Hướng dẫn sử dụng máy làm kem sử dụng âu đá lạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường máy làm kem rất đa dạng, đặc biệt là máy làm kem mini dành cho gia đình dưới đây là những bước để thực hiện mẻ kem với máy làm kem có âu đá lạnh.

Những bước cần chuẩn bị khi làm kem bằng máy mini

Máy làm kem gia đình có kích thước nhỏ gọn nhưng quy trình thực hiện những mẻ kem vẫn tuân theo những bước nhất định để có được những mẻ kem ngon miệng và dinh dưỡng cho gia đình bạn. Dưới đây là những bước cần biết khi dùng máy làm kem gia đình, máy làm kem mini dành cho tất cả nguyên liệu làm kem đa dạng: kem tươi, trái cây, bột làm kem..

– Tháo tất cả các chi tiết đóng gói

– Lau rửa các phần.

– Trước tiên, đặt âu làm lạnh vào tủ đông trong 8 giờ. Tăng công suất làm lạnh của tủ lạnh lên mức mạnh nhất có thể

– Chuẩn bị hỗn hợp kem hoặc kem nước đá. Có thể làm mát hỗn hợp trong tủ lạnh vài giờ.

Cách dùng máy làm kem tạo được những mẻ kem ngon

– Lắp động cơ điện vào nắp, ở bước này người dùng cần làm thao tác dứt khoát để lắp khít chặt máy mới có thể vận hành được.

– Lắp phới trộn vào động cơ.

– Lấy âu làm lạnh ra khỏi tủ và đặt vào trong âu ngoài.

– Đặt khối đã lắp ráp gồm nắp/động cơ/phới trộn lên phía trên âu và xoay ngược chiều kim đồng hồ để đóng nắp.

– Bắt đầu vận hành máy làm kem bằng cách sử dụng nút bấm bật/tắt

– Máy phải được bật và vận hành trước khi cho các thành phần làm kem hoặc kem nước đá vào để tránh việc hỗn hợp bị làm đông trong âu làm lạnh ngay lập tức.

hướng dẫn sử dụng máy làm kem ngon

– Sử dụng khay trượt và đổ hỗn hợp kem hoặc kem nước đá vào âu làm lạnh.

– Không nên đổ nhiều, hỗn hợp kem nên cách miệng âu ít nhất 4cm (1,57 inch) để máy làm kem vận hành được ổn định.

– Có thể khuấy hỗn hợp cho đến khi đông lạnh hoặc đến khi đạt được độ hòa trộn mong muốn. Công đoạn này có thể mất đến 15 đến 30 phút, nhưng ở hầu hết các công thức chỉ cần lượng thời gian ít hơn.

– Rút nguồn điện và mở nắp. Kem đã sẵn sàng.

Lưu ý dùng máy làm kem bền lâu an toàn

– Nên giữ âu trong tủ lạnh để luôn sẵn sàng cho sử dụng. Để âu trong túi nhựa trước khi làm lạnh. Đặt âu ở vị trí thẳng đứng

– Luôn đảm bảo âu làm lạnh hoàn toàn khô ráo trước khi đặt vào tủ đá.

– Không làm thủng hoặc làm nóng âu làm lạnh.

– Các âu làm lạnh nên để trong tủ đá ở nhiệt độ -18 ° C hoặc thấp hơn trong vòng 8 giờ trước khi sử dụng. Tăng công suất làm lạnh của tủ lạnh lên mức mạnh nhất có thể.

– Làm kem bằng máy sẽ ngon hơn khi kĩ thuật làm chuẩn, các nguyên liệu đều nên để lạnh.

– Lưu ý tới những chất có thể làm giảm thời gian đông lạnh ví dụ như cồn

– Thời gian làm kem có thể thay đổi tương đối vào nhiệt độ môi trường, không nên để quạt thổi trực tiếp vào bowl lạnh và nên để máy làm kem tránh những nguồn phát nhiệt.

– Vào mùa hè, nếu nhiệt độ môi trường nóng trên 36oC, khi kem quay hết thời gian mà độ đông cứng chưa được như mong muốn, bạn có thể cho bowl kem vào ngăn đá tủ lạnh vài tiếng để đạt độ đông cứng cần thiết, sau đó múc kem sang hộp đựng bảo quản. Tránh múc kem dưới gió quạt vì sẽ làm kem nhanh tan chảy. Nếu bạn dùng thìa múc kem hãy nhúng thìa vào cốc nước ấm rồi múc kem để múc được từng khuôn kem tròn như ý.

– Thông thường để đạt độ cứng cần thiết, thời gian quay kem là 15 -30 phút. Vì vậy không nên quay quá thời gian trên vì lúc đó bowl đã giảm nhiệt độ lạnh có thể khiến kem sẽ trở về trạng thái ban đầu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!