Top 3 máy sấy quần áo 15kg được sử dụng phổ biến hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 3 máy sấy quần áo 15kg được sử dụng phổ biến hiện nay bạn đã biết? Xem ngay bài viết dưới đây để có thêm những thông tin bổ ích dành cho mình nhé.

Máy sấy quần áo có lẽ là sản phẩm không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Với chức năng hong khô quần áo mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng sợi vải, đồng thời loại bỏ những vi khuẩn sinh sôi khi thời tiết ẩm ướt, máy sấy quần áo đã trở thành một người bạn không thể thiếu trong gia đình. Tuy nhiên, với những gia đình có đông thành viên, hay những cơ sở kinh doanh giặt giũ, khách sạn, thì việc lựa chọn máy sấy quần áo yêu cầu phải có khối lượng đủ lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Hãy cùng Websosanh tham khảo top 3 máy sấy quần áo 15kg được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Máy sấy quần áo 15kg Whirlpool 3LWED4815FW

Whirlpool là một thương hiệu điện gia dụng đến từ Mỹ, được nhập khẩu về Việt Nam. Với khối lượng 15kg của mình, máy phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên, và cả những cửa hàng giặt ủi, khách sạn,…

Kiểu dáng nhỏ gọn cùng lớp sơn tĩnh điện màu trắng tinh tế đã giúp chiếc máy Whirlpool 3LWED4815FW trở nên nổi bật trong mắt người tiêu dùng. Máy được trang bị nút xoay cơ điều chỉnh, được thiết kế riêng, giúp quá trình sử dụng được dễ dàng và thuận tiện.

Máy sấy quần áo 15kg
Máy sấy quần áo 15kg Whirlpool 3LWED4815FW

Máy được trang bị công nghệ sấy thông hơi hiện đại, các luồng khí nóng sau khi đã luân chuyển trong lồng sấy sẽ được đưa ra môi trường bên ngoài nhờ vào ống thông hơi được lắp đặt. Khả năng sấy nhanh và 14 chương trình sấy chuyên biệt giúp quần áo luôn được đảm bảo làm khô ở chế độ phù hợp nhất. Do đó, người tiêu dùng sẽ không lo lắng quần áo của mình sẽ bị biến dạng, co rút sau khi hoàn tất quá trình sấy.

Máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4800YQ

Cũng là một sản phẩm đến từ thương hiệu Whirlpool của Mỹ, nên máy sấy quần áo 3LWED4800YQ có thiết kế khá lạ mắt so với thị trường máy sấy của Việt Nam. Cửa máy được thiết kế dáng chữ nhật, thay vì hình tròn như những chiếc máy sấy thông thường khác.

Bộ ba nút xoay dạng cơ được đặt bên trên bảng điều khiển đứng, tách biệt hoàn toàn với lồng máy, giúp người dùng đơn giản hóa các bước khi sử dụng.

Máy được tích hợp khả năng làm giảm độ nhăn của quần áo, qua đó bảo vệ và chăm sóc quần áo được tốt hơn. Người sử dụng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian trong việc là ủi quần áo hằng ngày.

Ngoài ra, 15 chương trình sấy đa dạng với hiệu suất vượt trội cũng được trang bị trên máy. Máy phù hợp với đa số các loại quần áo, loại vải khác nhau và đáp ứng được nhiều nhu cầu sấy khô của người tiêu dùng.

Máy sấy quần áo 15kg
Máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4800YQ

Máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW

Có lẽ trên thị trường hiện nay, Whirlpool chính là một trong những thương hiệu có nhiều sản phẩm máy sấy quần áo với khối lượng 15kg nhất.

Máy sấy quần áo 3LWED4705FW Whirlpool cũng có cùng thiết kế với hai sản phẩm như trên. Tuy nhiên, người sử dụng vẫn có thể dễ dàng nhận biết nhờ bộ ba nút xoay dạng cơ được thiết kế trên máy.

Với chiếc máy này, nút xoay lớn điều khiển chương trình sấy được đặt phía bên trái, và hai nút nhỏ hơn được đặt bên phải người dùng.

Máy sấy quần áo 15kg
Máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW

Với 13 chương trình sấy đa dạng và chế độ giảm nhăn trên máy. Máy giúp người dùng đơn giản hóa trong việc lựa chọn chế độ phù hợp với nhu cầu, đồng thời mang đến những bộ quần áo thơm tho, khô ráo và không nhăn gấp.

Ngoài ra, máy còn có một điểm nổi bật chính là khả năng tiết kiệm năng lượng của mình, Energy Prefered giúp người dùng tiết kiệm tiền điện đáng kể và hạn chế tối đa chi phí cho gia đình bạn.

Trên đây là top 3 máy sấy quần áo 15kg phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có những nhận xét chi tiết về từng sản phẩm, để thông qua đó, bạn có thể lựa chọn một chiếc máy sấy quần áo 15kg phù hợp với gia đình hay mục đích kinh doanh của bản thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tại sao bạn nên mua máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW - 15kg?

Tại sao bạn nên mua máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW - 15kg?

Nếu bạn đang phân vân không biết máy sấy quần áo 15kg Whirlpool 3LWED4705FW có phải sự lựa chọn hàng đầu hay không thì bạn nên xem bài viết này. Websosanh sẽ giới thiệu cho bạn thiết kế, tính năng cũng như giá cả của sản phẩm trong bài viết này và từ đó bạn có thể đưa ra được quyết định đúng đắn đấy

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!