5 lý do nên mua máy sấy quần áo Candy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Candy trên thị trường đang dần được nhiều người lựa chọn để sử dụng trong gia đình. Dưới đây là top 5 máy sấy quần áo Candy nổi bật trong năm 2021 này.

Tùy thuộc vào mỗi nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau mà người tiêu dùng sẽ có sự lựa chọn của riêng mình. Nếu bạn đang có ý định trang bị thêm cho gia đình mình một chiếc máy sấy quần áo Candy, thì bài viết dưới đây Websosanh sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát cũng như 5 lý do nên chọn mua máy sấy quần áo Candy này.

Khái quát về máy sấy quần áo Candy

Máy sấy Candy là một trong những sản phẩm của tập đoàn Candy, sáng lập năm 1945 tại Italia, do gia đình Fumagalli. Trải qua một thời gian dài hoạt động và không ngừng nỗ lực phát triển, các sản phẩm đến từ thương hiệu Candy như điện lạnh hay đồ gia dụng được đông đảo người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn trên ở thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng.

Những chiếc máy sấy Candy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ mang đến thị trường Việt Nam, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng của dòng sản phẩm này.

máy sấy quần áo Candy
Khái quát về máy sấy quần áo Candy

Những sản phẩm nổi bật của máy sấy quần áo Candy

Hiện nay, máy sấy quần áo Candy có hai dòng sản phẩm chính sử dụng công nghệ sấy khác nhau là máy sấy quần áo thông gió và máy sấy quần áo ngưng tụ. Mỗi dòng sản phẩm này đều có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng.

Những lý do nên mua máy sấy quần áo Candy

1. Thiết kế sản phẩm

Cũng giống như đa số các dòng máy sấy quần áo trên thị trường hiện nay, máy sấy quần áo Candy có thiết kế lồng ngang giống như những chiếc máy giặt cửa trước. Nhờ thiết kế hiện đại, đơn giản mà sản phẩm này phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau của gia đình bạn. Không chỉ vậy, máy sấy quần áo Candy còn có kích thước khá nhỏ gọn, giúp bạn tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà của mình.

Máy có thiết kế cửa trước giúp người dùng dễ dàng đưa hay lấy quần áo. Máy có bảng điều khiển giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chế độ sấy, nhưng nhược điểm là sản phẩm không có phụ đề nên chúng ta cần tìm hiểu rõ để lựa chọn thích hợp.

máy sấy quần áo Candy
Thiết kế lồng ngang tiện lợi

2. Dung tích của sản phẩm

Hiện nay, các dòng sản phẩm máy sấy có nhiều mẫu mã với khối lượng sấy quần áo đa dạng như 8kg, 9kg và cao nhất là 10kg. Với khối lượng sấy như vậy, đây cũng là một điểm cộng cho máy sấy quần áo Candy, chiếc máy này phù hợp với mọi gia đình từ những hộ có ít thành viên đến gia đình có nhiều người. Máy sấy với đa dạng kích cỡ, dung lượng nên tùy theo loại máy sẽ có các thông số khác nhau phù hợp với nhu cầu mỗi người.

3. Công nghệ sấy vượt trội

Các dòng máy sấy của thương hiệu Candy hiện đang được sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ vô cùng tiện lợi và an toàn người sử dụng. Cụ thể, luồng không khí ẩm, hơi nóng thoát ra trong quá trình sấy được luân chuyển vào buồng ngưng (khoang ngưng) rồi sau đó ngưng tụ thành nước. Nước sau khi ngưng tụ sẽ chảy vào thùng chứa nước bên dưới máy, khá tiện lợi và vệ sinh.

Bên cạnh đó, công nghệ này cũng giúp máy trở nên gọn gàng hơn nhờ không cần phải lắp thêm ống thoát khí, điều này sẽ rất phù hợp với những căn nhà có không gian hạn chế. Đặc biệt, máy sấy này không có khí nóng thoát ra ngoài nên không gây nguy hiểm cho trẻ em cũng như vật nuôi trong gia đình.

Máy sấy Candy còn tích hợp nhiều chế độ và nhiệt độ sấy khác nhau, phù hợp với từng chất liệu sợi vải. Các chế độ sấy mà bạn có thể sử dụng gồm chế độ sấy nhanh, chế độ sấy khô vải cotton, đồ len, chế độ làm mới quần áo,…

Công nghệ NFC thông minh, giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ sấy, điều chỉnh các chương trình sấy,… dễ dàng thông qua ứng dụng Candy Simply-FI vô cùng tiện lợi, giúp bạn chủ động trong công việc của mình.

Các dòng máy sấy Candy còn tích hợp hệ thống sấy đảo chiều, giúp quần áo được khô đều mà sợi vải không bị giòn.

Chức năng chống nhăn quần áo cũng làm bạn yên tâm vì công nghệ sấy siêu thẳng trên máy giúp quần áo thẳng nếp, không bị nhăn nhúm trong quá trình sấy. Nhờ vậy bạn không còn tốn quá nhiều thời gian để là ủi quần áo.

máy sấy quần áo Candy
Công nghệ của máy sấy quần áo Candy vượt trội

4. Khả năng diệt khuẩn, nấm mốc

Sản phẩm không chỉ giúp quần áo tránh các lớp bụi bẩn mà còn góp phần loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc trên quần áo, mang lại cho đồ dùng của bạn một mùi hương tự nhiên, khô thoáng, sạch khuẩn, đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

5. Động cơ và hiệu suất máy

Dòng sản phẩm máy sấy quần áo Candy có thể sấy với thời gian nhanh nhất là 40 phút. Công suất tiêu thụ của động cơ khoảng 2000W đến 2500W. Trong quá trình hoạt động, máy sấy hoạt động êm và không phát ra nhiều tiếng ồn khó chịu.

Kết luận

Máy sấy quần áo Candy có thiết kế hiện đại, sang trọng, các chi tiết tinh tế, đặc biệt là việc tích hợp nhiều chế độ sấy khác nhau phù hợp với các chất liệu quần áo của bạn, giúp quần áo sau khi sấy không nhăn, khô và mềm mại.

máy sấy quần áo Candy
Kích thước máy sấy quần áo Candy

Tuy nhiên, điểm hạn chế là các nút bấm trên bảng điều khiển không có chú thích, bạn sẽ phải mất công nhiều hơn trong tìm hiểu và ghi nhớ nhưng với các tính năng của máy. Nhưng nếu bạn có thể bỏ qua điểm hạn chế này, thì chiếc máy sấy quần áo Candy hiện đại với tiện ích, an toàn trong sử dụng là chiếc máy sấy đáng lựa chọn.

Trên đây là những thông tin về chiếc máy sấy quần áo Candy và những lý do khiến bạn nên sở hữu ngay chiếc máy này. Hy vọng, thông qua bài viết, bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy sấy quần áo 15kg nào tốt: Electrolux, LG, Whirlpool, Candy, Bosch?

Máy sấy quần áo 15kg nào tốt: Electrolux, LG, Whirlpool, Candy, Bosch?

Những gia đình đông thành viên phải mua sắm máy sấy có thể làm khô số lượng quần áo nhiều. Do đó, lựa chọn máy sấy quần áo 15kg là rất hợp lý và tiết kiệm điện năng cũng như thời gian mỗi ngày. Tuy nhiên nên mua dòng máy nào là tốt nhất?

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!