Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Kangaroo đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng tham khảo bài viết hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Kangaroo đúng cách dưới đây để kéo dài được tuổi thọ của sản phẩm, cũng như sử dụng máy sấy được thuận tiện hơn nhé.

Vào những ngày thời tiết thay đổi thất thường, máy sấy quần áo Kangaroo là một trong những trợ thủ đắc lực không thể thiếu của mọi gia đình. Việc sử dụng máy sấy hiện nay đã dần trở nên phổ biến hơn và được nhiều người tiêu dùng đón nhận vì sự tiện lợi mà nó đem lại. Tuy nhiên, không phải bất kỳ gia đình nào cũng biết lắp đặt và sử dụng máy sấy quần áo Kangaroo đúng cách. Chính vì thế, hãy cùng Websosanh tìm hiểu cách sử dụng cũng như những điều cần lưu ý về máy sấy Kangaroo nhé.

Công dụng của máy sấy quần áo Kangaroo

Thời tiết ẩm ướt và mưa rét là một trong những nguyên nhân chính khiến quần áo của gia đình bạn lâu khô. Đặc biệt là thời tiết vào mùa nồm và mưa phùn ở các tỉnh phía Bắc và miền Trung Việt Nam.

Hay trường hợp những gia đình có chỗ phơi quần áo không đón nắng thì quần áo của chúng ta thường sẽ có mùi ẩm mốc cực kỳ khó chịu. Để khắc phục vấn đề này, nhiều gia đình đã lựa chọn máy sấy quần áo Kangaroo như một giải pháp tối ưu.

Do vậy mà máy sấy quần áo có tác dụng rất tốt trong những ngày trời mưa nồm ẩm, nhất là đối với những gia đình có trẻ em, khi quần áo giặt nhiều nhưng không kịp khô.

máy sấy quần áo Kangaroo
Công dụng của máy sấy quần áo Kangaroo

Hướng dẫn cách lắp đặt máy sấy quần áo Kangaroo

Người dùng sẽ có một bộ đồ lắp khung và máy sấy khi mua máy sấy quần áo của thương hiệu Kangaroo. Máy sấy quần áo của thương hiệu này được thiết kế rất linh động, dễ dàng tháo lắp, tiện lợi trong di chuyển và bố trí.

Để sử dụng máy sấy, bạn cần lắp các thanh inox thành khung theo hướng dẫn. Máy khá dễ lắp nên sau khi lắp xong phần khung thì bạn hãy tiến hành phủ vải bọc lên khung máy là hoàn thành. Để sấy áo quần các bạn chỉ cần treo áo quần gọn gàng vào máy, khóa kín, cài đặt chế độ và khởi động máy để làm khô áo quần.

máy sấy quần áo Kangaroo
Hướng dẫn cách lắp đặt máy sấy quần áo Kangaroo

Các bước sử dụng máy sấy quần áo Kangaroo đúng chuẩn

Bước 1: Chuẩn bị quần áo trước khi cho vào máy sấy

Trước khi cho vào máy sấy, quần áo của bạn nên được giặt sạch sẽ, vắt khô và không nên cho quần áo còn dính dầu mỡ vào trong máy sấy quần áo. Vì sẽ tạo nên phản ứng hóa học gây nguy hiểm cho người dùng.

Trước khi treo quần áo vào máy, bạn nên rũ rời quần áo, điều này sẽ giúp quần áo đỡ bị nhăn và tiết kiệm thời gian sấy cho bạn. Sau đó, bạn treo quần áo lên giá treo của máy sấy quần áo, hãy treo quần áo theo một khoảng cách nhất định, tránh để dồn bạn nhé.

Bước 2: Chọn chế độ sấy phù hợp

Đa số các loại máy sấy quần áo đa năng đều có thể thực hiện ba chế độ sấy khô cơ bản:

  • Chế độ sấy tự động: Với chế độ này sản phẩm dễ dàng có thể biết được độ khô ráo của các loại vải khác nhau.
  • Chế độ sấy những loại vải sợi tổng hợp.
  • Chế độ sấy các loại vải mỏng.

Tùy vào mỗi chế độ sấy mà máy sấy quần áo có từng mức độ cũng như các chức năng hẹn giờ sấy phù hợp với chất liệu vải. Có các thời gian hẹn giờ như 30 – 60 – 120 – 180.

Ngoài ra, người dùng còn có thể chọn nhiệt độ sấy theo từng loại vải như: nhiệt độ cao dành cho vải cotton, nhiệt độ thấp dành cho loại sợi tổng hợp, ngoài ra còn có sấy không cấp nhiệt cho những loại vải bằng lông mềm hoặc tơ, và nhiệt độ trung bình dành cho những loại vải mỏng.

máy sấy quần áo Kangaroo
Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Kangaroo

Bước 3: Mở công tắc điện và chờ quần áo khô

Bạn mở công tắc và chọn thời gian cho máy hoạt động sau đó khóa máy để giữ cho hơi nóng thật kín chờ hết thời gian cài đặt máy sẽ tự động tắt.

Những lưu ý khi sử dụng máy sấy Kangaroo

  • Để máy cách xa nguồn nước và lửa 1,5m bất kể máy có hoạt động hay không. Không rửa sản phẩm, chỉ lau bằng vải ấm.
  • Sản phẩm phải được tiếp đất và đặt ở một mặt phẳng cân bằng.
  • Khi máy hoạt động, tránh để nước từ quần áo nhỏ vào mô tơ, tránh trường hợp hư hỏng. Do đó, quần áo cần được vắt thật khô trước khi cho vào máy.
  • Không được chạm vào lưới kim loại thoát hơi nóng để tránh bị phỏng.
  • Đặt máy ở xa tầm tay trẻ em.

Trên đây là cách sử dụng máy sấy quần áo Kangaroo hiệu quả và những điều cần lưu ý khi sử dụng máy. Mong rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ có cách sử dụng hợp lý, hiệu quả, tránh những hư hại không đáng có và đảm bảo độ bền của sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!