bước 2: Kết nối bếp từ Sunhouse mama với nguồn điện.

Khi kết nối bếp với nguồn điện, sản phẩm sẽ phát tiếng Bíp để thông báo. Chúng ta không cần lo lắng tới vấn đề này bởi hiện tượng này nhằm gửi tín hiệu đã sẵn sàng để hoạt động cho người dùng. Đây là điều kiện đầu tiên để chúng ta có thể bắt đầu vận hành bếp.

Bước 3: Tiếp đó, chúng ta sẽ nhấn vào nút ON/OFF để bắt đầu khởi động bếp.

Bếp từ Sunhouse Mama mmb888di
Bếp từ Sunhouse Mama mmb888di

Bước 4: Sau khi khởi động bếp, chúng ta có thể lựa chọn chế độ nấu ăn phù hợp theo nhu cầu, sản phẩm thường sở hữu những chế độ nấu ăn như:

  • Chế độ giữ ấm thức ăn: Ở chế độ này, chúng ta có thể giữ ấm thức ăn ở nhiệt độ vừa phải. Để chọn chế độ này, chúng ta chỉ cần nhấn vào nút HEAT MILK. Khi nút hiển thị này sáng đèn có nghĩa là chế độ giữ ấm đã được khởi động.
  • Chế độ hầm thức ăn: Ở chế độ này, chúng ta chỉ cần nhấn vào nút HẦM để chức năng được kích hoạt. Khi hoạt động ở chế độ này, sản phẩm sẽ tự động điều chỉnh công suất về mức1200W-2000W và duy trì liên tục trong khoảng thời gian thời gian 30 phút. Sau khi khoảng thời gian này kết thúc bếp sẽ tự động bật tính năng giữ ấm.
  • Chế độ nấu: Để kích hoạt chế độ nấu, chúng ta sẽ ấn vào nút NẤU. Lúc này công suất hoạt động của bếp từ sẽ giao động từ 800-2000W. Đây là mức công suất phù hợp để nấu nướng cơ bản trong gia đình.
  • Chế độ nấu súp: Ở chế độ nấu này, công suất của sản phẩm sẽ được mặc định với mức là 2000W. Chế độ này sẽ có thời gian hoạt động mặc định là 30 phút. Sau khi kết thúc thời gian 30 phút mặc định, sản phẩm sẽ tự động chuyển qua chế độ giữ ấm. Ở chế độ giữ ấm, chúng ta có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với món súp mà mình yêu cầu. 
  • Chế độ xào thức ăn: Ở chế độ này, bếp sẽ có chức năng gia nhiệt riêng. Chúng ta chỉ cần nhấn vào chế độ xào trên mặt bếp để có thể sử dụng tính năng đặc biệt này cũng như tăng hoặc giảm nhiệt độ cho phù hợp. 
  • Chế độ nấu lẩu: Để thực hiện nấu lẩu, chúng ta sẽ nhấn vào chế độ nấu lẩu ngay trên mặt bếp. Với chế độ này, nhiệt độ tối đa có thể lên tới 2000 nên chúng ta cần hết sức chú ý để điều chỉnh sao cho phù hợp.  

Bước 5: Sau khi đã nấu ăn xong, hãy chú ý chờ cho đến khi bếp dừng hoạt động hoàn toàn, lúc này đặc điểm nhận dạng là quạt tản nhiệt ngưng chạy. Khi đó chúng ta chỉ cần nhấn ON/OFF để tắt bếp.

Bếp từ Sunhouse Mama mmb9100vn
Bếp từ Sunhouse Mama mmb9100vn

Một số dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay:

  • Bếp từ Sunhouse Mama mmb9988
  • Bếp từ Sunhouse Mama mmb 88hl
  • Bếp từ Sunhouse Mama mmb888di
  • Bếp từ Sunhouse Mama mmb888ei
  • Bếp từ Sunhouse Mama mmb9208dih
  • Bếp từ Sunhouse Mama mmb9100vn

Trên đây chính là hướng dẫn sử dụng bếp từ Sunhouse mama và khuyến cáo từ chuyên gia. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!