Vì sao máy sấy quần áo thông hơi được nhiều người sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vì sao máy sấy quần áo thông hơi được nhiều người sử dụng? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp được các thắc mắc của bạn. Hãy cùng theo dõi nhé.

Máy sấy quần áo thông hơi từ lâu đã được biết đến là một sản phẩm công nghệ mang đến cho người những trải nghiệm sấy khô quần áo một cách hiệu quả, đồng thời tiết kiệm được kha khá thời gian và công sức cho công việc phơi khô và là ủi hằng ngày. Chính vì thế mà máy sấy quần áo thông hơi được rất nhiều người đón nhận và sử dụng. Vậy chiếc máy này có những ưu điểm nổi bật gì thu hút người dùng đến vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu nguyên nhân vì sao máy sấy quần áo thông hơi được nhiều khách hàng lựa chọn nhé.

Máy sấy quần áo thông hơi là gì?

Máy sấy quần áo thông hơi (Vented Dryer) là một sản phẩm công nghệ tích hợp những điều kiện cơ bản để làm khô quần áo như nhiệt độ cao, độ ẩm không khí thấp, có sự luân chuyển, chuyển động của không khí và những công nghệ tiên tiến khác.

Máy sấy quần áo thông hơi
Khái niệm về máy sấy quần áo thông hơi

Chiếc máy này sẽ tạo nên những chuyển động của không khí bên trong lồng sấy sau khi đã được làm nóng, qua đó hút hết độ ẩm còn sót lại bên trong quần áo sau khi kết thúc quá trình giặt, vắt thông thường. Sau đó luồng khí nóng ẩm này sẽ được luân chuyển ra môi trường bên ngoài thông qua đường ống, hạn chế sự tỏa nhiệt bên trong ngôi nhà, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Cấu tạo của máy sấy quần áo thông hơi

Một sản phẩm máy sấy quần áo thông hơi thường có cấu tạo gồm: lồng sấy, không khí lạnh bên ngoài môi trường được hút vào trong máy, quạt và bộ phận đẩy gios vào trong máy, mô tơ, thiết bị làm nóng không khí , dây curoa truyền động và ống thông hơi.

Máy sấy quần áo thông hơi
Cấu tạo của máy sấy quần áo thông hơi

Với cấu tạo trên, máy sẽ hoạt động theo nguyên lý hút không khí từ bên ngoài vào, qua xử lý của bộ phận gia nhiệt, luồng khí này sẽ gia tăng nhiệt độ, trở thành một luồng khí nóng được đưa vào lồng sấy. Khi đó quạt hút sẽ thực hiện chức năng luân chuyển luồng khí đi khắp lồng sấy để hút độ ẩm trên quần áo, tạo thành luồng khí nóng ẩm. Sau đó, luồng khí này sẽ thông qua đường ống và đưa ra môi trường bên ngoài.

Tại sao nên mua máy sấy quần áo thông hơi?

Với chức năng vắt khô nhờ các nguyên lý và công nghệ trao đổi nhiệt, hút hết hơi ẩm và đưa ra môi trường bên ngoài, máy sấy quần áo thông hơi sẽ giúp người dùng sấy khô quần áo hiệu quả và an toàn. Bất kể các hoạt động bên trong ngôi nhà sẽ không bị ảnh hưởng bởi lượng nhiệt tỏa ra từ máy hay tiếng ồn.

Không chỉ vậy, so với việc phơi quần áo bên ngoài theo cách thông thường, với những tính năng bổ trợ đi kèm, máy sấy quần áo thông hơi sẽ giúp bạn bảo vệ sợi vải, hạn chế sự bay màu và giảm nhăn một cách tối ưu.

Máy sấy quần áo thông hơi
Tính năng nổi bật của sản phẩm

Ưu điểm và nhược điểm của máy sấy quần áo thông hơi

1. Ưu điểm

  • Mang đến hiệu quả sấy khô vượt trội nhờ công nghệ tiên tiến
  • Cấu tạo đơn giản, dễ dàng sửa chữa nếu gặp vấn đề phát sinh
  • Mức giá vừa phải, phù hợp với kinh tế của người Việt, không quá cao như các dòng máy sấy ngưng tụ hay máy sấy bơm nhiệt.

2. Nhược điểm

  • Chiếm nhiều diện tích do phải lắp đặt thêm ống thông hơi
  • Tốn điện hơn vì phải liên tục làm nóng luồng khí bên ngoài vào trong lồng sấy

Trên đây là những thông tin cơ bản về máy sấy quần áo thông hơi. Với công nghệ tiên tiến, mức giá vừa phải, đồng thời giúp người dùng tiết kiệm được một khoảng thời gian cho công việc thường nhật, nên cũng không quá khó hiểu khi máy sấy quần áo thông hơi được nhiều người ưa chuộng. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm hiểu biết về một sản phẩm mới và cân nhắc lựa chọn được sản phẩm máy sấy quần áo thực sự phù hợp cho gia đình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!